Tại sao bình Moyuum silicon là sự lựa chọn thông minh cho bé?

0
125

Bình Moyuum silicon hiện nay được rất nhiều ba mẹ lựa chọn mua về cho con yêu sử dụng. Vậy tại sao bình Moyuum silicon là sự lựa chọn thông minh cho bé? Để trả lời câu hỏi trên ba mẹ hãy cùng tìm hiểu về bình Moyuum ở các đặc điểm sau.

Chất liệu của bình Moyuum silicon

  • Thân của bình Moyuum được làm từ chất liệu 100% Silicone y tế cao cấp vì vậy nên rất an toàn và đảm bảo vệ sinh cũng như chịu được sự va đập cao. Mức chịu nhiệt của thân bình lên tới 180C.
  • Núm ty cũng được làm từ 100% Silicone y tế vì thế nên siêu mềm và lại rất an toàn cho sức khỏe cũng như đảm bảo vệ sinh cho bé. Mức chịu nhiệt của núm ti lên tới 120C.
Tai-sao-binh-moyuum-silicon-la-su-lua-chon-thong-minh-cho-be
Bình Moyuum silicon được làm bằng silicon y tế cao cấp nên rất an toàn cho trẻ

Thiết kế của bình Moyuum silicon

Về phần thiết kế thân bình

  • Bình được thiết kế với phần cổ rộng vì thế rất thuận tiện cho việc thay đổi núm ty, cũng như khi cho sữa vào pha.
  • Các bộ phận của bình có thể được tách rời như cổ bình, nắp vặn, thân bình sẽ giúp cho ba mẹ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và làm khô nhanh một cách nhanh chóng.
  • Do được làm bằng silicon nên thân bình rất mềm mại và chống va đập, rơi vỡ tốt nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bình bị hư hỏng do va chạm.
  • Sản phẩm được thiết kế với Form dáng chắc chắn, không dễ bị bóp méo hay biến dạng khi cầm vào lúc pha sữa hoặc cho con ti bình như các loại bình silicone khác.
  • Bình được thiết kế có vạch chia rõ ràng, có độ bền cao, không mờ và không trôi khi vệ sinh trong nước hay các chất tẩy rửa chuyên dụng cho trẻ. Hơn nữa, vạch chia nhỏ nhất là 40ml sẽ giúp cho ba mẹ thuận tiện trong việc đo lường đúng lượng sữa theo tiêu chuẩn.
  • Bình Moyuum silicone có hình dáng nhỏ gọn và siêu nhẹ cùng với độ cong ở các góc cạnh được giảm thiểu tối đa nên giúp cho việc vệ sinh bình sữa trở nên đơn giản hơn.
  • Bình Moyuum có thể dễ dàng chuyển đổi từ bình sữa sang cốc tập uống cho bé với thiết kế các bộ phận tách rời.
Tai-sao-binh-moyuum-silicon-la-su-lua-chon-thong-minh-cho-be
Bình Moyuum silicon được thiết kế với các bộ phần có thể tách rời

Xem thêm: >>> Cận cảnh bình sữa Moyuum Silicon bán chạy nhất 2023

Về phần thiết kế núm ti

  • Núm ti được thiết kế mô phỏng giống với núm ty và bầu ngực của mẹ, nên luôn mang đến cho con yêu cảm giác gần gũi, ấm áp và an toàn khi ti bình.
  • Núm ti còn được thiết kế đặc biệt với van khí nhằm ngăn chặn tình trạng đầy hơi, đau bụng, và nôn trớ, mang lại cảm giác thoải mái rất cho con khi ti bình.
  • Mặt trong của núm ti có 3 đường viền nổi, sẽ giúp việc điều tiết lượng sữa và nhịp chảy đều đặn theo như nhịp bú tự nhiên của bé. Điều này sẽ tạo ra dòng chảy sữa mượt mà hơn và giống như việc con đang ti sữa mẹ.
  • Ngoài ra, trên thân núm ti còn có vạch phân cách vùng mờ và vùng trong suốt nên giúp cho ba mẹ dễ dàng nhận biết và điều chỉnh được tư thế bú bình của bé, để giúp tạo ra một trải nghiệm ổn định và thuận lợi.
Tai-sao-binh-moyuum-silicon-la-su-lua-chon-thong-minh-cho-be
Thiết kế thông minh của núm ti bình Moyuum silicon

Về dung tích

Bình Moyuum silicon được chia thành 2 dung tích phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Như vậy với các đặc điểm trên ba mẹ có thể thấy rằng sản phẩm bình Moyuum silicon sẽ là một lựa chọn thông minh và tiện dành cho con yêu trong những năm tháng phát triển đầu đời. Do đó, ba mẹ hãy đến ngay cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza gần nhất hoặc đặt hàng nhanh chóng qua website https://www.kidsplaza.vn/ để sở hữu ngay một chiếc bình chất lượng cho bé yêu.

Bài viết liên quan:

>>> Bình sữa Moyuum silicon có mấy size? Nên chọn size nào?

>>> Bình sữa silicon có tốt không? Tại sao nên chọn cho…