Kem chống nắng Chicco có chứa Paraben không?

0
5

Kem chống nắng của Chicco là sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ đến từ thương hiệu  Chicco của Ý. Kem chống nắng Chicco có chứa paraben không? Cùng tìm giải đáp trong bài viết dưới đây để chắc chắn rằng trẻ đang sở hữu sản phẩm an toàn, lành tính mẹ nhé!

Kem chống nắng Chicco có chứa Paraben không?

kem-chong-nang-chicco-10
Kem chống nắng 3 tác động của thương hiệu Chicco

Kem chống nắng Chicco đến từ Ý là sản phẩm cao cấp dùng bảo vệ làn da của trẻ nhỏ, làm giảm tối đa tác hại của tia UV (UVA, UVB) ảnh hưởng đến làn da của bé. Trong chống nắng Chicco có thành phần, công dụng sau:

  • Glycerin: Giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa hiện tượng khô da, da cháy nắng.
  • Titanium dioxide, Octocrylene, tạo màng lọc giúp ngăn ngừa tia UVA, UVB, bảo vệ da hiệu quả.
  • Vitamin E (tocopheryl acetea): giúp làn da mềm mại và khỏe mạnh.

Vậy, kem chống nắng Chicco có chứa paraben không? Chicco sản xuất dòng kem chống nắng dùng cho trẻ từ 0 tháng tuổi và người có làn da mẫn cảm, do đó sản phẩm cam kết an toàn, không Parabens, không cồn, không nước hoa. 

Công dụng và tính an toàn của kem chống nắng thương hiệu Chicco đã được cơ quan Quản lý  Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và hơn 100 quốc gia cấp giấy chứng nhận an toàn. Ở Việt Nam, sản phẩm đã cấp giấy phép lưu hành (giấy phép số 32440/17/CBMP-QLD) của Bộ Y Tế.

Xem thêm:

Ưu điểm kem chống nắng của Chicco

Ngoài công dụng ngăn ngừa tia UV, bảo vệ da, các mẹ bỉm trên thế giới lựa chọn kem Chicco dùng cho trẻ vì sản phẩm này có nhiều ưu điểm. Chẳng hạn:

  • Với chỉ số SPF 50+, chống nắng Chicco có thể dùng bảo vệ da bé trong nhiều trường hợp, đi chơi, đi du lịch, đi biển ở nhiều loại thời tiết nắng nóng mà hiệu quả bảo vệ da vẫn tốt.
  • Sản phẩm chiết xuất ở dạng kem bôi, đựng trong tuýp dễ sử dụng và dễ bảo quản.
  • Kem thấm hút nhanh, không nhờn rít, mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho da.
  • Khả năng chịu nước của chống nắng Chicco rất tốt, có thể dùng cho người ra nhiều mồ hôi hoặc dùng đi tắm biển, tắm hồ bơi đều được.
  • Chống nắng Chicco đã thông qua bước kiểm định an toàn ở nhiều quốc gia trên thế giới do đó mẹ an tâm hơn khi sử dụng cho con.
  • Có thể dùng được cho nhiều đối tượng: Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu, người có da nhạy cảm,…
kem-chong-nang-chicco-3
Chicco giúp chống nắng mạnh mẽ

Chúng tôi vừa giải đáp câu hỏi: Kem chống nắng Chicco có chứa Paraben không? Đây sẽ là dòng kem chống nắng chất lượng đồng hành cùng với bé trong mùa hè này. Mẹ đừng quên đặt mua kem Chicco cho bé tại cửa hàng của KidsPlaza để sở hữu sản phẩm chính hãng, an toàn cho bé. 

Tin liên quan: