Lựa chọn túi ngủ tốt nhất cho bé, bạn đã biết chưa?

0
3518

1. Chọn túi ngủ cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh có sự khác biệt với túi ngủ cho người lớn ở chỗ, trẻ nhỏ dễ tụt xuống dưới và ngạt thở mà không biết tự ngoi lên. Do vậy cần lựa chọn loại túi ngủ được thiết kế có 3 lỗ với 1 ở phía trên đầu và lỗ ở hai chân hoặc hai tay. Lựa chọn túi ngủ như hình dưới đây sẽ giúp bạn không phải lo lắng về tình trạng ngạt thở của bé.

lựa-chọn-túi-ngủ-tốt-nhất-cho-bé

Túi ngủ có thiết kế hai ống tay giúp bé ấm áp mà không sợ bé ngạt do chui xuống

 lựa-chọn-túi-ngủ-tốt-nhất-cho-bé

Có nhiều kiểu dáng và mầu sắc cho bạn lựa chọn cho bé yêu

2. Với các bé sơ sinh thường xuyên tè dầm và đi tiêu thường xuyên, việc chọn một chiếc túi ngủ cho bé có khóa hoặc zíp kéo thuận tiện ở bên trên, ngay phía trước để thuận tiện kiểm tra và thay tã cho bé dễ dàng là điều hết sức cần thiết. Nó giúp bạn luôn kiểm tra được tình trạng của bé mà không làm bé lạnh, hay giật mình.

lựa-chọn-túi-ngủ-tốt-nhất-cho-bé

Túi ngủ với thiết kế mở đằng trước dễ kiểm soát việc vệ sinh cho bé

3. Chất liệu sản phẩm luôn là điều mà bạn cần quan tâm khi chọn túi ngủ cho con, mặt vải làm bằng chất liệu cotton, bông lót làm bằng chất liệu tơ tằm, có thể giữ nhiệt cho bé luôn ấm áp mà không sợ bí, nóng. Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm làm bằng bông hữu cơ khác cho chiếc túi ngủ của bé yêu.

4. Có rất nhiều mầu sắc khác nhau cho túi ngủ của bé mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn chiếc túi ngủ cùng màu với bộ chăn nệm giường cũi hay mầu sắc của căn phòng.

5. Thông thường có 3 loại túi ngủ chính cho bé là:

Túi ngủ cho bé sơ sinh đến 6 tháng.

Túi ngủ từ 6 tháng đến 18 tháng

Túi ngủ từ 18 tháng đến 3 tuổi

Khi mua và sử dụng túi ngủ bạn cũng nên dùng khăn trải giường, chăn phù hợp và luôn để ý đến việc an toàn của trẻ khi lựa chọn túi ngủ cũng như chăn ga cho bé.

Nguồn: tapchimevabe.com