Kẽm Biolizin của nước nào? dùng cho trẻ mấy tuổi

0
850

Kẽm Biolizin, một sản phẩm quen thuộc với rất nhiều phụ huynh khi quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng của trẻ. Kẽm đã được nhắc đến là một khoáng chất thiết yếu, đóng một vai trò quan trọng trong hàng trăm quá trình tế bào của cơ thể. Tuy nhiên, vẫn có nhiều câu hỏi xoay quanh nguồn gốc của sản phẩm này, và một trong những câu hỏi đó là: “Kẽm Biolizin của nước nào?”

Kẽm Biolizin của nước nào?

Kẽm Biolizin là sản phẩm bổ sung kẽm được sản xuất từ thương hiệu Biolizin của Tây Ban Nha. Kẽm là một khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của trẻ em, đóng vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động sinh học, bao gồm hệ miễn dịch, tăng trưởng và phát triển. Bổ sung kẽm hỗ trợ việc đảm bảo cung cấp đủ lượng kẽm cho trẻ em trong trường hợp không hấp thu đủ từ chế độ ăn uống hàng ngày.

Mẹ băn khoăn kẽm Biolizin của nước nào?

Tuy nhiên, khi sử dụng bất kỳ sản phẩm bổ sung nào cho trẻ em, điều quan trọng là mẹ hãy tuân thủ hướng dẫn và liều lượng của nhà sản xuất hoặc theo chỉ định của bác sĩ, chuyên gia y tế. Mặc dù kẽm là một khoáng chất cần thiết, việc cung cấp quá mức kẽm cũng có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ.

>> Xem thêm:

Kẽm Biolizin dùng cho trẻ mấy tuổi?

Kẽm Biolizin được nghiên cứu đặc biệt dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi. Ở giai đoạn này kẽm có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tăng cường hệ miễn dịch. Nó giúp cơ thể phản ứng chống lại các vi khuẩn và virus gây bệnh, giúp bé giữ gìn sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

Kẽm Biolizin dùng cho trẻ mấy tuổi?

Ngoài ra, kẽm có vai trò quan trọng trong chức năng thần kinh và hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh trung ương của trẻ. Dưới đây, là liều dùng khuyến cáo khi sử dụng kẽm:

Đối tượng Liều lượng
Trẻ sơ sinh 3-6 tháng 1ml/ngày
Trẻ 6-12 tháng 2ml/ngày
Trẻ 1-4 tuổi 2,5ml/ngày
Trẻ em từ 5 tuổi trở lên  5ml/ngày

 

Qua đây, mẹ đã tìm hiểu được kẽm Biolizin của nước nào? Do đó, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, mẹ nên tìm hiểu và tra cứu thông tin từ nguồn đáng tin cậy để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Mẹ có thể tham khảo mua kẽm Amin cho bé Biolizin tại Kids Plaza, hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé chính hãng mẹ nhé!

Tin liên quan: