Nước tắm thảo dược Sachi review chân thực từ hội mẹ bỉm sữa

0
63

Nước tắm thảo dược Sachi là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé yêu nhờ thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm cũng có một số nhược điểm nhất định. Dưới đây là tổng hợp review chân thực từ hội mẹ bỉm sữa về nước tắm thảo dược Sachi.

Nước tắm thảo dược Sachi review chân thực

Nước tắm thảo dược Sachi là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhờ các thành phần tự nhiên và công dụng phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này nổi bật với các chiết xuất từ lá tre non và 9 loại thảo dược như cúc la mã, đu đủ, khổ qua, rau má, trà xanh, sài đất, lá khế, cỏ mần trầu, và kim ngân hoa​.

Dưới đây là một vài đành giá chân thực về nước tắm thảo được Sachi từ hội bỉm sữa:

nuoc-tam-thao-duoc-sachi-250ml-4.jpg
Cảm nhận của bố bỉm Mạch Trường với bộ sản phẩm thảo dược Sachi

Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ: “Đi quay hào nhoáng hết mình… thực tế ở nhà chăm con hết hồn. Vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tắm, thay tã, rơ lưỡi cho bé Bi, chuẩn hình ảnh“ Ông bố bỉm sữa” đích thực chưa cả nhà. Gia đình có em bé mới sinh như Trường đừng quên sắm “người bạn đồng hành” Sachi nhé. Không khí lạnh tăng cường, không thể thiếu chai nước tắm thảo dược Sachi, chứa tinh dầu tràm trà giúp con phòng cảm lạnh, cảm cúm, lại không cần lích kích đun lá hay tắm tráng. Vợ chồng Trường chọn Sachi cho con từ khi Bi mới sinh và rất ưng ý. Thương hiệu này còn có đủ bộ từ gạc rơ lưỡi, kem đa năng, khăn hạ sốt , đều chiết xuất hoàn toàn từ nhiên nhiên, đảm bảo tiêu chí chăm sóc an toàn và dịu nhẹ nhất cho các bé mới sinh nhạy cảm. Cảm ơn Sachi đã giúp mình hoàn thành tốt nhiệm vụ của một “ông bố bỉm sữa”.

Theo “bố bỉm” diễn viên Mạch Trường

nuoc-tam-thao-duoc-sachi-250ml-4.jpg
Chia sẻ từ MC Thanh Vân Hugo khi cho bé Vừng sử dụng bộ sản phẩm thảo dược Sachi

“Biết đến bộ sản phẩm Sachi cho Vừng ưng ơi là ưng, cảm thấy việc chăm con nhẹ nhàng và yên tâm hơn hẳn. Vân chọn Sachi vì thương hiệu uy tín, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thành phần vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường, an toàn và dịu nhẹ cho bé sơ sinh, kể cả bé sinh non hay có da nhạy cảm.

Hãng này ngoài gạc răng miệng mà Vân rất ưng ý, còn có khăn lau hạ sốt; nước tắm gội thảo dược và kem đa năng cho bé nữa, nhãn hàng vừa gửi tặng hai mẹ con full bộ luôn.

Cảm ơn Sachi Baby vì đã tận tình “chăm sóc khách hàng” và đồng hành cùng Vừng khôn lớn nha”

Theo “mẹ bỉm” Thanh Vân Hugo

Á Hậu Tường San chia sẻ
Kể từ khi dùng nước tắm thảo dược Sachi, 𝐀́ 𝐡𝐚̣̂𝐮 𝐓𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐒𝐚𝐧 đã chẳng cần phải lo lắng về vấn đề bé Su bị viêm da, mẩn ngứa, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi này.
Diễn viên Bảo Thanh đã tin chọn Bộ sản phẩm Sachi.
“Có nhiều ba mẹ hỏi Thanh về đồ dùng của Nu nên hôm nay mẹ cháu quyết vượt lười để chia sẻ mấy tips “nhỏ mà có võ” mẹ cháu tin chọn cho Nu để các mẹ tham khảo nhé.
Hôm nay sẽ là bộ sphẩm siêu đỉnh của Sachi đấy ạ: Khăn hạ sốt thảo dược, gạc rơ lưỡi, kem đa năng, nước tắm chiết xuất 100% từ thảo dược.”

Theo “mẹ bỉm” Bao Thanh

“Hành trình khôn lớn của Xoài và Dừa thật hạnh phúc khi luôn có bố mẹ sát cánh cùng con. Đặc biệt, bố Sơn mẹ Trang rất tự tin khi có người bạn đồng hành Sachi – giúp chăm sóc và bảo vệ làn da “mỏng manh” của con yêu.”

Theo “hot mom” Trang Lou _Gia đình Xoài Family

Qua bài viết “Nước tắm thảo dược Sachi review chân thực từ hội mẹ bỉm sữa” Có thể rút ra được kết luận nước tắm thảo dược Sachi là sản phẩm đáng để các mẹ bỉm sữa cân nhắc lựa chọn cho bé yêu. Để mua nước tắm thảo dược Sachi chính hãng, hãy các dòng sữa tắm cho bé ba mẹ có thể tham khảo tại Hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc nha!

Bài viết liên quan: