Hướng dẫn pha sữa bột cho bé HiPP 2 Combiotic Organic đúng cách

0
14623

Từ 6 tháng tuổi trở lên, bé bước vào giai đoạn mới là giai đoạn tập ăn dặm. Tuy nhiên sữa vẫn đóng 1 vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của bé.

Sữa bột Hipp 2 Combiotic Organic đặc chế dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, đáp ứng đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé trong giai đoạn ăn dặm.

Sữa bột Hipp 2 với công thức mới, bổ sung Prebiotik được phân lập gốc từ sữa mẹ. Thành phần Prabiotik và các vitamin A, C, E giúp hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé khỏe mạnh.

Chất xơ thực phẩm quan trong Prebitik được chiết tách từ Lactose có trong sữa mẹ  giúp tăng cường hệ đường ruột và hoàn thiện hệ tiêu hóa của trẻ.

Không chứa tinh bột, sữa bột hipp số 2 chỉ chứa Lactose và các dưỡng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.

sua-nbot-hipp2

Hướng dẫn pha sữa bột HiPP 2 Combiotic Organic cho bé đúng cách

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ pha sữa

    • Dụng cụ pha: Bình sữa hoặc cốc – thìa pha sữa. Các mẹ có thể chọn loại cốc pha có vạch chia ml trên thân cốc để dễ dàng kiểm soát được lượng sữa pha hơn.
    • Trước khi pha sữa Hipp số 2, mẹ cần rửa sạch tay bằng xà phòng để đảm bảo vệ sinh.

Bước 2: Chuẩn bị lượng nước và sữa bột

      • Mỗi muỗng gạt trong hộp sữa tương đương 4.7g pha với 30ml nước ấm ở 40-50 độ C.
      • Theo cách chuyên gia dinh dưỡng Hipp, các mẹ có thể dùng tối thiểu 5 muỗng gạt sữa ( pha với 150ml nước) và tối đa 7 muỗng gạt ( pha với 210ml nước ấm) cho bé mỗi lần pha tùy vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mỗi bé.
Lượng sữa thành phẩm(ml) Lượng sữa và bột cần chuẩn bị
Lượng nước (ml) Lượng sữa bột(muỗng)
170 150 5
200 180 6
235 210 7
      • Lưu ý nước pha sữa bột Hipp 2 là nước đun sôi để nguội ở 40-50 độ C. Không dùng nước quá nóng để pha để tránh làm hỏng các vi khuẩn có lợi lactic tự nhiên trong sữa còn sống.

Bước 3: Tiến hành pha sữa

      • Đổ 2/3 lượng nước đã chuẩn bị vào dụng cụ pha sữa rồi đổ từ từ số muỗng gạt sữa phù hợp vào dụng cụ pha rồi lắc đều đến khi sữa tan hết.
      • Tiếp đến đổ 1/3 lượng nước còn lại vào dụng cụ chứa 2/3 lượng sữa trên rồi đậy nắp lắc đều 1 lần nữa để hòa tan hoàn toàn, thu được hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn là đạt tiêu chuẩn.

sua-nbot-hipp2-1

Bước 4: Cho bé uống sữa

      • Mẹ kiểm tra nhiệt độ sữa trong bình bằng cách nhỏ 1 vài giọt sữa lên cổ tay, nếu nhiệt độ ấm ~ 37 độ C là có thể cho bé uống.
      • Mẹ có thể làm nguội sữa bằng cách để bình sữa dưới dòng nước chảy hoặc ngâm vào nước lạnh.
      • Lưu ý: Không dùng lò vi sóng để hâm sữa để tránh vón cục
      • Sữa sau khi bé ăn thừa sau 1h không nên cho bé uống lại.

Cách pha sữa Hipp số 2 rất đơn giản đúng không các mẹ? Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay pha cho con 1 bình sữa đúng công thức, hợp vệ sinh để con yêu khỏe mạnh, thông minh mỗi ngày !

>>> Tin liên quan: