[Giải đáp] Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn có giúp bé tiêu hóa tốt?

0
328

Giai đoạn ăn dặm là khoảng thời gian bé bắt đầu làm quen những thực phẩm mới ngoài sữa. Cho nên mẹ nên chọn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Vậy với bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn có tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ hay không?. Ở bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về dòng sản phẩm bột ăn dặm Ridielac đang rất HOT hiện nay nhé.

Đôi nét về bột ăn dặm Ridielac Gold 4 gói vị mặn

Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 vị mặn của thương hiệu Vinamilk hàng đầu việt Nam. Bột Ridielac 4 gói vị mặn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn UKAS của Anh Quốc.

bot-an-dam-ridielac-4-goi-vi-man-1.jpg
Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn thơm ngon cho bé từ 7 – 24 tháng

Trong một hộp bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn được chia thành 4 gói nhỏ với 4 hương vị khác nhau. Giúp bé ăn không bị ngán cũng như được làm quen với nhiều hương vị hơn. Các vị bao gồm: 

Bột Ridielac vị Bò rau củ

Bột ăn dặm Ridielac Gold vị Gà rau củ

Bột ăn dặm Ridielac Vị Heo cà rốt

Bột ăn dặm Ridielac vị Lươn cà rốt đậu xanh

Tham khảo thêm bột ăn dặm Ridielac tại KidsPlaza

Giải đáp bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn có tốt cho hệ tiêu hóa

Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chọn bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn bởi bột  giúp bé dễ tiêu hóa và đã được các chuyên gia dinh dưỡng từ Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm Vinamilk nghiên cứu đánh giá chất lượng. Bột đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 7-24 tháng, bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ trẻ phát triển trong thời gian ăn dặm.

bot-an-dam-ridielac-4-goi-vi-man-2.jpg
Bột Ridielac 4 gói vị mặn giúp bé tiêu hóa tốt, tăng cân nhanh

Bột ăn dặm Ridielac hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh: bổ sung thành phần Bifidobacterium, BB-12TM kết hợp cùng với chất xơ hòa tan inulin giúp sản sinh ra các vi khuẩn có lợi, ức chế các vi khuẩn có hại từ đó tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Giúp cơ thể trẻ hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bột ăn dặm.

– Ngoài ra bột ăn dặm Ridielac kidsPlaza còn hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng hơn nhờ lysine, kẽm, vitamin nhóm B.

– Phát triển não bộ của trẻ nhờ các thành phần như sắt, axit folic, DHA, Lutein…tạo thành hệ dưỡng chất phát triển não bộ, trí thông minh của bé.

Qua những thông tin trên đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn có giúp bé tiêu hóa tốt hay không rồi. Ba mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm bột Ridielac vị mặn 4 gói cho bé.

Hiện sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Gold 4 gói vị mặn có giá tham khảo: 69.000đ/ hộp 200g. Ba mẹ có thể mua tại cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Xem thêm:

>>>Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt có công dụng gì?

>>>[Giải đáp] Bé dùng bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không?