Mẹo làm sạch giường tầng bằng gỗ trong nháy mắt

0
1961

Giường tầng trẻ em được làm bằng gỗ sau khi sử dụng một thời gian thường bị dính mực hoặc dính những vết bẩn cứng đầu làm ảnh hưởng tới độ thẩm mĩ của cả căn phòng. Nhằm giúp mẹ giải quyết dễ dàng những vấn đề này, Kids Plaza đưa ra một số phương pháp đánh bay những vết bẩn đó một cách hiệu quả.

Bí quyết làm sạch giường tầng gỗ trong nháy mắt

giường tầng đẹp

Lấy lại vẻ đẹp của giường trong nháy mắt

  1. Sử dụng nước chè khô đặc

Một phương pháp đơn giản, không tốn chi phí mà hiệu quả cao đó là sử dụng nước chà khô. Hãy pha một bình chà đặc rồi dùng vải mềm nhúng vào nước trà sau đó cứ chà đi chà lại tới khi mặt giường tầng gỗ sáng bóng, trong nước trà có khả năng làm sạch rất tốt.

  1. Sử dụng nước sữa bò

Sữa bò có khả năng làm sáng lớp vecni trên gỗ, mẹ dùng sữa và vải mềm lau trên lớp vecni khoảng 2 đến 3 lần sau đó đề dung dịch tự khô và lau lại bằng nước sạch chúng ta sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

giường tầng trẻ em

Có nhiều cách cho các bạn lựa chọn

  1. Sử dụng dung dịch dấm loãng

Trong dấm chứa một lượng axit nên khả năng tấy rửa ở axit là khá cao, bạn nên pha dung dịch dấm theo tỷ lên ¼ với nước sau đó dùng vải và bàn chải cọ thật sạch. Giấm sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, dù là lâu ngày đi nữa.

  1. Sử dụng dầu ăn và sáp ong trắng

Nếu giường 2 tầng dính quá nhiều các bết bẩn lâu ngày thì mẹ nên làm vệ sinh bằng cách là dùng mấy giọt dầu ăn với sáp ong trắng đem trưng cách thủy cho sáp chảy ra rồi dùng bàn chải cọ đi cọ lại, cuối cùng dùng nước sạch để lau một lần nữa.

làm sạch giường tầng

Một số những dung dịch tẩy rửa khác mẹ có thể tham khảo

  1. Sử dụng dầu paraffine hoặc bia đều được

Đây là phương pháp được sử dụng nhiều và thông dụng nhất, thật đơn giản là chỉ cần dùng vải mềm thấm vào bia hoặc dầu paraffine rồi chà thật mạnh tới khi các vết bẩn đã biến mất hoàn toàn thì dùng nước sạch để lau lại.

Trên đây là một số những mẹo nhỏ cầm tay, mẹ hãy tham khảo và tích lũy thêm những kinh nghiệm trong việc gìn giữ và bảo quản đồ đạc trong gia đình.

Chúc các bạn thành công!

Mẫu giường tầng gỗ sử dụng cho cả trẻ em và người lớn - Kids Plaza

Kids plaza giới thiệu tới các mẹ cấu trúc của chiếc giường tầng gỗ giành cho những gia đình có diện tích eo hẹp sẽ sinh hoạt thông thoáng và thoải mái hơn.