Những lợi ích to lớn trẻ nhận được khi uống sữa Morinaga số 0 đúng cách

0
4737

Sữa Morinaga số 0 có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật dành cho các bé sơ sinh tới khi tròn 1 tuổi. Đối với trẻ nhỏ và đặc biệt là trẻ sơ sinh thì không có loại sữa nào có thể sánh bằng sữa mẹ vì sữa mẹ vừa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ vừa chứa nhiều kháng thể nên hầu như không có tình trạng bé bị đầy hơi, dị ứng sữa. Thế nhưng với những bà mẹ ít sữa hoặc không có sữa thì cần phải sử dụng thêm sữa ngoài cho bé. Trong danh sách các dòng sữa được ưa dùng nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay thì không thể không liệt kê dòng sữa Morinaga số 0 kể trên.

Sữa Morinaga số 0 có tốt không? Là hãng sữa bột trẻ em đầu tiên trên thế giới bổ sung thành phần Lactoferrin có trong sữa mẹ vào công thức sữa, với đặc tính mát, vị nhạt thơm dễ uống giống như sữa mẹ, hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ, Morinaga đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Nhật và hơn hết là nằm trong Top 10 thương hiệu lớn nhất thế giới được các bậc cha mẹ quan tâm và tin dùng cho con.

uống sữa morinaga

Tập đoàn sữa morinaga nhật bản

Khi cho bé uống sữa Morinaga số 0 đúng cách là mẹ đã giúp bé nhận được những lợi ích to lớn sau đây:

1/ Uống sữa Morinaga đúng cách hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa

Công thức thành phần sữa Morinaga số 0 được bổ sung cân bằng và tối ưu nên phòng tránh được nguy cơ thiếu thừa dưỡng chất, điều đó sẽ có lợi cho hệ tiêu hóa vốn còn rất non nớt của trẻ, không phải làm việc quá sức để loại bỏ các dưỡng chất dư thừa. Điều đặc biệt đó là 2 loại đường mát Oligosaccharide là Lactulose và Raffinose giúp cho việc tăng cường vi khuẩn có lợi như Bifisobacteria tốt cho đường ruột và ngăn ngừa táo bón.

2/ Nâng cao sức đề kháng

Nhằm giúp các bà mẹ nuôi con khỏe mạnh, Morinaga đã được bổ sung Lactoferrin (một dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ, nhất là trong sữa non), làm cho hương vị sữa Morinaga số 0 gần giống với sữa mẹ nhất giúp bé phát triển thông minh vượt trội. Lactoferrin có tác dụng quan trọng đó là thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên, tăng khả năng hấp thu sắt cho cơ thể, hạn chế hoạt động và sự phát triển của các hại khuẩn, các virus gây bệnh cho cơ thể.

uống sữa morinaga

3/ Giúp bé phát triển toàn diện

Hơn 40 loại dưỡng chất cần thiết với cơ thể như Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, K, các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, mangan, đồng, natri, kali, photpho, magie, iot,…DHA, axit folic, chất đạm, chất béo, B-carotene, biotin, cholin,… 5 Nucleotides là 5 loại chủ yếu có rất nhiều trong sữa mẹ là những thành phần rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp bé phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn trí tuệ.

4/ Dễ dàng làm quen sữa

Vị sữa Morinaga số 0 thanh mát và nhẹ nhàng, tự nhiên gần giống nhất với sữa mẹ thế nên trẻ không bị ngán, không ngấy, không khó khi làm quen hay tiếp nhận sữa. Sản phẩm rất phù hợp cho các bà mẹ ít sữa có thể nuôi con bằng sữa mẹ kết hợp sữa bột trẻ em, không tạo ra cảm giác khác lạ cho bé.

uống sữa morinaga

 

5/ Phòng chống nguy cơ béo phì

Và cuối cùng, việc cho bé uống sữa Morinaga đúng cách sẽ giúp bé phòng chống được nguy cơ béo phì. Thành phần dinh dưỡng tối ưu, hàm lượng dinh dưỡng cân bằng tốt thế nên sữa giúp bé có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, phát triển cân đối về mọi mặt, chống nguy cơ thừa cân dẫn tới béo phì cho trẻ.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng hãy lưu ý đến việc chọn sữa đúng chuẩn, tuân thủ cách pha theo đúng hướng dẫn trên bao bì để đạt hiệu quả dinh dưỡng cao nhất và an toàn cho bé.

Một số sản phẩm sữa bột Morinaga khác mẹ có thể quan tâm:

>>> Tin liên quan: