Có thể mẹ thấy khó khi lựa chọn nhiệt kế điện tử đo tai loại nào tốt cho bé?

0
734

Nhiệt kế điện tử đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Vì thế, nhiệt kế điện tử là dụng cụ không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi nhà giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho các bé, gia đình.

Nhiệt kế điện tử đo tai loại nào tốt?

Nhiệt kế điện tử đo tai OMRON Nhật Bản

Tất cả các loại nhiệt kế điện tử đo tai OMRON đã được Hiệp hội y tế Hoa Kỳ chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và an toàn khi sử dụng, đặc biệt là không có hóa chất.

Được các chuyên gia y tế đánh giá là sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người, các loại nhiệt kế điện tử OMRON còn gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ tính năng hiện đại, tiện ích của mình. Ưu điểm vượt trội của nhiệt kế điện tử OMRON so với nhiệt kế thủy ngân thông thường khác chính là khả năng cho kết quả đo chính xác hơn tới 0.1 độ chỉ trong vòng 60 – 80 giây, an toàn và tiện lợi là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.

Nhiệt kế không chứa thủy ngân, không mang bất cứ yếu tố nguy hiểm nào ảnh hưởng xấu tới con người cũng như môi trường, bạn có thể đo ở các vị trí như: tai, trán, miệng, nách…mà không cần băn khoăn, lo lắng.

Nhiệt kế điện tử đo tai loại nào tốt?

Nhiệt kế điện tử đo tai Beurer Đức

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành tên tuổi uy tín bởi sản phẩm chất lượng tốt đã được trải qua kiểm nghiệm khắt khe.

Nhiệt kế điện tử đo tai Beurer được sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM và đạt tiêu chuẩn của liên minh CE. Với công nghệ tiên tiến, độ chính xác gần như tuyệt đối, các nhà khoa học của CHLB Đức cũng như các chuyên gia của Beurer đã chế tạo thành công thiết bị đo nhiệt độ cơ thể thông qua đo nhiệt độ từ tai, trán, nách…

Nhiệt kế điện tử đo tai Microlife

Microlife là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ đứng đầu trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Hệ thống phân phối của Microlife có thể đưa các sản phẩm ra khắp thế giới. Nhiệt kế điện tử đo tai Microlife được thiết kế đi nhiệt độ người lớn và trẻ em ở mọi độ tuổi, ngay cả trẻ sơ sinh. Nhiệt kế có tuổi thọ 5 – 10 năm ở điều kiện sử dụng thông thường. Pin có tuổi thọ ít nhất 1000 lần đo.

Nhiệt kế điện tử Microlife có độ đo chính xác cáo được khẳng định tại các phòng khám bên cạnh đó nhiệt kế còn có thể đo được nhiệt độ của vật thể. Đây là một ưu điểm của nhiệt kế đo trán Microlife so với các nhiệt kế thông thường khác. Nhờ chức năng này, các mẹ có thể kiểm tra nhiệt độ nước tắm hay bình sữa trước khi cho bé sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử

Bước đầu tiên khi sử dụng chúng tá nên lưu ý đến việc đọc qua bản menu hướng dẫn những bước cơ bản của nhiệt kế để năm được những bước cơ bản khi sử dụng nhiệt kế. Ngoài ra, dưới đây là một số lưu ý cơ bản để người dùng tham khảo:

Một số lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử cho bé
  • Tránh trường hợp để nhiệt kế bị tiếp xúc vào trong nước hoặc chất lỏng có thể làm hư hại nhiệt kế.
  • Trong quá trình sử dụng nhiệt kế điện tử với em bé bạn cần lưu ý theo nguyên tắc, chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  • Nên bảo quản nhiệt kế ở những nơi khô thoáng, tránh độ ẩm và ánh nắng chiếu vào.

Trên đây là đánh giá chỉ ra cho người dùng việc nên mua nhiệt kế điện tử đo tai nào tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng có thể giải đáp phần nào câu hỏi mà người dùng đang gặp phải.

Xem thêm:

Top 5 dòng nhiệt kế điện tử mẹ nên mua

Theo dõi sức khỏe của bé dễ dàng bằng nhiệt kế điện tử

Mẹ nên mua nhiệt kế Omron hay Microlife cho bé ?