Đánh giá bình sữa Moyuum 270ml có tốt không?

0
339

Bình sữa Moyuum 270ml là sản phẩm thuộc thương hiệu Moyuum nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Hiện sản phẩm này đang được nhiều mẹ Việt tin dùng. Vậy bình sữa Moyuum 270ml có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá qua bài viết dưới đây nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Moyuum 

Moyuum là thương hiệu thuộc công ty PETIT ELIN co.LTD, Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ dùng cho bé như bình sữa, bình uống nước, núm ti giả, máy tiệt trùng sữa, nước giặt, nước rửa bình sữa,….

Mỗi sản phẩm Moyuum khi được đưa ra thị trường đều trải qua nhiều cuộc nghiên cứu và kiểm định đảm bảo tác động hiệu quả đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời, hỗ trợ mẹ và bé tối đa trong việc thay đổi từ thói quen bú sữa mẹ sang bú bình. 

>> Xem thêm: Cùng mẹ giải quyết nỗi lo bé lười bú bình hiệu quả nhất

Bình sữa Moyuum màu tím mẫu mới của hãng 

Bình sữa Moyuum 270ml có tốt không? 

Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, bình sữa Moyuum 270ml đã tạo nên cơn sốt trong giới bỉm sữa bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng nổi bật. Để đánh giá bình sữa Moyuum có tốt hay không, mời các mẹ hãy cùng chúng tôi điểm qua những chi tiết làm nên sự đặc biệt của sản phẩm này. 

Thiết kế bình sữa 

Bình sữa Moyuum 270ml có thiết kế bình thon dài, kích thước gọn nhẹ giúp bé dễ cầm nắm. Phần thân bình trong suốt phối cùng các màu pastel trên cổ bình mang lại vẻ sang trọng, cao cấp cho sản phẩm. 

Bình cũng được nhà sản xuất in vạch chia tỷ lệ chi tiết, rõ nét, hỗ trợ mẹ trong việc cân đo lượng sữa bột chuẩn chính xác. 

Đặc biệt, bình sữa Moyuum được thiết kế theo bình cổ rộng giúp mẹ vừa dễ dàng pha sữa cũng như vệ sinh tiệt trùng bình sữa sau khi bé sử dụng. 

Bình sữa Moyuum 270ml có thiết kế cổ rộng, kích thước gọn nhẹ giúp bé dễ cầm nắm 

Đặc biệt, Moyuum 270ml có rất nhiều mẫu họa tiết phù hợp với giới tính, sở thích của từng bé. Mẹ có thể tham khảo:

Họa tiết

Dung tích

Hình ảnh

Bình Moyuum Yellow Love 270ml
Bình Moyuum Red Love 270ml
Bình Moyuum basic 270ml
Bình Moyuum in lạc đà 270ml
Bình Moyuum mây xanh 270ml

Chất liệu bình sữa Moyuum 270ml 

Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu nhựa PPSU – Đây là chất liệu nhựa cao cấp và tiên tiến nhất, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C. 

Với chất liệu nhựa PPSU, mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình sữa Moyuum 270ml bằng nước nóng, máy tiệt trùng bình sữa, máy khử trùng,…. mà không lo bình nứt vỡ, biến dạng. Ngoài ra, PPSU cũng là chất liệu không chứa BPA, các hóa chất độc hại cùng khả năng kháng khuẩn tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe của bé. 

Núm ti bình sữa 

Núm ti bình được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại gần giống với ti mẹ giúp bé dễ dàng tiếp cận và thoải mái khi ti bình. Ngoài ra, núm ti cũng được trang bị van thông khí giúp hạn chế tình trạng bé đầy hơi, nôn trớ. 

Núm ti bình Moyuum được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại gần giống với ti mẹ 

Với nhiều ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy bình sữa Moyuum 270ml là sản phẩm đáng tiền, mẹ nên đầu tư cho bé sử dụng. 

Trên đây là bài viết đánh giá bình sữa Moyuum 270ml của Hàn Quốc. Chắc hẳn mẹ đã biết chất lượng của bình sữa Moyuum như thế nào. Hiện bình sữa Moyuum được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại hơn 160++ cửa hàng Kidsplaza trên toàn quốc. Mẹ có thể ghé cửa hàng gần nhất để chọn lựa mua hàng. Kidsplaza cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng cùng mức giá thành hợp lý.

Xem thêm: