Ossokiz Vitamin D3K2 giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

0
12

Vitamin D3K2 Ossokiz là sản phẩm giúp bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 MK7 cho trẻ nhỏ đang được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Vậy vitamin D3K2 Ossokiz có giá bao nhiêu? Ở bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật giá bán vitamin D3K2 Ossokiz mới nhất để ba mẹ có thể tham khảo.

Giá bán vitamin D3K2 Ossokiz

Vitamin D3K2 Ossokiz bổ sung cặp đôi vàng D3 và K2MK7 giúp tăng khả năng hấp thu canxi gấp đôi so với những dòng vitamin thông thường khác. Giúp hoàn thiện hệ xương, răng chắc khỏe ở trẻ. Đồng thời hỗ trợ tăng chiều cao và miễn dịch cho trẻ.

Vitamin D3K2 Ossokiz có thành phần Mk7 tinh khiết, ổn định, có hoạt tính sinh học cao được cấp bằng sáng chế. Sản phẩm cũng đã được chứng minh lâm sàng tại Châu Âu về hiệu quả khi sử dụng sản  phẩm. Đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ.

Hiện vitamin D3K2 Ossokiz có mức giá tham khảo khoảng: 260.000đ/ lọ 20ml. Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mại và nơi bán. 

Mẹ có thể cập nhật giá bán tại đây: https://www.kidsplaza.vn/vitamin-d3-k2-mk7-ossokiz-20ml.html

Ossokiz-Vitamin-D3K2-gia-bao-nhieu-2
Vitamin D3K2 Ossokiz có giá bán hợp lý

Xem thêm: >>> Điểm danh TOP 7 vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh mua nhiều nhất

Địa chỉ mua vitamin D3K2 Ossokiz uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán vitamin D3K2 Ossokiz. Vì vậy mẹ có thể dễ dàng mua trực tiếp tại các cửa hàng thuốc, siêu thị hoặc mua online. 

Tuy nhiên, để đảm bảo nhất về chất lượng sản phẩm ba mẹ nên chọn mua vitamin D3K2 Ossokiz tại các cửa hàng uy tín nhiều năm trên thị trường. Tránh mua vitamin tại những nơi không đảm bảo có thể mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ.

Ossokiz-Vitamin-D3K2-gia-bao-nhieu-3
Mua vitamin D3K2 Ossokiz chính hãng tại Kidsplaza

Một địa chỉ uy tín mà ba mẹ có thể tham khảo mua vitamin D3K2 Ossokiz đó là mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza là chuỗi siêu thị có hơn 16 năm phát triển trên thị trường Việt. Cam kết bán các sản phẩm cho mẹ và bé đảm bảo chất lượng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng.

Ba mẹ có thể đặt hàng online hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng của Kidsplaza để chọn sản phẩm. Cách thức mua vitamin D3K2 Ossokiz tại Kidsplaza:

– Website: kidplaza.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

– Hotline: 1800.6608

Trên đây chúng tôi đã cập nhật giá bán vitamin D3K2 Ossokiz mới nhất. Nhìn chung thì vitamin D3K2 Ossokiz có giá bán hợp lý, chất lượng tốt. Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp với vitamin K2 bán chạy tại KidsPlaza như: D3K2 MK7 Sunday NaturalD3K2 LineabonD3K2 Bioamicus,…

Xem thêm: