Nước giặt Dnee Organic có mùi gì, sử dụng thế nào đúng chuẩn?

0
2994

Dnee Organic là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Dnee. Nếu mẹ vẫn đang phân vân rằng có nên mua nước giặt Dnee xanh lá cho bé không? Cũng như không chắc nước giặt Dnee xanh lá có mùi gì? Thì mẹ hãy xem qua bài viết này để có câu trả lời nha!

Nước giặt Dnee xanh lá cây mùi gì?

Nước giặt Dnee Organic xanh lá cây với chiết xuất từ nha đam và cũng là dòng có mùi hương dịu nhẹ nhất trong 5 mùi của nước giặt Dnee. Phù hợp cho những mẹ thích một mùi hương thoang thoảng và nhẹ nhàng, không bị quá nồng.

Thành phần của nước giặt gồm: Sodium Laureth Sulfate, Polyester, Sodium Lauryl Sulfate, Dimethylammonium Chloride, Polyacrylate,… Những thành phần này bên cạnh có tác dụng làm sạch vết bẩn hiệu quả còn giúp giữ màu quần áo, an toàn lành tính với làn da trẻ nhỏ.

dnee-organic-1
Nước giặt Dnee xanh lá cây mùi gì?

Nước giặt Dnee xanh lá cây có tốt không?

Dnee Organic nhận được phản hồi rất tốt và sự yêu thích từ các mẹ khi sử dụng. 

Khi dùng nhiều mẹ nhận xét nước giặt Dnee có khả năng tạo bọt nhiều, an toàn cho da, đi cùng mùi hương dịu nhẹ chinh phục được ngay cả những mẹ khó tính. Nhờ hoạt chất có trong sản phẩm giúp quần áo trẻ được thơm tho, khử khuẩn ngay cả trong thời tiết ẩm ướt.

Thêm một ưu điểm nữa là quần áo trẻ sau khi giặt bằng nước giặt Dnee luôn vô cùng mềm mại mà các vết bẩn thì được tẩy đi sạch sẽ. Với câu hỏi “Nước giặt xả vải Dnee xanh lá cây có tốt không?” Thì đáp án là có. Một sản phẩm hoàn toàn đảm bảo chất lượng cùng nhiều công dụng thì mẹ hãy đầu tư ngay một chai về cho bé nha.

Cách sử dụng nước giặt Dnee organic đúng chuẩn

Đối với sản phẩm nước giặt Dnee Organic xanh lá sẽ có 2 cách cho mẹ sử dụng bao gồm

Giặt tay

Bước 1: Lấy 1 lượng nước giặt vừa phải pha vào trong thau nước

Với tỷ lệ nửa nắp chai có thể dùng cho 10 bộ quần áo trẻ

Bước 2: Cho quần áo trẻ vào trong thau nước giặt đã pha, sau đó ngâm 5 – 10 phút

Bước 3: Vò nhẹ quần áo trẻ bằng tay

Bước 4: Xả lại 3 lần bằng nước, vắt ráo nước rồi đem phơi quần áo trẻ.

Giặt bằng máy giặt

Bước 1: Cho quần áo trẻ vào trong máy giặt

Bước 2: Đổ 1 lượng nước giặt vừa phải vào khay (đối với máy giặt cửa trước) hoặc đổ trực tiếp vào quần áo trẻ (đối với máy giặt cửa trên) rồi đóng nắp lại. 

Vẫn với tỷ lệ nửa nắp chai có thể dùng cho 10 bộ quần áo trẻ.

Bước 3: Chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo trẻ nhỏ

Bước 4: Sau khi giặt xong, mang quần áo trẻ đi phơi.

Mẹo hay: Để tránh quần áo trẻ giặt bằng máy sẽ mau giãn hoặc hư. Mẹ có thể bỏ quần áo trẻ vào trong túi giặt rồi mới cho vào máy. Điều này sẽ giúp quần áo trẻ được bảo vệ tốt hơn.

dnee-organic-2
Nước giặt Dnee Organic tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu

Lưu ý khi sử dụng nước giặt Dnee

Tuy là sản phẩm vô cùng dịu nhẹ lành tính cho trẻ sơ sinh nhưng với lần đầu tiên sử dụng thì mẹ vẫn nên giặt thử vài 3 bộ quần áo. Sau đó, đợi khô rồi cho bé mặt thử để xem bé có thấy khó chịu hay dị ứng không để mẹ có thể an tâm tiếp tục sử dụng cho bé.

Khả năng bé bị dị ứng với nước giặt Dnee gần như là cực kỳ thấp hoặc không xảy ra đối với hàng chính hãng nhưng để giúp yên tâm hơn thì mẹ có tham khảo lưu ý này nhé!

Cách bảo quản nước giặt Dnee Organic

Nước giặt Dnee xanh lá sau khi mua về hoặc sử dụng xong mẹ nên bảo quản ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp. Bởi vì ánh nắng mặt trời sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Giá của nước giặt Dnee Organic là bao nhiêu?

Dạo một vòng trên website chuyên bán sản phẩm cho mẹ và bé, thì giá của 1 bình nước giặt Dnee Organic xanh lá cây với dung tích 3000ml là khoảng 198.000 VNĐ, nhập khẩu từ Thái Lan.

Bài viết hôm nay đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc “Nước giặt Dnee Organic có mùi gì, sử dụng thế nào đúng chuẩn?” Nếu muốn tham khảo những loại nước giặt Dnee mẹ có thể tới Kids Plaza để yên tâm mua sắm đồ chính hãng.

>>> Tham khảo ngay nước giặt Dnee và các sản phẩm giặt xả tại an toàn cho bé tại KidsPlaza:

Xem thêm:

>>> Dùng nước giặt Dnee xanh lá cây thơm lâu không, bảo quản thế nào?

>>> Có nước giặt Dnee túi 600ml trên thị trường không?