Mua ghế gội đầu cho bé loại nào tốt nhất ?

0
1392

Hiện nay, ghế gội đầu cho bé được rất nhiều ba mẹ lựa chọn vì cực kỳ tiện lợi khi cho bé tắm, gội đầu, từ các bé sơ sinh đến các bé lớn hơn đều phù hợp. Các mẹ có thể mua được chiếc ghế gội đầu tiện lợi chỉ từ 100.000 đến 300.000 nhưng bù lại dùng được lâu dài nên tính ra thì quả là tiết kiệm. Sẽ không còn cảnh vất vả khi tắm, gội cho bé nữa, đặc biệt là các bé hiếu động.

Trong bài viết này, Kids Plaza xin giới thiệu một số loại ghế gội đầu cho bé loại nào tốt  nhất hiện nay:

Các loại ghế gội đầu cho bé loại nào tốt ?

1. Ghế gội đầu cho bé Lagi

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, rất tiện dụng nên được nhiều ba mẹ tin dùng. Ghế dành cho bé từ 7 đến 23 kg. Chất liệu trung PVC và ABS vô cùng thân thiện với môi trường. Ghế có thể điều chỉnh các nấc nâng mông và kê ở cổ, giúp bé thoải mái khi gội đầu. Mặt ghế có những hạt li ti giúp bé nằm yên và thoải mái khi sử dụng ghế.

Ghế gội đầu cho bé loại nào tốt
Ghế gội đầu cho bé loại nào tốt
2. Ghế gội đầu có tay cầm

Loại ghế dành cho bé được sản xuất trong nước. Bởi sự tiện dụng và dễ dàng sử dụng cùng giá cả hợp lý nên được rất nhiều mẹ lự chọn. Ghế dành cho bé từ 6 tháng tuổi đến khoảng 20 kg. Ghế thiết kế chỉ dành riêng cho bé để gội đầu. Ghế có thể lắp ghép thay đổi tùy vào chiều cao và cân nặng của bé. Ghế có thiết kế tay cầm 2 bên tiện dụng khi cho bé gội đầu, ghế có thêm miếng lót mông có thể điều chỉnh, giữ bé không bị trôi trượt. Thiết kế tấm lót đỡ cổ giúp bé không bị mỏi khi gội đầu. Ghế dùng để gội đầu cho bé tránh xà phòng và nước vào mắt và tai bé.

3. Ghế gội đầu Việt Nhật

Ghế gội đầu Việt Nhật sản xuất tại Việt Nam, là sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng nên sẽ là lựa chọn của mẹ dành cho bé.

Sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không gây độc hại với bé. Thiết kế như hình ghế tựa ngả về sau, ghế có 2 chân đỡ luôn chắc chắn, giúp bé thoải mái khi gội đầu. Đệm cao su đỡ cổ giúp bé dễ chịu và thoải mái. Đệm mông có thể điều chỉnh lên xuống giúp bé không bị trượt khi nằm gội đầu, bé thoải mái nhất. Ghế có nhiều màu sắc đẹp mắt, trang nhã bé sẽ thích thú khi dùng ghế. Khi cần cất giữ có thể gấp gọn 2 chân của ghế lại.

Ghế gội đầu Việt Nhật
Ghế gội đầu Việt Nhật
4. Ghế gội đầu bập bênh cho bé Tika 009

Ghế gội đầu bập bênh cho bé Tika 009, thương hiệu Tika sản xuất tại Trung Quốc. Được lựa chọn bởi ghế bập bênh được và có đồ chơi đi kèm. Ghế dành cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi.

Ghế có thể sử dụng cả tắm và gội đầu cho bé. Ghế còn là nơi để bé nằm chơi. Sản xuất bởi chất liệu nhựa ABS và PVC với độ bền cao, an toàn với bé và thân thiện với môi trường. Thiết kế có thanh treo đồ chơi có thể tháo ra dễ dàng, cùng 2 món đồ chơi ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé. Ghế có chân có thể chuyển đổi từ ghế nằm sang ghế bập bênh. Ghế có thể di chuyển bởi khá nhẹ. Với đai an toàn giúp bé cố định trên ghế, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé.

>>>>>Tham khảo một số mẫu chậu tắm gội cho bé

5. Ghế gội đầu cho bé có đai và tay vịn

Ghế gội đầu cho bé có đai có tay vịn sản xuất tại Trung Quốc. Ghế có đai nên khá tiện dụng cho những em bé nhỏ, là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn cho bé. Ghế dành cho bé từ 6 tháng đến 9 tuổi.

Sản xuất từ chất liệu trung PVC và ABS có độ bền cao và chịu va đập tốt, an toàn cho bé và thân thiện cùng với môi trường. Ghế có thể sử dụng gội đầu và tắm, giúp bé thoải mái và thư giãn khi tắm và gội đầu.

Thiết kế hình vòm ghế có thể chịu được trọng lượng khoảng 55kg. Mẹ yên tâm dùng cho bé tới khi bé lớn. Ghế có thể thay đổi chiều dài của ghế sao cho phù hợp với cân nặng và chiều cao của bé. Ghế có tấm lót đỡ cổ giúp bé không bị mỏi khi gội đầu. Có thể điều chỉnh đệm đỡ mông sao cho phù hợp với bé.

Ghế có đai an toàn để mẹ dành cho những bé còn nhỏ và nghịch ngợm, ghế có chỗ cắm vòi hoa sen tiện cho mẹ sử dụng. Thiết kế 2 bên tay vịn cho bé bám vào ghế.

Lưu ý khi chọn mua ghế gội đầu cho bé

Bố mẹ nên đến những địa điểm mua hàng tin cậy hoặc những trang bán hàng lớn để mua.

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Khi mua ghế gội đầu cho bé bố mẹ nên chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trên ghế có ghi nhà sản xuất cùng chất liệu của ghế.
  • Chất liệu sản xuất: Bố mẹ chọn ghế cho bé nên lưu ý chất liệu sản xuất ghế. Chất liệu chính hiện nay sản xuất ghế là nhựa. Bố mẹ xem nhựa an toàn với sức khỏe của bé và phải thân thiện cùng với môi trường.
  • Chức năng: Ghế thiết kế đa năng với nhiều lợi ích và sự tiện dụng. Bé sử dụng ghế bố mẹ nên mua ghế có thể điều chỉnh độ dài ngắn khác nhau, phù hợp với bé, giúp bé thoải mái khi nằm gội đầu. Với những em bé còn nhỏ mẹ nên mua ghế có đai dành cho bé, lưu ý bố mẹ nên chọn ghế có đỡ mông. Bố mẹ nên mua ghế chịu được tải trọng lớn để bé có thể sử dụng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng ghế

  • Bố mẹ nên để ghế ở những nơi bằng phẳng.
  • Điều chỉnh độ dài cho ghế để phù hợp với bé rồi cho bé nằm lên.
  • Khi bố mẹ sử dụng ghế xong bố mẹ nên vệ sinh cho sạch và cất ở nơi thoáng.
  • Để ghế tránh ánh nằng trực tiếp của mặt trời và nơi ẩm ướt bởi sẽ gây hỏng ghế sớm.
  • Bố mẹ nên vệ sinh ghế ít nhất 1 tuần 1 lần để tránh những vi khuẩn gây hại cho bé khi bé sử dụng.

>>> Xem thêm: “Ghế gội đầu Mamago thương hiệu Việt Nam duy nhất hiện nay“.