[GIẢI ĐÁP] Sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

0
4020

Blackmores là thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ nước Úc, đất nước có quy định nghiêm ngặt đối với những sản phẩm dành cho trẻ em. Do đó, Blackmores được rất nhiều mẹ trên thế giới tin dùng vì chất lượng vượt trội. Loại sữa này được phân chia số tương ứng với từng giai đoạn phát triển. Hãy cùng tìm hiểu sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi mẹ nhé!

Sữa Blackmores số 3 cho trẻ mấy tuổi?

Theo nghiên cứu, để sản xuất dưỡng chất phù hợp với từng giai đoạn hấp thụ của bé, Blackmores đã cho ra đời 3 loại bao gồm Blackmores số 1, Blackmores số 2, Blackmores số 3. Nhiều mẹ phân vân “Sữa Blackmores số 3 dành cho bé mấy tuổi?”

Sữa Blackmores số 3 được nghiên cứu chuyên biệt dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Ở giai đoạn này, bé chủ yếu tập trung phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Đồng thời, năng lượng trong một ngày cần nhiều hơn bởi trẻ sẽ hoạt động liên tục để khám phá thế giới xung quanh. Ngoài ra, trẻ cần có một lớp “áo bảo vệ” vững chắc trước những yếu tố gây bệnh đến từ môi trường.

Lúc này, bé đã có những bước đi vững chãi và đang phát triển tư duy để ghi nhớ, bộc lộ cảm xúc trước các sự kiện xung quanh. Nên hệ thống não bộ cần phải hoạt động nhiều hơn để xử lý tình huống. Không những vậy, không gian sống của bé dường như đã được mở rộng hơn, kích thích sự tìm tòi. Vậy nên, sữa Blackmores số 3 ra đời mang đến một hệ dưỡng chất đầy đủ cho sự phát triển của trẻ. 

sua-Blackmores-so-3-danh-cho-tre-may-tuoi
Mẹ băn khoăn sữa Blackmores số 3 cho bé mấy tuổi?

Các chuyên gia nhận định, khi cho trẻ sử dụng sữa, mẹ hãy chọn loại sữa đúng với độ tuổi của bé. Sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hấp thụ tối đa dưỡng chất “phục vụ” hoàn toàn cho việc phát triển cơ thể. Không nên sử dụng các loại sữa sai độ tuổi như lớn hơn hoặc nhỏ hơn sẽ khiến cho cơ thể bé có thể bị thiếu hụt hoặc quá tải sẽ ảnh hưởng đến thể trạng của trẻ.

>> Tham khảo ngay các dòng sữa Blackmore tại đây: 

Dinh dưỡng vượt trội của sữa Blackmores số 3 

Khi cho bé sử dụng bất kỳ loại sữa nào, mẹ nên tìm hiểu hàm lượng dinh dưỡng và thành phần các chất. Nếu muốn trẻ tăng cân nhanh, mẹ hãy tìm loại sữa hướng đến các chất béo. Tuy nhiên, với các loại sữa này có thể khiến trẻ khó kiểm soát cân nặng. 

Với thể trạng của trẻ thấp, còi, suy dinh dưỡng, hướng đến sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực, mẹ nên chọn lựa sữa Blackmores số 3. Hiểu được những lo lắng của mẹ khi trẻ lên 1 tuổi, sữa Blackmores số 3 đã mang đến hàm lượng dinh dưỡng cho bé vượt trội với các chất dinh dưỡng phù hợp đối với trẻ ở thời điểm này. Cụ thể như sau:

  • Hàm lượng Calo vượt trội gấp 2 lần so với các dòng sữa thường bởi trong 100ml sẽ chứa 285KCal giúp cung cấp nhiều năng lượng hơn cho bé phát triển.
  • Tổng hòa 25 loại vitamin và khoáng chất có trong sữa mẹ, giúp cơ thể bé được hấp thu dưỡng chất đồng bộ, dễ dàng chuyển hóa.
  • Kem, Selen, Sắt tạo nên một hệ thống miễn dịch vững chãi ở trẻ, hạn chế việc nhiễm một số bệnh ốm vặt khi thay đổi thời tiết.
  • Protein alpha lactalbumin và Probiotic của GOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ có một môi trường thuận lợi sản sinh lợi khuẩn, ức chế được các hại khuẩn có hại. Đồng thời giúp cân bằng môi trường vi sinh đường ruột sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau bụng, tiêu chảy, táo bón.
  • Kết hợp với lượng chất xơ hòa tan FOS, thành phần tác động đến nhu động ruột, giúp trẻ cải thiện tình trạng táo bón.
  • DHA, ARA là những thành phần tác động tích cực đến não bộ của trẻ, tạo giấc ngủ ngon để não bộ được nghỉ ngơi hợp lý, tăng cường hoạt động của hệ thống thần kinh tại não bộ.
  • Bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D giúp trẻ phát triển được chiều cao, hạn chế tình trạng thấp, còi do thiếu chất.
  • Vị sữa ngọt nhẹ, thanh mát dễ uống, bé dễ làm quen và tiếp nhận bởi vị sữa không quá ngọt gắt hay tạo độ ngậy quá mức.

Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội cùng các chất dinh dưỡng phù hợp trên sữa Blackmores số 3 rất tốt, mẹ có thể yên tâm cho bé yêu sử dụng mỗi ngày nhé!

sua-Blackmores-so-3-danh-cho-tre-may-tuoi-1
Mẹ nên tìm hiểu sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi trước khi cho bé sử dụng

Hiện nay, thị trường sữa Việt trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi người bán ngày một nhiều khiến cho người mua hoang mang về chất lượng. Một số đối tượng làm ăn bất chính đã tạo ra sữa Blackmores giả nhằm kiếm tiền bất chính trên sức khỏe của con người. Do đó, mẹ hãy cân nhắc mua sữa tại cơ sở uy tín, chứng nhận được nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Bởi vậy, mẹ có thể an tâm chọn mua các loại sữa đến từ thương hiệu Blackmores tại Kids Plaza. Tại đây, các loại sữa trước khi được bày bán đều được kiểm tra xuất xứ, chất lượng rõ ràng, đảm bảo hiệu quả sử dụng với giá thành hợp lý.

Qua đây, mẹ đã biết được sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi? Mẹ hãy chú ý mua sữa đúng số tuổi khuyến cáo cho trẻ sử dụng, từ đó sẽ giúp trẻ phát triển cân đối, tối ưu sau khi dùng. Chúc bé phát triển khỏe mạnh về thể chất và tư duy!

Xem thêm: