Lên ý tưởng trang trí phòng ngủ với giường tầng gỗ dễ thương

0
3758

Sự kết hợp khéo léo giữa Giường tầng gỗ và các yếu tố nội thất trong phòng ngủ của bé sẽ đem đến một môi trường sinh hoạt hoàn mĩ thanh lịch và trang nhã gọi là “thiên đường nghỉ ngơi”, mang lại một nét đẹp thanh cao, tạo thành một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ ngôi nhà.

Hãy thử nghĩ xem, mỗi một buổi sáng sau khi thức giấc các con sẽ cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực để bắt đầu cho một ngày học tập và vui chơi. Dưới đây là một số cấu trúc phòng ngủ kết hợp với giường tầng độc đáo, mời các mẹ cùng tham khảo.

10 cấu trúc thiết kế phòng ngủ kết hợp với giường tầng gỗ độc đáo

Vời căn phòng này chỉ khoảng 10m2 nhưng nhờ sự kết hợp khéo léo giữa giường tầng hộp cùng với những đồ vật chuyên dụng thì 2 bé vẫn sử dụng chung phòng thoải mái, không bị phụ thuộc và ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Giường tầng gỗ
Giường tầng gỗ

Các bé sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những cấu trúc phòng ấn tượng như thế này, bởi ngoài giường tầng độc đáo thì mẹ đã biết kết hợp mầu sắc cùng với những họa tiết tinh tế đã tạo nên một không gian phòng ngủ ấn tượng.

Giường tầng cho bé yêu
Giường tầng cho bé yêu

Toàn bộ giường, tủ và các vật dụng được bố trí gọn sang một phía, bao gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết nhất trong sinh hoạt hằng ngày.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Giường tầng gỗ giúp tiết kiệm tối đa được diện tích phòng ngủ

Căn phòng dưới đây được thiết kế giành cho các bé trai, mầu sắc trung tính làm tăng cường vẻ điển trai cho bé.

Giường tầng giá rẻ
Giường tầng giá rẻ

Phòng ngủ của bé trở nên có hồn hơn bao giờ hết với giá đồ chơi trưng bầy các chú thú bông hoạt hình siêu ngộ ngĩnh và dễ thương.

Giường tầng thông minh cho bé
Giường tầng thông minh cho bé

Nếu bé yêu thích các câu truyện trong truyện cố tích, mẹ nên tham khảo những phong cách phòng ngủ như thế này, vừa cổ kính vừa pha thêm chút hiện đại bằng các hình ảnh trong phim hoạt hình.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Sắc hồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái, sự kết hợp giường tầng gỗ cùng với các vật dụng khác đều được thiết kế thống nhất theo một quy chuẩn mầu nhất định cho bé một môi trường sinh sống trang nhã.

Giường 2 tầng
Giường 2 tầng

Môi trường sống của bé trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết

Phòng hẹp nhưng nếu biết cách sắp xếp và phân bổ đồ vật sao cho hợp lý thì môi trường sinh hoạt của bé vẫn thoải mái không kém gì so với căn phòng rộng thông thường.

Giường tầng đẹp giá rẻ
Giường tầng đẹp giá rẻ
  • Tham khảo thêm một số mẫu bình sữa comotomo tại đây

Còn với những gia đình có diện tích hạn hẹp mà đông con thì mẹ hãy tham khảo mẫu phòng như thế này nhé, phòng gồm có giường hộp 3 tầng nằm trên một trục kéo chỉ khi sử dụng thì kéo ra sau đó thu gọn vào lấy không gian sinh hoạt cho việc khác.

Thiết kế giường tầng
Thiết kế giường tầng

Để tận dụng tối đa không gian phòng ngủ, nhà thiết kế đã bố trí toàn bộ các vật dụng từ giường ngủ tới bàn ghế, tủ và kệ sách được kê áp sát vào tường tạo ra một không gian trống ngay giữa phòng có tác dụng đánh lựa mắt người nhìn nên ta có cảm giác căn phòng rộng rãi hơn.

Giường tầng đẹp giá rẻ
Giường tầng đẹp giá rẻ

Để được tư vấn và sở hữu những mẫu giường tầng dễ thương này, mời các mẹ liên hệ tới Kids Plaza qua hotline 1800.6608 hoặc các mẹ có thể tham khảo thêm tại mách mẹ 3 bí quyết chọn giường tầng cho bé giấc ngủ ngon.