Hướng dẫn đóng bỉm quần huggies size s đúng cách

0
12512

Đối với những phụ nữ lần đầu làm mẹ thường khá lóng ngóng trong việc thay bỉm tã cho các con, đặc biệt là loại bỉm Huggies size s thường dễ bị lằn da làm bé khó chịu. Điều này hoàn toàn có thể khắc phục nếu mẹ đóng bỉm đúng cách, dưới đây là một số những kinh nghiệm hướng dẫn chi tiết giúp mẹ thực hiện việc này một cách dễ dàng.

Kinh nghiệm đóng bỉm quần Huggies size s nhanh và an toàn

bỉm quần huggies size s

Trước hết cần phải xác định được thời điểm thay bỉm, tã đúng lúc để tránh trường hợp bị tràn. Trong giai đoạn đầu, trẻ sơ sinh thường tè và ị liên tục nên thông thường cứ khoảng từ 2,3 giờ là mẹ phải kiểm tra và tiến hành làm vệ sinh cho con. Mẹ có thể mua số lượng lớn bỉm quần huggies size s để dự phòng trong nhà vì bỉm để được lâu mà bé còn phải sử dụng khá nhiều.

Tiếp theo là bước vệ sinh vùng kín cho con thật sạch sẽ bằng cách dùng giấy khô đa năng thấm với nước ấm cùng và sữa tắm để nhẹ nhàng bao thật sạch sau đó dùng khăn xô thấm cho khô nước.

bỉm quần huggies size s

Sử dụng kem chống hăm cho trẻ sơ sinh để thoa đều vùng bẹn và vùng mông, phần kem này có tác dụng giúp da luôn khô thoáng và dịu mát.

Vì là tã quần huggies size s nên các thao tác thực hiện cũng nhanh chóng hơn, mẹ chỉ cần đặt bé nằm thẳng và cho 2 chân của con xỏ vào 2 lỗ bên hông sau đó dùng tay nhẹ nhàng nhấc 2 chân của con lên và tay kia kéo cố định lên phần eo.

Lưu ý là để không bị lằn thịt thì mẹ không được chọn size bỉm quá chật đồng thời kéo bỉm không nên cao quá, phần thắt ở đùi cũng nên cách xa vùng bẹn

=>>Xem thêm: Bỉm quần huggies size xxl

bỉm quần huggies size s

Đối với nữ thì kéo bỉm lên cao để phần trung tâm đặt vào phần mông còn đối với bé trai thì trước khi đóng bỉm kéo phần sinh dục cắm xuống dưới để nước tiểu không bị tràn lên trên bụng.

Tuy vậy, dù là hàng nội địa hay hàng nhập khẩu mẹ cũng nên hạn chế tối đa việc đóng bỉm bởi vì chất liệu có tốt đến mấy đi nữa mà lạm dụng quá nhiều thì việc bị hăm cũng không thể tránh khỏi. Hơn nữa bé còn có nguy cơ mắc phải các chững bệnh viêm đường tiết niệu, thậm chí là vô sinh ở các bé trai.

bỉm quần huggies size s

Qua bài viết trên đây, tôi xin chia sẻ với các mẹ lần đầu làm mẹ kinh nghiệm đóng bỉm quần và thay tã đúng cách, an toàn cho sức khỏe và giúp làn da của con luôn mịn màng, tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển toàn diện.

Có thể bạn quan tâm:

Chúc các con luôn luôn khỏe mạnh!