Hướng dẫn cách phân biệt mặt trước mặt sau của bỉm Moony đúng cách

0
2798

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách làm thế nào để phân biệt mặt trước mặt sau của bỉm Moony cho các mẹ. Hãy theo dõi ngay để áp dụng khi sử dụng sản phẩm bỉm Moony này cho các bé mẹ nhé.  

Phân biệt mặt trước mặt sau của bỉm Moony đúng cách

Mẹ đang sử dụng bỉm Moony nhưng chưa biết cách phân biệt mặt trước mặt sau của bỉm Moony thì tham khảo ngay:

phan-biet-mat-truoc-mat-sau-bim-moony-1

Hai loại bỉm Moony trắng và xanh với mức giá khác nhau cho mẹ lựa chọn

Mặt trước mặt sau của bỉm Moony Natural 

Đối với tã dán:

Bỉm Moony tã dán ở mặt trước của bỉm có logo thương hiệu Moony, đánh số, kèm theo đó là các họa tiết hoạt hình đủ màu sắc rất dễ thương. Đặc điểm nổi trội của bỉm Moony Natural là có thêm rãnh rốn Oheso giúp bảo vệ rốn bé không bị tổn thương. 

Còn mặt sau của bỉm có 2 miếng keo dán màu xanh để cố định bỉm không bị xô lệch. Ở phần sau lưng co giãn tốt hơn mặt trước của bỉm.

phan-biet-mat-truoc-mat-sau-bim-moony-2

Mặt trước mặt sau bỉm Moony Natural tã dán

Đối với tã quần:

Với tã quần, mặt trước của bỉm thiết kế các hình ảnh dễ thương, ở giữa có ghi rõ size bỉm và đánh số. Còn mặt sau thiết kế túi đựng phân lỏng giúp chất thải không trào ra da bé. Có đặc điểm bên hông trái của mặt sau còn có thêm dải băng cuốn tã màu xanh để mẹ tiện bỏ đi sau khi dùng xong.

phan-biet-mat-truoc-mat-sau-bim-moony-3

Tã quần bỉm Moony Natural mặt trước và mặt sau

Mặt trước và mặt sau bỉm Moony xanh 

Đối với tã dán:

Tã dán Moony xanh có mặt trước có thiết kế rãnh rốn, hơn nữa bề mặt có các họa tiết hoạt động với tông màu chủ đạo là màu xanh. 

Bỉm có thiết kế 2 miếng dán màu xanh ở hai bên mặt sau để cố định tã. Đối với mặt sau của bỉm, được thiết kế thêm các hình ảnh dễ thương nhưng được ẩn sau lớp vải mỏng. 

phan-biet-mat-truoc-mat-sau-bim-moony-4

Mặt trước mặt sau bỉm Moony xanh

Đối với tã quần:

Ở tã quần Moony xanh mặt trước có hình thú cho bé gái và xe cẩu đồ chơi đối với bé trai rất đáng yêu. Thiết kế mặt sau có miếng dán quấn tã lại sau khi sử dụng xong tiện lợi. Ngoài ra, lớp vải bông đằng sau của tã sẽ dày hơn so với mặt trước.

phan-biet-mat-truoc-mat-sau-bim-moony-5

Bỉm quần Moony xanh mặt trước và mặt sau

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp mẹ phân biệt được mặt trước mặt sau của bỉm Moony một cách dễ dàng nhất. Nếu mẹ cần tư vấn thêm hay mua bất kỳ sản phẩm bỉm nào cho bé hãy liên hệ KidsPlaza ngay nhé. 

Xem thêm :