Hướng dẫn cách pha sữa bột Hipp Growing up Combiotic Organic số 3

0
5590

Trẻ từ 1 tuổi trở lên, bên cạnh việc bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày cho bé, mẹ cần đặc biệt chú ý bổ sung hàm lượng vitamin D và Canxi hằng ngày để bé hấp thu, góp phần hệ răng xương cũng như đạt chiều cao 1 cách tối ưu trong giai đoạn tập và biết đi. Giải pháp trong trường hợp này chính là sử dụng sữa bột cho bé.

Sữa hipp số 3 Combiotic Organic bổ sung hàm lượng dưỡng chất và Canxi cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của con trong giai đo ạn 1-3 tuổi.

Sữa Hipp với công thức mới tối đa hóa hàm lượng Protein cao hơn trong sữa bò thông thường phù hợp với nhu cầu của trẻ, giảm nguy cơ béo phì, tuân thủ các khuyến cáo dinh dưỡng của Hiệp hội Nhi khoa và Y khoa Thanh Thiếu Niên Đức.

Sữa chứa thành phần chất xơ thực phẩm quan trọng Prabitik được chiết tách từ lactose từ nghiên cứu theo tối ưu của sữa mẹ giúp tăng cường hệ đường ruột cũng như phát triện hệ tiêu hóa của trẻ.

Sữa chứa thành phần Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển các tế báo thần kinh cũng như thị giác của bé. Ngoài ra thành phần Sắt và Vitamin D trong sữa giúp dễ hấp thụ Canxi cũng như hỗ trợ cho sự phát triển hệ răng và xương của trẻ.

sua-bot-hipp-s3

Sữa bột hipp Combiotic Organic số 3 bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ

Hướng dẫn cách pha sữa Hipp số 3 Growing up Combiotic Organic 

Ở bài trước, Kids Plaza đã hướng dẫn các mẹ cách pha sữa hipp số 2 như thế nào là chuẩn xác nhất. Bây giờ hãy cũng tìm hiểu cách pha sữa Hipp số 3 Growing up Combiotic Organic cho trẻ lớn hơn nhé.

  1. Chuẩn bị dụng cụ pha sữa
  • Đối với các bé từ 1 tuổi trở lên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên mẹ nên dùng cốc – thìa để cho bé uống hoặc cho bé uống thành từng ngụm.
  • Bên cạnh đó mẹ nên rửa tay bằng xà phòng trước khi pha sữa cho bé.
  1. Chuẩn bị lượng nước và sữa phù hợp
  • Mỗi muỗng gạt trong sản phẩm tương đương 3.6gr pha với 30ml nước ấm ở 40-50°C.
  • Mẹ dùng 5 muỗng gạt tương ứng 150ml nước, số lần uống trong ngày từ 2-3 lần.
  1. Tiến hành pha sữa
  • Rót nước vào dụng cụ pha sữa, tiếp đến đổ lượng sữa bột Hipp đã chuẩn bị ở bước 2 vào dụng cụ pha rồi dùng thìa khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn, đặc sánh và không bị vón cục là đạt tiêu chuẩn.
  • Trước khi cho bé uống sữa, mẹ cần kiểm tra nhiệt độ sữa trong bình để tránh làm bỏng bé. Nhiệt độ thích hợp khoảng 37 độ C.
  • Sữa sau khi bé ăn thừa 1h thì không nên cho bé uống lại.

sua-bot-hipp-s3-2jpg

Lưu ý khi pha sữa Hipp số 3 cho bé

Khi pha sữa Hipp 3 cho bé, các mẹ cần nhớ kỹ không pha bằng nước đun sôi ở 100 độ C vì có thể làm mất hết lượng axit amin quý giá trong sữa. Bên cạnh đó, phần sữa thừa còn lại không được để dành cho bé bú lần sau để tránh nhiễm khuẩn, sữa công thức không giống với sữa mẹ nên không có khả năng tự kháng khuẩn, do đó mà mẹ chỉ sử dụng lại sữa cho bé trong vòng 1h đồng hồ kể từ thời điểm pha sữa thôi nhé.

Cách pha sữa hipp số 3 Combiotic Organic rất đơn giản phải không các mẹ? Hãy nhanh tay pha cho bé bình sữa thơm ngon, bổ dưỡng cho con yêu mau ăn, chóng lớn và khỏe mạnh, thông minh nhé !

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa bột Hipp Combiotic Organic cho bé giá tốt nhất hiện nay:

>>> Tin liên quan: