[TƯ VẤN] Sữa non ILDong có cho vào cháo được không?

0
2127

Sữa non ILDong có cho vào cháo được không? Cách dùng như thế nào? Không chỉ sử dụng sữa để bé uống bổ sung dưỡng chất, các bà mẹ trẻ thường kết hợp cháo sữa cho bé ăn dặm. Đa phần các dòng sữa công thức đều có thể kết hợp, còn sữa ILDong (Hàn Quốc) thì sao? Cùng tìm hiểu mẹ nhé! 

Sữa non ILDong có cho vào cháo được không?

Sữa non ILDong là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng bổ sung cho quá trình phát triển của con ngay từ những tháng đầu đời. Ngoài cách pha uống, sữa non ILDong có trộn với cháo được không

sua-non-ildong-co-cho-vao-chao-duoc-khong-1
Sữa non ILDong trộn với cháo được không?

Với hương vị thơm ngon và được điều chế dưới dạng bột, sữa non ILDong hoàn toàn cho thể cho vào cháo ăn dặm hoặc bột ăn dặm để kích thích bé dễ ăn và ăn ngon miệng hơn. Đồng thời, sữa non ILDong sẽ không làm biến mùi của cháo và sữa công thức khi pha chung.

Trong sữa non có chứa nhiều kháng thể IgG, IGF và các Protein, các loại Vitamin, tinh chất dầu cá, nguồn DHA… đảm bảo cho trẻ có được sự phát triển mọi mặt về đề kháng, thể lực, thị lực, tiêu hóa và trí não…

sua-non-ildong-co-cho-vao-chao-duoc-khong-2
Sữa ILDong có thể trộn cháo ăn dặm

Những lưu ý khi dùng sữa non ILDong kết hợp với công thức ăn dặm

Đối với các món bột ăn dặm, cháo ngọt ăn dặm… mẹ có thể sử dụng sữa non ILDong để kết hợp cùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng kết hợp, mẹ cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo giữ được chất lượng món ăn tốt nhất.

  • Thứ nhất, mẹ không nên nấu sữa trong nước sôi. Chỉ nên cho sữa vào khi nhiệt độ của cháo hoặc bột nằm trong khoảng từ 40 đến 50 độ C.
  • Thứ 2, mẹ không nên lạm dụng sữa, chỉ pha đúng liều dùng quy định, phù hợp với độ tuổi của trẻ.
  • Thứ 3, Mẹ pha sữa và bột ăn dặm theo tỷ lệ 1:3. Tức là: 01 muỗng sữa non ILDong kết hợp với 03 muỗng bột ăn dặm. Nếu dùng cháo ăn dặm, mẹ chỉ sử dụng theo đứng liều dùng dành cho mỗi bữa của bé.
  • Thứ 4, nếu kết hợp sữa non ILDong với cháo, mẹ nên cho trẻ ăn trước 7 giờ tối.

Có thể thấy, ILDong là dòng sữa non chất lượng, nếu bổ sung vào cháo, sữa sẽ kết hợp với lượng thực phẩm trong trong cháo, làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho món ăn mà không làm biến đổi mùi vị. Tuy nhiên, sử dụng đúng hướng dẫn thì giá trị dinh dưỡng mới đạt mức cao nhất. Vì vậy, mẹ lưu ý nhé!  

sua-non-ildong-co-cho-vao-chao-duoc-khong-3
Sữa non ILDong dùng cho trẻ từ 0 đến 9 tuổi

Trên đây là giải đáp sữa non ILDong có cho vào cháo được không? ILDong là dòng sữa mang lại nhiều dinh dưỡng cần cho sự phát triển của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời. Vì vậy, mẹ nên tham khảo dòng sữa này và mua sắm cho bé sử dụng.

Các sản phẩm sữa ILDong (Hàn Quốc) chính hãng hiện đang được siêu thị mẹ & bé – Kids Plaza cung cấp. Mẹ hãy mua tại cửa hàng hoặc thông qua website của Kids Plaza để sở hữu nguồn hàng chính hãng, giá tốt, công khai. 

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm sữa non được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm: