Kem chống nắng Chicco cho bé có mấy loại?

0
10

Kem chống nắng Chicco là một trong những dòng kem chống nắng được rất nhiều mẹ lựa chọn hiện nay. Vậy kem chống nắng Chicco cho bé có thực sự tốt và có mấy loại để ba mẹ có thể chọn mua. Ở bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Chicco này nhé. 

Giải đáp kem chống nắng Chicco có mấy loại?

Làn da mỏng manh của trẻ em đặc biệt nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng là biện pháp thiết yếu để bảo vệ da bé khỏi các tia UV, tia hồng ngoại, giúp bé vui chơi an toàn dưới ánh nắng.

Kem chống nắng Chicco là sản phẩm của thương hiệu Chicco tập đoàn số 1 tại Ý và là một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Âu về lĩnh vực chăm sóc trẻ em. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, Chicco đã trở thành thương hiệu uy tín, được tin dùng bởi hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. 

kem-chong-nang-chicco-cho-be
Kem chống nắng 3 tác động SPF 50 cho bé của Chicco

Hiện nay kem chống nắng Chicco có một loại duy nhất là kem chống nắng Chicco 3 tác động Baby Moments SPF 50+ giúp chống nắng bảo vệ da bé hiệu quả. 

– Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ da bé khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

– Kết hợp với công thức 3P Complex độc quyền giúp bảo vệ da bé khỏi tác động của tia hồng ngoại.

– Ngoài ra kem chống nắng Chicco thấm hút nhanh, không gây bết dính trên da bé sau khi thoa kem. 

– Công thức đặt biệt với thành phần an toàn cho da nhạy cảm. 

>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm kem chống nắng lành tính cho bé:

Có nên mua kem chống nắng Chicco cho bé?

Kem chống nắng Chicco với thành toàn cực kỳ an toàn, đã trả qua nhiều kiểm định nghiêm ngặt và khắt khe của Châu Âu. Giúp bảo vệ da bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tia UV. Vì vậy mẹ hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm chống nắng Chicco này cho bé. 

Mẹ có thể sử dụng kem chống nắng Chicco cho bé từ sơ sinh mỗi khi bé đi ra ngoài, đi chơi hay đi biển đều rất phù hợp. Công thức chống nắng 3 tác động Complex và SPF 50 sẽ bảo vệ da bé tốt nhất. 

kem-chong-nang-chicco-cho-be-2
Bôi kem chống nắng Chicco mỗi khi ra ngoài để bảo vệ da bé

Kem chống nắng Chicco cho bé 3 tác động là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả cao dành cho trẻ em. Để mua kem chống nắng Chicco chính hãng ba mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé KidsPlaza – Chuỗi cửa hàng mẹ bé hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

Xem thêm: