Nên chọn mua loại đệm nào phù hợp với giường tầng trẻ em

0
1582

Một chiếc nệm mềm mại là cực kỳ cần thiết cho sức khỏe của bé, nếu mẹ đã chọn cho con một chiếc giường tầng thì việc chọn nệm cần phải có thêm tính năng cân đối để vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối vừa phù hợp với lứa tuổi của con. Dưới đây là một số tư vấn cần thiết giúp mẹ chọn nệm phù hợp với giường tầng.

Tư vấn chọn nệm phù hợp với giường tầng trẻ em

đệm giường tầng

Đệm bông ép hàn quốc giành cho giường tầng

Chọn kích thước phù hợp và đảm bảo độ an toàn cao nhất

Bởi giường tầng trẻ em có cấu trúc là chồng 2 chiếc giường đơn lên nhau nên chiếc giường thứ 2 thường khá cao so với mặt đất. Tuy rằng về cơ bản là tất cả đều có hàng chắn bảo vệ nhưng khi chọn nệm mẹ cũng phải chú ý là chọn tỷ lệ nghịch với chiều cao của hàng chắn, bởi nệm càng cao thì hàng chắn càng thấp như thế bé sẽ dễ bị ngã hoặc lăn xuống đất trong lúc ngủ say.

giường tầng

Kích thước phải chuẩn theo giường tầng, tránh việc thừa hoặc thiếu làm mất thẩm mĩ

Chọn mầu sắc nệm theo độ tuổi và giới tính

Đây là một việc làm khá cần thiết tác động một phần tới tính cách của các con, giả dụ như nhà mình có 2 bé là 1 trai và 1 gái, thì đối với bé gái chọn mầu nhẹ nhàng như hồng, trắng, vàng nhẹ… nhằm toát lên vẻ trong sáng hồn nhiên của lứa tuổi học trò. Còn với bé trai những mầu trung tính là lý tưởng nhất sẽ tô thêm vẻ điển trai và mạnh mẽ ngay từ khi còn nhỏ.

Các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu bình sữa tại đây

giường tầng trẻ em

Mầu hồng phù hợp với các bé gái

Chọn chất liệu nệm sao cho an toàn

Sức khỏe của các con cần phải được nâng niu và chăm sóc, tạo điều kiện để bé nghỉ ngơi thoải mái và an toàn nhất. Chính vì thế việc chọn chất liệu nệm cũng cần phải cẩn thận, xác định thật kỹ nguồn gốc, chỉ nên sử dụng đệm bông ép với kích thước khoảng 5cm.

Lưu ý: Đối với giường tầng thì lựa chọn chăn ga gối thường khó tương thích nên cần phải liên hệ và tìm hiểu, tham khảo thật kỹ khi mua giường.

giường tầng hộp

Còn bé trai ưu tiên dùng mầu trung tính như này

Qua những kinh nghiệm chọn nệm phù hợp với giường tầng trên đây, chúng tôi hy vọng rằng đã phần nào giúp được các bà mẹ trẻ trang bị thêm kiến thức trong việc mua sắm và chăm sóc các con của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn mời các mẹ liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 hoặc tham khảo thêm tại 5 bước sơn giường tầng gỗ cũ nhanh gọn mà đẹp để biết thêm chi tiết.