Hướng dẫn mẹ chọn mua bình sữa cho bé sơ sinh đúng chuẩn

0
107

Việc chọn mua bình sữa cho bé phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm nhu cầu cụ thể của bé, sở thích và yêu cầu của gia đình, cũng như sự phát triển và thoải mái của bé khi sử dụng. Dưới đây là một số điều bạn có thể xem xét khi quyết định liệu nên chọn mua bình sữa Moyuum cho bé hay không?

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua bình sữa cho bé

Khi chọn mua bình sữa cho bé mẹ cần quan tâm những tiêu chí sau đây để chọn mua được bình sữa phù hợp: 

– Chất lượng và an toàn: Đảm bảo rằng bình sữa đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn về chất liệu và thành phần. Nên mua các sản phẩm của thương hiệu uy tín, chính hãng và kiểm tra đầy đủ các thông tin trước khi mua.

– Thiết kế và tính năng: Kiểm tra xem bình sữa có thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng và làm sạch không. Các tính năng như van chống tràn, cổ rộng, và đặc điểm ergonomics có thể là những yếu tố quan trọng mẹ cũng nên quan tâm.

Việc lựa chọn bình sữa cho bé sơ sinh rất quan trọng 

– Review đánh giá từ mẹ bỉm sữa: Tìm hiểu và tham khảo thêm các ý kiến, review của các mẹ bỉm sữa đã sử dụng sản phẩm cho con. Đánh giá tích cực từ người dùng có thể giúp bạn dễ đưa ra được ý định nên mua hay không.

– Giá cả: So sánh giá cả với các thương hiệu và mẫu bình sữa khác. Đôi khi, một số thương hiệu có thể cung cấp các sản phẩm tương đương với mức giá tốt hơn. Và quan trọng nhất là mức giá phù hợp với tài chính của gia đình.

– Ưu điểm riêng: Nếu có những ưu điểm cụ thể nào mà bình sữa Moyuum mang lại, như làm giảm tiếng ồn khi bé hút sữa hoặc thiết kế chống tràn đặc biệt, thì đó có thể là lý do để lựa chọn.

Top bình sữa được đánh giá cao mẹ nên chọn mua

Gợi ý top những dòng bình sữa đang rất HOT hiện nay, được các bà mẹ đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé yêu. 

1. Bình sữa Moyuum silicon 

Bình sữa số 1 tại Hàn Quốc

Moyuum dòng sản phẩm bình sữa nổi tiếng và bán chạy tại Hàn Quốc. Với thiết kế mềm mại của bình sữa Moyuum Silicon giống như ngực mẹ, giúp trẻ dễ dàng chuyển từ việc bú ngực mẹ sang bú bình và ngược lại. Nó cũng có van chống tràn thông minh ngăn ngừa đầy hơi.

Ngoài dòng bình sữa làm hoàn toàn bằng chất liệu silicone thì Moyuum còn rất nhiều dòng bình sữa khác như bình thủy tinh, bình nhựa với nhiều họa tiết mẫu mã cực đáng yêu. 

>> Săn mã giảm giá bình Moyuum tại đây: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-moyuum-chinh-hang.html

2. Bình sữa Hegen

Bình sữa Hegen rất đa năng và tiện dụng 

Bình Hegen đến từ Singapore một thời làm mưa làm gió tại Việt Nam. Bình sữa Hegen có thiết kế độc đáo với cổ rộng, giúp dễ dàng rót sữa vào và làm sạch sau này. Nắp vặn 360 độ giúp mở và đóng bình dễ dàng mà không cần lực. Hegen sử dụng chất liệu an toàn BPA-free, phù hợp với sức khỏe của bé. Bình sữa Hegen có nhiều công dụng không chỉ để làm bình sữa cho bé mà còn để đựng được thức ăn rất tiện lợi. 

>> Săn mã giảm giá bình Hegen tại đây:https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-hegen.html 

3. Bình sữa Pigeon 

Bình sữa quốc dân Pigeon đã quá quen thuộc với các mẹ 

Dòng bình sữa quốc dân tới từ Nhật Bản đã quá quen thuộc với các bà mẹ Việt. Bình sữa Pigeon có thiết kế cổ rộng và hình dáng giống ngực mẹ, giúp bé dễ dàng chuyển đổi giữa việc bú ngực mẹ và bú bình sữa. Nắp vặn dễ dàng mở và đóng.  Pigeon sử dụng chất liệu an toàn không chứa BPA, phthalate và PVC, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra bình sữa còn được trang bị van chống sặc thông minh ngăn ngừa đầy hơi, đầy bụng cho bé.

>> Săn mã giảm giá mua bình Pigeon tại đây: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-pigeon.html

Cuối cùng, hãy cân nhắc mọi yếu tố và quyết định chọn mua bình sữa cho bé phù hợp với độ tuổi, nhu cầu của bé cũng như phù hợp với tài chính của gia đình.

Xem thêm: