[Giải đáp] Sữa tắm Dnee mùi nào thơm? Địa chỉ mua sữa tắm Dnee uy tín

0
47

Sữa tắm Dnee là dòng sản phẩm được của Thái được rất nhiều bà mẹ lựa chọn để tắm gội cho bé. Tuy nhiên Dnee có nhiều dòng sản phẩm khác nhau mỗi loại có một mùi thơm đặc trưng. Vì vậy ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp mẹ giải đáp sữa tắm Dnee mùi nào thơm nhất để ba mẹ dễ lựa chọn. 

Giải đáp sữa tắm Dnee mùi nào thơm

sua-tam-dnee-mui-nao-thom-1.jpg
Sữa tắm Dnee có 5 màu khác nhau cho bé

Sữa tắm Dnee là thương hiệu của Thái Lan, thuộc Tập đoàn Neo Corp. Hiện nay, Dnee đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dnee được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm của trẻ em.

Sữa tắm gội Dnee được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ với thành phần an toàn, dịu nhẹ phù hợp với làm da nhạy cảm của bé. Nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua sữa tắm gội Dnee cho bé. 

Sữa tắm gội Dnee giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da bé hiệu quả. Đồng thời trong thành phần sữa tắm gội có chứa nhiều các dưỡng chất Vitamin giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bé luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong. Giúp cân bằng độ PH trên da không làm da bé bị khô, ráp. 

Mẹ có thể sử dụng sữa tắm Dnee để tắm và gội đầu cho bé đều được. Và hoàn toàn có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh với thành phần đã được kiểm định nghiêm ngặt và an toàn cho làn da của trẻ. 

Hiện nay sữa tắm Dnee có 5 màu khác nhau là màu xanh dương, xanh lá, màu hồng, màu vàng và màu tím. Vậy màu nào là thơm nhất? Mỗi loại sữa tắm Dnee đều có mùi đặc trưng riêng biệt để ba mẹ có thể lựa chọn theo sở thích. 

– Sữa tắm gội Dnee màu xanh: sẽ có mùi hương của yến mạch với thành phần chính là chiết xuất yến mạch Allantoin, nước biển giúp làm sạch sâu từ bên trong da của bé. Hơn nữa sản phẩm Dnee xanh dương không gây cay mắt và kích ứng da bé. 

Sữa tắm gội Dnee màu xanh lá: loại này có mùi hương dịu nhẹ tự nhiên từ rau má cùng những thành phần chiết xuất tự nhiên khác. 

Sữa tắm gội Dnee màu hồng: Có mùi hương hoa anh đào thơm dịu nhẹ, giúp bé thoải mái và thư giãn sau mỗi lần tắm gội. Có thành phần từ hoa anh đào, nước khoáng và bổ sung cả vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da bé. 

Sữa tắm gội Dnee màu vàng: chiết xuất tự nhiên “Propolis” giúp giảm kích ứng. Vệ sinh nhẹ nhàng để da và tóc luôn mềm mịn và dưỡng ẩm. Dầu tràm và mật ong Manuka hữu cơ từ New Zealand giúp giame sự tích tụ của vi khuẩn cho làn da khỏe mạnh.

Sữa tắm gội Dnee màu tím: Được chiết xuất từ hoa oải hương và dầu tràm trà an toàn cho trẻ sơ sinh. Mùi hương Sweet Dream thư giản, dễ chịu giúp bé ngủ sâu giấc.

sua-tam-dnee-mui-nao-thom-1.jpg
Mỗi loại sữa tắm trẻ em Dnee có hương thơm riêng biệt

Địa chỉ mua sữa tắm Dnee uy tín?

sua-tam-dnee-mui-nao-thom-1.jpg
KidsPlaza – Địa chỉ mua sữa tắm Dnee uy tín

Để mua được sữa tắm Dnee ba mẹ có thể dễ dàng mua tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Tuy nhiên mẹ cũng nên chọn mua ở những nơi uy tín, đảm bảo để mua được đúng sản phẩm chính hãng. 

Mẹ có thể ghé qua tham quan và mua sắm nước giặt Dnee cho bé tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Tại đây có bán đầy đủ các dòng sữa tắm cho bé uy tín, được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhiều năm qua. 

Qua bài viết trên thì nhìn chung tất các các dòng sữa tắm Dnee đều có mùi rất thơm, dịu nhẹ giúp bé luôn thơm tho trong suốt cả ngày dài. Cho nên việc lựa chọn sữa tắm Dnee mùi nào thơm nhất thì phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi ba mẹ để chọn mua cho phù hợp. 

Bài viết liên quan:

>>>Top 8 sữa tắm gội cho bé thơm lâu được yêu thích nhất

>>>Review các loại sữa tắm cấp ẩm cho bé tốt nhất hiện nay

>>>Sữa tắm gội cho bé 3 tuổi: Nên chọn loại nào?