Moyuum silicon 160ml có tốt không? Nên dùng cho bé không?

0
156

Bình Moyuum silicon 160ml là một sản phẩm chất lượng và cao cấp dành cho trẻ sơ sinh được các mẹ trẻ Hàn Quốc và Việt Nam tin dùng cho con. Bình sữa Moyuum chính hãng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho bé. Hãy cùng KidsPlaza khám phá thông tin chi tiết về sản phẩm bình sữa Moyuum silicon 160ml có tốt không và có nên dùng cho bé không trong bài viết dưới đây.

moyuum-silicon-160ml-1
Bình sữa Moyuum silicon 160ml có tốt không, có nên sử dụng cho bé không?

Bình sữa Moyuum silicon 160ml do nước nào sản xuất?

Moyuum là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé. Được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, Moyuum chủ yếu tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm như bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa, núm ty cho trẻ, và nhiều sản phẩm khác. Bình sữa Moyuum silicon đặc trưng bởi những tính năng độc đáo và thiết kế hiện đại, đã trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh.

moyuum-silicon-160ml-2
Bình sữa Moyuum silicon 160ml hoàn toàn  an toàn sử dụng cho bé

Tham khảo: >>> Bình sữa Moyuum silicone chính thức có mặt tại Kidsplaza

Review bình sữa Moyuum silicon 160ml có tốt không?

Bình sữa Moyuum silicon 160ml là sản phẩm được làm từ chất liệu silicone an toàn và hoàn toàn không chứa các hợp chất độc hại đối với sức khỏe trẻ, vì vậy, đem lại sự yên tâm khi sử dụng. Cùng với dây chuyền sản xuất đến từ Hàn Quốc, sản phẩm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các bậc phụ huynh.

Chất liệu silicon cao cấp

Thân bình của Moyuum silicon 160ml được sản xuất từ chất liệu silicone y tế cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vệ sinh, có độ bền cao và khả năng chịu sức va đập cao. Chất liệu này cũng có khả năng chịu nhiệt lên đến 180◦C, tăng tính linh hoạt trong quá trình sử dụng. Núm ty của bình sữa được làm từ 100% silicone y tế siêu mềm, đảm bảo an toàn và vệ sinh, và có khả năng chịu nhiệt lên đến 120◦C.

moyuum-silicon-160ml
Moyuum silicon 160ml sở hữu những ưu điểm vượt trội

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Thiết kế bình cổ rộng giúp thay đổi núm ty dễ dàng, cũng như thuận tiện khi sử dụng cho sữa mẹ hay khi pha sữa công thức. Vạch chia rõ ràng, sắc nét, có độ bền cao, hoàn toàn không trôi khi vệ sinh bằng nước hoặc sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho trẻ em. Vạch chia nhỏ nhất 40ml giúp ba mẹ đo lường lượng sữa một cách thuận tiện theo tiêu chuẩn.

Đánh giá cảm nhận về bình Moyuum silicon 160ml cho bé

Mẫu bình sữa silicon Moyuum dung tích 160ml đang nhận được đánh giá cao từ phía nhiều người mẹ bỉm. Từ góc nhìn của một người mẹ đã trải qua quá trình chăm sóc con nhỏ, bình sữa silicon 160ml của Moyuum thật sự là một sản phẩm xuất sắc dành cho bé và tiện lợi dành cho mẹ. Được thiết kế đặc biệt, sản phẩm mang lại sự tiện lợi cho mẹ khi chăm sóc bé, giúp bé dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng và tạo ra môi trường an toàn hơn khi sử dụng so với các loại bình sữa khác. Do đó, có thể khẳng định rằng bình sữa Moyuum silicon 160ml là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc các bé.

Bài viết liên quan:

>>> Tại sao bình Moyuum silicon là sự lựa chọn thông minh…

>>> Bình sữa Moyuum silicon có mấy size? Nên chọn size nào?