[Mẹ có biết] Bình sữa cho bé nào được các ngôi sao hàng đầu Holywood tin dùng?

0
973

Giữa nhiều thương hiệu bình sữa trên thị trường như hiện nay, các mẹ chắc hẳn phân vân không biết nên cho bé dùng bình sữa nào hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến với các mẹ thông tin bình sữa đang được các ngôi sao hàng đầu Holywood tin dùng cũng như các chuyên gia trong ngành và các chuyên gia nhi khoa đều công nhận đó là Comotomo – thương hiệu bình sữa chất lượng, đáng tin cậy.

Bình sữa Comotomo được mệnh danh là “Bầu sữa mẹ” và chưa bao giờ giảm nhiệt. Không chỉ được các bà mẹ trên thế giới nói chung tin dùng mà tại thị trường Việt Nam, bình sữa này luôn nằm trong TOP những bình sữa bán chạy nhất.

Dưới đây là những thông tin “KHỦNG” về loại bình sữa chất lượng này, các mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

Bình sữa Comotomo trên thế giới và tại Việt Nam

Bình sữa Comotomo là loại bình sữa hiếm có khó tìm trên thế giới khi mà chất liệu được làm bằng 100% silicone y tế cao cấp, đạt dược những tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất những bình sữa trẻ em.

Không chỉ vậy hàng triệu bà mẹ trên thế giới đã tin tưởng và chia sẻ những thông tin bổ ích về bình sữa Comotomo trong đó hàng trăm ngôi sao Holywood đã lựa chọn Comotomo là bình sữa cho những đứa con yêu của mình.

Ngôi sao nữ Gal Gadot cho con bú bình sữa Comotomo
  • Chia sẻ của Tiffany Dawn Thornton (ca sĩ, diễn viên người Mỹ) về bình sữa Comotomo

  • Chia sẻ của Katie Rose Decoeli

  • Chia sẻ của Krystal Nicole Duhaney: Là người sáng lập Milky Mama và là chuyên gia cố vấn hàng đầu những vấn đề liên quan đến cho con bú đã đánh giá bình sữa Comotomo có núm vú rộng, hình dạng tự nhiên giống như của một bà mẹ cho con bú, làm cho trẻ dễ dàng chuyển từ bú ty mẹ sang bú bình và ngược lại.

Ngay cả trên tạp chí nổi tiếng cũng chia sẻ thông tin về bình sữa Comotomo:

Bình sữa Comotomo trên tạp chí Star Kids

Ngoài ra bình sữa Comotomo còn đạt những giải thưởng danh giá nhất về thiết kế cũng như tính năng cho trẻ bú bình sữa. Sản phẩm luôn nằm trong top những bình sữa uy tín trên thế giới. Theo thống kê 41% trẻ sơ sinh trên thế giới gặp vấn đề “không chịu ti bình” và 80% trong số đó đã chuyển sang bình Comotomo và sử dụng thành công.

Còn tại thị trường Việt Nam, bình sữa trẻ em Comotomo là một trong những bình sữa bán chạy số 1 tại Việt Nam. Không những thế khi sử dụng bình sữa giúp mẹ tiết kiệm chi phí đến cả triệu đồng và thời gian tối đa cho mẹ vì không phải thay đổi và tìm kiếm bình sữa mà bé “gặp phát ăn ngay”.

Bình sữa Comotomo có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo và uy tín nhất trên thị trường: Thương hiệu Mỹ, công nghệ Mỹ, sản xuất tại Hàn Quốc nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu sản phẩm.

=>> Xem thêm các chia sẻ từ những chuyên gia, ngôi sao hàng đầu thế giới nói về Comotomo TẠI ĐÂY.

Bình sữa Comotomo có thể giải quyết tất cả các vấn đề mẹ và bé mắc phải khi sử dụng bình sữa

  • Chất liệu 100% Silicone cao cấp
  • Mọi thành viên trong gia đình có thể cho bé ăn bằng bình sữa Comotomo, tăng sự gắn kết, yêu thương

  • Bình sữa Comotomo với miệng siêu rộng và núm ti siêu mềm, hình dáng tự nhiên để tạo cho bé có một sự chuyển đổi liền mạch và bé không nhận ra được sự khác biệt nhiều giữa bú mẹ và bú bình.
  • Hệ thống van khí 2 chiều giúp bé chống sặc

  • Bình sữa cổ rộng giúp dễ dàng vệ sinh

Với những đặc điểm nổi bật trên đây có thế thấy bình sữa Comotomo sẽ giúp những bé thích ứng một cách nhanh chóng với việc bú bình mà không “kén cá chọn canh” như những bình sữa thông thường khác.

Hãy trở thành những người mẹ thông thái để lựa chọn cho con yêu của mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

>>> Tin lên quan: