Tại sao các mẹ nên mua máy hâm sữa 2 bình Kiza cho bé?

0
2502

Chăm con nhỏ là cả một kỳ công của người mẹ, từ những việc nhỏ nhặt như rửa, tiệt trùng các dụng cụ của bé cho tới chuẩn bị đồ ăn cho bé… tất cả đều cần phải rất tỉ mỉ và cẩn thận.

Nếu như trước đây, muốn chuẩn bị cho con một bữa ăn như hâm sữa, hâm thức ăn thì các mẹ phải trải qua rất nhiều công đoạn thủ công như luộc khử trùng bình sữa và các dụng cụ khác của bé bằng cách đun nước sôi và luộc chúng trong nồi nước sôi đó, sau đó mới tiến hành đổ sữa, thức ăn vào và ngâm trong nước nóng 40 độ C, nếu trời lạnh thậm chí mẹ phải ngâm mấy lần mới đủ ấm cho con ăn. Nếu mẹ sinh đôi hoặc có hai con nhỏ sinh liền nhau thì những công đoạn này sẽ chiếm tương đối nhiều thời gian, không chỉ vậy khi bé đang đói mà chờ lâu bé có thể còn quấy khóc khiến mẹ càng thêm bận rộn hơn.

Ngày nay, nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ mà rất nhiều sản phẩm ra đời đã giảm đi đáng kể những vất vả của các mẹ bỉm sữa. Một trong các sản phẩm cần phải kể đến đầu tiên là các loại máy hâm sữa, tiệt trùng với rất nhiều chủng loại, mẫu mã. Nếu phân theo công dụng thì có các loại chính sau: máy hâm sữa đơn và máy hâm sữa 2 bình. Máy đơn thì là rất bình thường, tuy nhiên có một số mẹ sẽ đặt câu hỏi tại sao cần máy đôi – máy hâm sữa 2 bình và máy đôi dùng trong trường hợp nào. Những phân tích dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm máy đôi nói riêng và máy hâm sữa nói chung.

may-ham-sua-2-binh-kiza-kz8633-7
Máy hâm sữa 2 bình Kiza

Khi nào các mẹ nên mua máy hâm sữa 2 bình?

Các mẹ sinh đôi

Trẻ sinh đôi sẽ thường được mẹ chăm sóc theo một giờ như nhau, một chế độ chăm sóc giống nhau. Mỗi lần cho con ăn mẹ phải cần máy hâm sữa đôi mới có thể cùng lúc xoay sở với cả hai bé. Nếu như dùng máy hâm sữa đơn để hâm từng bình thì sẽ rất mất thời gian của mẹ, bé còn lại không được chăm sóc kịp thời sẽ khóc quấy đòi ăn.

Các mẹ sinh hai con gần nhau

Có rất nhiều trường hợp các mẹ sinh hai con chỉ cách nhau khoảng hơn một tuổi, khi bé thứ hai chào đời thì bé đầu vẫn còn đang trong độ tuổi phải uống sữa, khi đó các mẹ cần phải có máy hâm sữa đôi để rút ngắn thời gian chuẩn bị bữa ăn cho bé, không những vậy còn tránh được sự ganh tị của bé đầu khi thấy mẹ cho em ăn mà mình chưa được ăn hay sự quấy khóc của bé thứ hai khi mẹ phải lo cho chị mà chưa cho bé ăn kịp thời khi bé đang đói.

1439528150-unnamed--2-

Mẹ có con “háu ăn”

Bé nhà bạn ăn liên tục vào ban đêm với thời gian giữa các bữa quá ngắn. Nếu chỉ dùng máy hâm sữa 1 bình thì các mẹ gần như phải thức liên tục để khử trùng, hâm sữa rồi cho con ăn, như vậy sẽ không còn thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân cho mẹ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của mẹ và sẽ ảnh hưởng gián tiếp tới sự phát triển của bé nữa. Trường hợp này các mẹ có thể mua hai bình sữa, 1 chiếc máy hâm sữa Kiza 2 bình để hâm cùng lúc hai bình cho bé, lấy một bình cho bé ăn, còn một bình để trong máy đậy nắp lại và cho bé ăn vào lần sau.

Vì sao nên chọn máy hâm sữa 2 bình của Kiza?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé, Kids Plaza luôn thấu hiểu được những vất vả của các mẹ đang nuôi con nhỏ, đặc biệt là các mẹ sinh đôi, sinh hai con gần nhau thì những vất vả đó còn tăng lên bội phần. Với mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình phát triển của các bé, nhằm giảm bớt được những vất vả mà các mẹ phải trải qua, các chuyên gia của Kids Plaza đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm máy hâm sữa 2 bình Kiza. Sản phẩm đã khẳng định được những tính năng ưu việt so với nhiều sản phẩm máy hâm sữa hiện nay nhờ 3 chức năng chính: hâm sữa, hâm thức ăn và tiệt trùng bình sữa.

máy hâm sữa 2 bình kizaMáy được thiết kế nhỏ gọn, đẹp trang nhã, sử dụng dễ dàng và tiện lợi, chỉ với thao tác khởi động đơn giản, điều chỉnh nút vặn lựa chọn chức năng là các mẹ đã có ngay bữa ăn cho cả hai con trong chỉ trong vòng vài phút.

nút điều khiển máy hâm sữa 2 bình kiza

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa không chứa BPA độc hại, đặc biệt an toàn cho bé sẽ chính là lựa chọn tối ưu cho các mẹ đang nuôi con nhỏ đặc biệt là các mẹ sinh đôi, các mẹ có con ăn nhiều lần vào buổi đêm…. Hãy để Kids Plaza luôn được đồng hành và hỗ trợ tối đa cho các mẹ bớt đi những vất vả thường ngày, giúp bé thêm khỏe, mẹ thêm vui.

Vui lòng gọi tổng đài miễn phí: 1800 6608 để được tư vấn, hỗ trợ!