Nên uống sữa non Ildong vào lúc nào để đem lại hiệu quả?

0
18791

Sữa non Ildong của Hàn Quốc là dòng sữa được các bố mẹ đánh giá cao bởi thành phần kháng thể IgG có trong sữa giúp trẻ tăng đề kháng rất tốt. Tuy nhiên không phải mẹ bỉm sữa nào cũng biết cách sử dụng sữa non cho bé đúng cách. Vậy nên uống sữa non Ildong vào lúc nào để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết sẽ giúp mẹ giải đáp sữa non Ildong nên uống lúc nào chi tiết ở bài viết dưới đây.

Giải đáp nên uống sữa non Ildong vào lúc nào tốt nhất?

Sữa non Ildong là sản phẩm sữa bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ của tập đoàn ILDONG Hàn Quốc. Với thành phần chứa nhiều kháng thể thường có trong sữa mẹ giúp hệ miễn dịch của trẻ được cải thiện, ít ốm vặt hơn nên được rất nhiều mẹ sử dụng. Tuy nhiên thì nên uống sữa non Ildong vào lúc nào để đạt hiệu quả cao nhất thì chắc chắn nhiều mẹ vẫn chưa biết.

Mẹ nên cho bé uống sữa non Ildong sau khi bú mẹ khoảng 15 phút là khoảng thời gian tốt nhất.

nen-uong-sua-non-ildong-vao-luc-nao-3
Mẹ đã biết sữa non Ildong uống khi nào tốt rồi đúng không nào

>>> Có thể mẹ quan tâm: Trẻ sơ sinh uống sữa non thường xuyên có tốt không?

Hướng dẫn mẹ cách dùng sữa non Ildong cho bé

Ngoài việc nên uống sữa non Ildong vào lúc nào tốt thì việc pha sữa non đúng cách và liều dùng sữa non cũng góp phần giúp việc sử dụng sữa được hiệu quả hơn.

Liều dùng sữa non Ildong cho bé

nen-uong-sua-non-ildong-vao-luc-nao-1
Nên cho bé uống bao nhiêu sữa non Ildong mỗi ngày?

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì mẹ nên cho bé uống 2-3 gói sữa non Ildong mỗi ngày sẽ giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng phù hợp cho bé. Mẹ cũng nên kiên trì cho bé sử dụng sữa non trong thời gian dài tối thiểu từ 1-2 tháng để sữa non Ildong Có thể phát huy tác dụng tốt nhất.

Cách pha sữa non Ildong của Hàn Quốc

Sẽ có 2 cách pha sữa non Ildong khác nhau bởi sữa non là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ và chứa nhiều thành phần quý nên chỉ bổ sung một lượng nhỏ hàng ngày. Trước khi kha sữa non Ildong thì để đảm bảo an toàn vệ sinh nhất mẹ nên rửa tay thật sạch với xà phòng. Đồng thời đảm bảo các dụng cụ pha sữa đã được tiệt trùng.

nen-uong-sua-non-ildong-vao-luc-nao-2
Cách pha sữa non Ildong chi tiết nhất

– Cách thứ nhất: mẹ có thể pha sữa non Ildong riêng.

Đầu tiên mẹ sử dụng 30ml nước đã đun sôi và để nguội 40-50 độ sau đó cho vào bình sữa. Lấy một gói sữa non Ildong và cho sữa non vào bình rồi lắc đều cho sữa tan hết. Để sữa nguội còn 35-37 độ C thì mẹ có thể cho bé uống.

– Cách thứ 2: mẹ có thể pha sữa non Ildong chung với sữa công thức.

Để pha sữa non Ildong với sữa công thức mẹ thực hiện như sau.

+ Bước 1: Mẹ pha 1 gói sữa non Ildong với 30ml nước 45-50 độ C như ở cách 1.

+ Bước 2: Sau đó cho thêm lượng nước cần pha sữa công thức vào đúng với tỉ lệ pha sữa công thức. Sau đó cho lượng sữa công thức tương ứng với tỉ lệ nước rồi lắc đều bình sữa cho sữa tan hết. Mẹ để sữa nguội bớt rồi cho bé uống.

Một vài chú ý khi pha sữa non Ildong:

– Sữa non sẽ hơi khó tan nên mẹ có thể dùng thìa, đũa để khuấy đều cho tan hết sữa.

– Nếu pha sữa non với sữa công thức thì mẹ có thể pha riêng sữa non và sữa công thức riêng ra hai bình rồi đổ chung vào một bình cũng được.

– Tỉ lệ pha sữa non cứ mỗi 1 gói sữa non Ildong sẽ pha với 30ml nước.

Trên đây chúng tôi đã giúp mẹ biết được nên uống sữa non Ildong vào lúc nào để hiệu quả tốt nhất. Hy vọng qua bài viết trên mẹ cũng biết thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm sữa non Ildong. Để mua sữa non Ildong mẹ có thể đặt mua tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza để đảm bảo mua được sản phẩm sữa non chính hãng với giá bán tốt nhất.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Xem thêm: