Review bình sữa Moyuum More Love 170ml, 270ml có tốt không?

0
65

Bình sữa Moyuum More Love 170ml và 270ml đang thu hút sự quan tâm của nhiều ba mẹ bỉm sữa trong thời gian gần đây. Được biết đến với thiết kế thông minh, gọn nhẹ và tiện lợi, sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều mẹ bỉm sữa còn đang băn khoăn về hiệu quả sử dụng của bình sữa Moyuum More Love phiên bản mới này cho con của mình. Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

binh-sua-moyuum-more-love-1
Bình sữa Moyuum More Love có tốt không?

Tìm hiểu bình sữa Moyuum More Love 

Bình sữa Moyuum More Love được nhập khẩu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Được sản xuất bởi công ty PETIT ELIN CO.,LTD, một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc với danh tiếng lâu năm trong lĩnh vực các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Công ty này nổi tiếng với các sản phẩm như quần áo, chăn, gối, bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa, núm ti, sữa tắm, khăn ướt, nước giặt, và nhiều sản phẩm khác. Bình sữa Moyuum More Love 170ml và 270ml đang là lựa chọn được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam và trên toàn thế giới ưa chuộng và tin dùng.

Xem thêm:

>>> Đánh giá bình sữa moyuum 170ml có tốt không?

>>> Đánh giá bình sữa Moyuum 270ml có tốt không?

Đánh giá bình sữa Moyuum More Love 170ml, 270ml có tốt không?

Để đánh giá bình sữa Moyuum trái tim có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, khả năng chịu nhiệt và núm ty. Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của sản phẩm, mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Moyuum trái tim 

Chất liệu cao cấp

  • Bình sữa được làm từ chất liệu PPSU 100%, một loại vật liệu cao cấp không chỉ đảm bảo an toàn mà còn có khả năng chịu va đập mạnh mẽ và độ bền cao. Thân bình có khả năng chịu nhiệt lên đến 200◦C, tạo điều kiện linh hoạt cho việc sử dụng.
  • Núm ty của bình sữa được sản xuất từ silicone y tế 100%, có đặc tính mềm mại và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Núm ty cũng có khả năng chịu nhiệt lên đến 120◦C, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng.
binh-sua-moyuum-more-love-2
Bình sữa Moyuum More Love được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn

Thân bình sữa Moyuum More Love

  • Bình sữa Moyuum More Love được thiết kế có miệng rộng, do đó, thuận tiện cho việc thay đổi núm ty và rất thích hợp khi đổ sữa mẹ hoặc pha sữa công thức dễ dàng. Đây cũng là thiết kế giúp làm sạch và phơi khô bình sữa trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
  • Với các đường vạch chia rõ ràng, bình sữa Moyuum giúp đảm bảo độ bền cao mà không bị mờ đi hay mất đi khi được làm sạch bằng nước hoặc các loại chất tẩy rửa an toàn cho trẻ em. Đường vạch chia nhỏ nhất trên bình là 40ml, vì vậy, ba mẹ dễ dàng đo lường lượng sữa theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Với công nghệ sinh học tiên tiến trong quá trình sản xuất bình sữa, thân bình có độ bám cao và không trơn trượt khi cầm nắm.
  • Bình Moyuum trái tim có hình dáng nhỏ gọn và siêu nhẹ cùng với việc giảm thiểu độ cong ở các góc cạnh của bình, nhờ đó, việc làm sạch bình sữa trở nên đơn giản hơn và phơi khô nhanh chóng hơn so với các loại bình thông thường.
  • Bình Moyuum chính hãng có thiết kế thông minh, các bộ phận có thể tách rời nhau, dễ dàng chuyển đổi từ bình sữa sang cốc tập uống cho bé yêu.

Núm ty bình Moyuum More Love

  • Với hình dáng mô phỏng núm ty và bầu ngực của mẹ, núm ty của bình sữa Moyuum More Love làm từ chất liệu siêu mềm mại, mang lại cho bé cảm giác gần gũi, ấm áp và an toàn khi ti bình.
  • Thiết kế đặc biệt của núm ty với van khí giúp ngăn chặn các vấn đề như đầy hơi, đau bụng và nôn trớ, tạo điều kiện thoải mái cho bé khi sử dụng.
  • Mặt trong của núm ty có 3 đường viền nổi, giúp điều chỉnh lượng sữa và nhịp chảy sao cho phù hợp với nhịp bú tự nhiên của bé, tạo ra một dòng chảy mượt mà, tương tự như việc bé đang được ti sữa mẹ.
  • Trên thân núm bình sữa Moyuum, có vạch phân cách giữa vùng mờ và vùng trong suốt giúp các bậc cha mẹ dễ dàng nhận biết và điều chỉnh tư thế bú bình của bé, mang lại trải nghiệm ổn định và thuận lợi.
binh-sua-Moyuum-more-love (1)
Núm ty bình sữa Moyuum More Love đạt các tiêu chuẩn Hàn Quốc

Sản phẩm đã được cấp chứng nhận bởi cơ quan quản lý FDA và CPSIA tại Hoa Kỳ, đồng thời đạt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc. Với những ưu điểm nổi bật trên, đây là lựa chọn hoàn hảo. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu của mình sử dụng sản phẩm này.

Moyuum là thương hiệu bình sữa trẻ em số 1 tại ‘KidsPlaza’, hệ thống cửa hàng chuyên sản phẩm dành cho trẻ em lớn nhất Việt Nam với hơn 150 cửa hàng.

binh-sua-moyuum-more-love
Moyuum thương hiệu bình sữa số 1 tại KidsPlaza

Trên đây là tất cả thông tin review về bình sữa Moyuum More Love 170ml và bình Moyuum More Love 270ml có tốt không? Có nên mua không? Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp các bậc phụ huynh có những quyết định thông minh khi mua sắm đồ dùng cho bé yêu của mình. 

Đặt ngay bình sữa Moyuum tại đây để nhận ngay ưu đãi Hot: https://bom.so/ZGSCkk

Xem thêm tin liên quan:

>>> Bình sữa Moyuum silicon có mấy size? Nên chọn size nào?

>>> Review bình sữa Moyuum silicone 160ml và 260ml có tốt không?

>>> Cận cảnh bình sữa Moyuum Silicon bán chạy nhất 2023