[Giải đáp] Có sữa Enfamil Mỹ cho bé trên 1 tuổi không?

0
4119

Sữa Enfamil Mỹ luôn nằm trong top đầu các sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho bé. Vậy sữa Enfamil dành cho bé bao nhiêu tháng tuổi? Có sữa Enfamil Mỹ cho bé trên 1 tuổi hay không? Tất cả những thắc mắc trên về sữa Enfamil Mỹ sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Có sữa Enfamil Mỹ cho bé trên 1 tuổi không?

Sữa Enfamil Mỹ là dòng sản phẩm sữa của tập đoàn Mead Johnson và được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Mead Johnson nổi tiếng tiếng toàn cầu luôn là nơi tiên phong trong việc nghiên cứu và áp dụng khoa học vào trong sản xuất các sản phẩm sữa cho bé.

Sữa Enfamil Mỹ nội địa được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và trải qua nhiều khâu kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt để cho ra dòng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa Enfamil Mỹ có hai loại nổi bật là sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula và Enfamil Enspire Infant Formula.

Tuy nhiên thì không có sữa Enfamil Mỹ cho trẻ trên 1 tuổi bởi sữa Enfamil của Mỹ là dòng sản phẩm dành cho bé dưới 1 tuổi từ 0-12 tháng. Với công thức đặc biệt sữa Enfamil bổ sung các thành phần dưỡng chất phù hợp cho trẻ trong giai đoạn 0- 12 tháng phát triển toàn diện nhất.

sua-enfamil-my-cho-tre-tren-1-tuoi-1
Không có sữa Enfamil Mỹ cho bé trên 1 tuổi

Đối với trẻ trên 1 tuổi mẹ có thể tham khảo sữa Enfagrow Premium Mỹ cho bé từ 1- 3 tuổi. Ở giai đoạn này trẻ cần nhiều năng lượng hơn, phát triển chiều cao tối đa nên sữa Enfagrow Premium cực kỳ phù hợp cho bé. Sữa Enfagrow Premium Mỹ đang được bán với giá khoảng 595.000đ/hộp 680g.

sua-enfamil-my-cho-tre-tren-1-tuoi-4
Sữa Enfagrow Premium – sữa Enfa Mỹ cho bé trên 1 tuổi

Tìm hiểu thành phần và công dụng của sữa Enfamil Mỹ

Tuy không có sữa Enfamil Mỹ cho bé trên 1 tuổi nhưng sữa Enfamil lại là dòng sản phẩm rất phù hợp dành cho bé 0 – 12 tuổi. Nhiều mẹ thắc mắc sữa Enfamil có tốt không? Các chuyên gia dinh dưỡng của tập đoàn Mead Johnson đã nghiên cứu sự phát triển của trẻ và lựa chọn những thành phần dinh dưỡng tốt nhất trong sữa để trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Enfamil chứa DHA/ ARA giúp trí não phát triển

Việc bổ sung đầy đủ hàm lượng dưỡng chất DHA/ARA có tác dụng giúp cho bé phát triển các tế bào não bộ, hình thành hệ thần kinh từ đó thúc đẩy nhận thức ở trẻ, bé thông minh hơn.

Ngoài ra thành phần choline, taurine có trong sữa Enfamil cũng góp phần vào phát triển não bộ của trẻ. 

Thành phần Prebiotics cải thiện hệ tiêu hóa, tăng miễn dịch

Các Prebiotics kép có nhiệm vụ nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ được cải thiện, đường ruột khỏe mạnh hơn. Từ đó giúp cải thiện hệ miễn dịch của trẻ tạo hàng rào bảo vệ và kích hoạt miễn dịch ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh cho bé luôn được khỏe mạnh, ít ốm vặt. Vì vậy dòng sữa Mỹ này được đánh giá rất phù hợp để tăng miễn dịch và đề kháng cho bé.

sua-enfamil-my-cho-tre-tren-1-tuoi-2
Sữa Enfamil giúp hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ khỏe mạnh

Vitamin D và Canxi trong sữa giúp phát triển chiều cao

Đây là hai thành phần rất quan trọng và cần thiết cho trẻ nhỏ giúp xương chắc khỏe, hình thành hệ khung xương giúp cho bé phát triển chiều cao tốt nhất.

Sữa Enfamil hỗ trợ bé tăng cân đều

Ở giai đoạn 0-12 tháng tuổi là giai đoạn tập trung phát triển cân nặng cho trẻ hiểu được điều này sữa Enfamil Mỹ cũng đã bổ sung đầy đủ các nhóm vitamin cùng các khoáng chất cần thiết để bé có đủ năng lượng.Đồng thời khi hệ tiêu hóa của bé được cải thiện từ đó giúp bé ăn ngon hơn, kích thích thèm ăn ở trẻ hỗ trợ trẻ tăng cân, ngăn ngừa suy dinh dưỡng.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Sữa Enfamil Mỹ giá bao nhiêu?

So với các dòng sữa công thức khác cho bé thì sữa Enfamil nội địa của Mỹ có giá bán cao hơn một chút. Tuy nhiên thì mức giá của sữa Enfamil Mỹ vẫn nằm trong khoảng tài chính ba mẹ có thể mua cho bé sử dụng.

– Giá sữa Enfamil Neuropro Mỹ cho bé từ 0- 12 tháng hộp 587gr có giá khoảng: 639.000 đ

Giá sữa Enfamil Neuropro Mỹ cho bé từ 0- 12 tháng hộp 581gr có giá khoảng: 885.000đ

Hiện nay mức giá sữa Enfamil Mỹ của 2 dòng xách tay và nhập khẩu có sự chênh lệch. Tuy nhiên để yên tâm nhất mẹ nên mua sữa Enfamil nội địa Mỹ nhập khẩu chính hãng về có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, còn hàng sữa Enfamil xách tay sẽ khó kiểm soát được xuất xứ và chất lượng dễ mua phải hàng giả hàng nhái.

sua-enfamil-my-cho-tre-tren-1-tuoi-3
Nên mua sữa Enfamil Mỹ nhập khẩu để đảm bảo chất lượng

Địa chỉ mua sữa Enfamil Mỹ uy tín

Để có thể mua được sữa Enfamil của Mỹ chính hãng mẹ nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín. Trong đó Kidsplaza là một trong những địa chỉ mẹ có thể yên tâm khi mua các loại sữa Enfa Mỹ tại đây. Và dưới đây là những lý do mẹ nên mua sữa tại KidsPlaza:

– Sữa Enfamil nội địa Mỹ được Kidsplaza nhập khẩu chính hãng 100%

– Sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem phụ bằng tiếng Việt dán trên hộp.

– Sữa Enfamil Mỹ được bán với giá ưu đãi nhất cùng với đó là rất nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn đến tư nhãn hàng Enfa và Kidsplaza.

– Kidsplaza hỗ trợ giao hàng trong bán kính 7km và có ship COD

Qua bài viết trên đây chắc chắn mẹ đã biết không có sữa Enfamil Mỹ cho bé trên 1 tuổi rồi đúng không nào. Với các bé trên 1 tuổi thì mẹ cho bé uống sữa Enfagrow Mỹ là sản phẩm sữa cho trẻ từ 1 tuổi. Hy vọng những thông tin về sữa Enfamil Mỹ mà bài viết đã cung cấp đã giúp mẹ biết thêm về dòng sữa này và lựa chọn mua sắm cho bé loại sữa phù hợp nhé.

Xem thêm: