Review bột ăn dặm Heinz có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
690

Bước vào giai đoạn ăn dặm là thời kỳ được xem như “cuộc chiến” đối với các mẹ. Bởi công cuộc chọn được loại bột ăn dặm phù hợp với bé là cả hành trình dài. Tuy nhiên, bột ăn dặm Heinz chính là giải pháp mà nhiều mẹ tìm kiếm. Ngay dưới đây, hãy cùng chúng tôi review bột ăn dặm Heinz có tốt không? Và mức giá trên thị trường để ba mẹ có thể tham khảo. 

Thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm Heinz 

Giai đoạn ăn dặm được xem là “giai đoạn bản lề” giúp con yêu phát triển tốt hơn khi chính thức bước vào các chế độ ăn mới. Do đó, các nhóm thực phẩm, nhóm chất cần đầy đủ để bé có được nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Hiểu được điều này, thương hiệu bột ăn dặm Heinz đến từ nước Anh đã cân đối các thành phần dinh dưỡng để đảm bảo nhu cầu hấp thu của bé.

bot-an-dam-Heinz-co-tot-khong-2.jpg
Mẹ băn khoăn bột ăn dặm Heinz có tốt không?

Với các nhóm vitamin A, B và khoáng chất kết hợp theo tỷ lệ nhất định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển. Thêm vào đó, thành phần Protein hỗ trợ phát triển, tăng trưởng các mô. Bên cạnh đó, mẹ sẽ chẳng cần phải băn khoăn về lượng chất xơ có trong Heinz, bởi thành phần nhóm chất này vượt trội hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, khi cung cấp đủ chất xơ, bé sẽ chẳng phải lo ngại về vấn đề táo bón hay tiêu chảy. Giai đoạn ăn dặm với hệ thống đường tiêu hóa yếu ớt, có sự góp mặt của chất xơ sẽ đảm bảo hoạt động trơn tru.

Có thể đánh giá, bột ăn dặm Heinz đã được nghiên cứu hàm lượng dinh dưỡng các chất kỹ lượng phù hợp với khả năng hấp thu của các bé. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho bé sử dụng.

Các vị của bột ăn dặm Heinz

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ nên cho bé bắt đầu ăn dặm từ 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, với một số mẹ có quỹ thời gian hạn hẹp, không thể cho bé ti sữa mẹ 100% có thể kết hợp ăn dặm từ 4 tháng tuổi. Do vậy, bột ăn dặm Heinz sản xuất dành cho bé từ 4 tháng tuổi. Bên cạnh đó, Heinz chia bột ăn dặm thành 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có những hương vị khác nhau.

bot-an-dam-Heinz-co-tot-khong-1.jpg
Tham khảo thông tin bột ăn dặm Heinz có tốt không trước khi cho bé sử dụng

Bột ăn dặm Heinz dành cho bé từ 4 tháng tuổi là sản phẩm được sản xuất tại Nga, đã được chứng nhận an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng của các quốc gia khác trên thế giới. Mang đến các hương vị cụ thể bao gồm: 

Bột ăn dặm Heinz dành cho bé từ 7 tháng tuổi bao gồm các vị:

Mẹ có thể nhận thấy ở giai đoạn từ 4 tuổi, bột ăn dặm Heinz sẽ cho bé làm quen với những hương vị tự nhiên. Lúc này, hệ tiêu hóa của trẻ sẽ tiếp xúc với nguồn dinh dưỡng khác với sữa mẹ. Do vậy, bột ăn dặm chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho bé.

Từ giai đoạn 7 tháng tuổi, cơ thể trẻ đã có thể hấp thụ đa dạng các loại thực phẩm. Điều này giúp trẻ phát triển tốt hơn từ thể lực và trí lực. Bột ăn dặm Heinz với các vị đa dạng, kết hợp nhiều loại rau, củ, quả cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất.

Bột ăn dặm Heinz có tốt không?

bot-an-dam-Heinz-co-tot-khong-6.jpg
Bột ăn dặm Heinz của Anh có tốt không?

Trước khi ra mắt trên thị trường, bột ăn dặm Heinz đã được kiểm nghiệm chặt chẽ với nhiều yếu tố. Điều này chắc chắn được nguồn dinh dưỡng có trong loại bột ăn dặm này. Hơn nữa là độ an toàn, không có chứa các chất biến đổi gen, ảnh hưởng đến sức khỏe bé.

Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng được tính toán kỹ lượng đảm bảo con sẽ nhận được dưỡng chất tốt nhất trong quá trình ăn dặm giai đoạn đầu. Do vậy, mẹ có thể an tâm bột ăn dặm Heinz tốt cho sự phát triển cho trẻ. Có thể góp mặt trong thực đơn bữa chính/phụ của con. 

Trên thị trường hiện nay có các loại bột ăn dặm Heinz Anh, Nga. Cả 3 loại đều có cùng thương hiệu và có công thức điều chế như nhau. Do vậy, mẹ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Giá bột ăn dặm Heinz trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường Việt có nhiều loại bột ăn dặm cho bé với nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến mẹ lo lắng về mức giá để chọn lựa sản phẩm chính hãng. Với bột ăn dặm Heinz, giá thành giao động khoảng 38.000VNĐ – 180.000VNĐ tùy thuộc vào từng khối lượng bao gồm 110g, 200g, 240g. Do vậy mẹ có thể cho bé trải nghiệm dung tích nhỏ để tập làm quen với loại bột ăn dặm này.

bot-an-dam-Heinz-co-tot-khong-09.jpg
Bột ăn dặm Heinz Anh có tốt không?

Trên đây là những giải đáp chi tiết về vấn đề bột ăn dặm Heinz có tốt không? Và có giá thành bao nhiêu? Do vậy, mẹ có thể tham khảo mua tại Kids Plaza, hệ thống cửa hàng với các sản phẩm bột ăn dặm Heinz chất lượng, chính hãng 100%.

Xem thêm:

>>>Bột ăn dặm Heinz 5 tháng có những loại nào ngon?

>>>[Giải đáp] Bột ăn dặm Heinz của nước nào sản xuất?