Phòng 10m2 trở nên lung linh nhờ chiếc giường tầng độc đáo

0
2083

Nếu bạn có một phòng ngủ chỉ 10m2 thì cũng đừng quá lo lắng bởi các nhà thiết kế sẽ biến hóa cho căn phòng của bạn bằng các gam mầu để đánh lừa thị giác kết hợp với những vật dụng đặc trưng như giường tầng độc đáo sẽ làm cho bạn có cảm giác căn phòng rộng rãi và thông thoáng hơn bao giờ hết, tham khảo một số mẫu phòng ngủ kết hợp với giường tầng thông minh dưới đây.

Việc bố trí phòng còn phụ thuộc vào việc nhà bạn có những đồ dùng gì cần thiết, để tiết kiệm được tối đa không gian các bạn chỉ nên giữ lại những vật dụng quan trong sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày mà thôi, và giường tầng cho căn phòng siêu mỏng sẽ là một trong những vật dụng quan trọng nhất.

Bộ sưu tập những mẫu phòng 10m2 kết hợp với giường tầng độc đáo

Ngày nay, giường tầng trở nên muôn hình muôn vẻ mỗi một cấu trúc đều được tích hợp nhiều tính năng thông minh đảm bảo phù hợp với không gian, địa hình diện tích nhà ở của mỗi gia đình.

Giường tầng độc đáo
Giường tầng độc đáo

Mẫu này được bo chân, tầng 1 sát với mắt đất để lấy không gian cho tầng trên thông thoáng hơn, phù hợp với những căn phòng có trần thấp.

Giường tầng trẻ em giá rẻ
Giường tầng trẻ em giá rẻ

Tất cả các vật dụng đều được thiết kế sát vào chân tường, lấy không gian giữa phòng sẽ đánh lừa được thị giác người nhìn, cho ta có cảm giác căn phòng rộng rãi.

Giường tầng giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Với những căn phòng như thế này thường được sử dụng cho bé trai, từ mầu sắc tới cách trang trí, phòng nhỏ như vậy nhưng 3 bé có thể sử dụng chung bởi chiếc giường 3 tầng.

Giường tầng đa năng
Giường tầng đa năng

Mầu hồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái, và với căn phòng hẹp như thế này thì giường tầng chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Giường tầng gỗ
Giường tầng gỗ

Một căn phòng hẹp vẻn vẹn chỉ 10m2 nhưng biết cách thiết kế và bố trí kết hợp với những vật dụng chuyên dụng thì không gian phòng lại thay đổi hoàn toàn.

Giường tầng giá rẻ
Giường tầng giá rẻ

Nếu diện tích nhà mình cũng hạn hẹp thì đừng ngần ngại gì nữa, tìm hiểu và thiết kế ngay cho mình một cấu trúc phòng với chiếc giường tầng tuyệt với như thế này.

Giường tầng đẹp giá rẻ
Giường tầng đẹp giá rẻ

Một chiếc giường tầng kéo với cấu trúc gồm 2 tầng trong đó có 1 tầng áp đất kéo ra hoặc thu gọn lại những lúc không sử dụng, mở cho không gian phòng thêm rộng rãi.

Các bài tham khảo:

Nhà có 2 bé thì nên sử dụng giường đơn hay giường tầng?

Trên thị trường có mấy loại giường tầng trẻ em cơ bản