Làm gì khi mẹ đã ngán sử dụng sữa công thức?

0
745

Nhiều bà mẹ trong thời kỳ mang thai thường cảm thấy rằng việc uống sữa công thức khó khăn hơn họ tưởng vì theo các mẹ, đa phần vị của các loại sữa công thức thường khá khó uống.

Tuy nhiên, mẹ vẫn cần phải uống sữa trong suốt thời kì mang thai và cho con bú bởi vì nhu cầu dinh dưỡng của người mẹ tăng cao do sự phát triển của em bé .

LEBENS MOM là sữa công thức được thiết kế để hỗ trợ dinh dưỡng của người mẹ trong những khoảng thời gian đặc biệt đó, có chứa Galacto-Oligo-saccharide (GOS) làm cải thiện tiêu hóa, giúp mẹ tiêu hóa tốt mà lại không táo bón.

Hơn thế nữa, WAKODO sử dụng phương pháp sản xuất sữa giữ hương vị tự nhiên, vị nhạt dễ uống nên LEBENS MOM đã được 84% các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng (nghiên cứu tháng 12 năm 2015). Bên cạnh đó, mẹ còn có thể thêm sữa LEBENS MOM để làm những món sinh tố thật thơm ngon như sinh tố bơ hay sinh tố xoài, uống rất ngon nữa.

 CHIA SẺ CỦA MẸ KHI SỬ DỤNG SỮA WAKODO

Dưới đây là cảm nhận từ một bà mẹ sau một thời gian sử dụng sản phẩm sữa mát của Wakodo:

“Lần đầu mang thai mình chưa có nhiều kinh nghiệm nên đã uống nhiều loại sữa nhưng hầu như vị khá ngán, tuy nhiên vì muốn tốt cho con nên mình phải cố. Rồi có lần một người bạn tặng mình một hộp Wakodo Mom, khi uống thì mình thấy khác hẳn, sữa mát mát không nồng không mặn và cực kỳ dễ uống, lại đủ chất cho con. Trong lần mang thai thứ hai đến tháng thứ 7 thì mình tin dùng Wakodo, mình đã tăng được 9kg và lần nào kiểm tra bác sĩ cũng nói thai phát triển rất tốt, mình biết một phần nhờ Wakodo mà mẹ con mình có một thai kỳ thật khỏe mạnh.”

Chúc mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh!

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY