Máy hút sữa Medela không chạy thì đang gặp vấn đề gì?

0
2662

Máy hút sữa Medela là một trong những sản phẩm máy hút sữa chất lượng tốt trên thị trường. Tuy nhiên, sau khi mua về nhiều mẹ có thể gặp các tình trạng không may xảy ra và thắc mắc rằng máy hút sữa Medela không chạy thì đang gặp vấn đề gì? Cùng xem bài viết này để có câu trả lời mẹ nhé!

Máy hút sữa Medela không chạy do phụ kiện xảy ra vấn đề 

Trong quá trình hút sữa nếu mẹ phát hiện lực hút xảy ra vấn đề hút sữa không đều, 1 bên mạnh 1 bên bị yếu hoặc không chạy. Lúc này mẹ hãy cẩn thận kiểm tra van trắng có bị rách hay lệch không bởi vì van trắng rất mỏng chỉ cần rách nhẹ thôi thì mẹ phải thay van mới.

Kiểm tra các phụ kiện xem đã lắp khít với nhau chưa? Hoặc có thể mẹ lắp nhầm các phụ kiện với nhau, hãy thử đổi các phụ kiện qua lại để máy được hoạt động bình thường.

kiem-tra-cac-phu-kien-khop-nhau
Kiểm tra các phụ kiện xem đã lắp khít với nhau chưa?

Adapter bị hở

Nếu máy hút sữa Medela không chạy, mẹ hãy thử kiểm tra lại adapter có cắm chặt vào nguồn điện chưa, hoặc mẹ thử đem Adapter cắm sang ổ 220V khác.

Mặt nạ động cơ bị hở

Mặt nạ động cơ bị hở cũng sẽ khiến máy tạm thời bị dừng lại không hoạt động. Vấn đề này xảy ra có thể do mẹ vô tình dùng tay bịt đầu ống khí trên mặt động cơ hoặc dây ống khí.

Cách giải quyết là lật ngửa mặt động cơ lên. Sau đó, mẹ dùng tay ấn mạnh các điểm lồi lên giữa động cơ để đảm bảo mặt nạ được lắp khít vào thân máy như ban đầu. Mẹ lưu ý là nếu một bên lắp thiếu màng van trắng hoặc màng van bị rách cũng có gây ra vấn đề này.

mat-na-dong-co-may-hut-sua
Mặt nạ động cơ bị hở

Mua nhầm hàng kém chất lượng

Ngoài ra, việc mua nhầm phải hàng kém chất lượng cũng có thể khiến máy không hoạt động. Máy hút sữa Medela là sản phẩm máy hút sữa điện đôi nổi tiếng được nhiều mẹ bỉm yêu thích vì thế máy rất dễ bị đạo nhái bằng việc đánh vào tâm lý mua hàng với giá rẻ của mẹ.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm máy hút sữa Medela chính hãng giá tốt:

Thông qua bài viết máy hút sữa Medela không chạy thì đang gặp vấn đề gì? Chắc hẳn mẹ đã có cho mình những thông tin thật cần thiết để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng rồi nhỉ!.

Bên cạnh đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng mẹ hãy tham khảo cửa hàng chuyên cung cấp máy hút sữa chính hãng ví dụ như KidsPlaza. Mua hàng ở đây, nếu không may máy xảy ra vấn đề gì mẹ sẽ được bảo hành và được bảo vệ quyền lợi cho mẹ nữa đó nha!

Bài viết liên quan

>>> Có nên vắt sữa bằng tay không? Vắt sữa bằng tay có hiệu quả?