Review máy hâm sữa 4 in 1 Fatzbaby hiện đại với 4 chức năng

0
364

Với khả năng tiện lợi và tiết kiệm chi phí, máy hâm sữa Fatzbaby 4 chức năng không chỉ giúp mẹ bận rộn mà còn đảm bảo tính vệ sinh và tiệt trùng của bình sữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Giới thiệu thương hiệu Fatzbaby

Fatzbaby là một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho sức khỏe của mẹ và bé. Những sản phẩm của Fatzbaby không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Ở Việt Nam, người tiêu dùng biết đến thương hiệu Fatzbaby thông qua một loạt sản phẩm, bao gồm máy tiệt trùng, máy tạo ẩm, máy xay thủ công và đặc biệt là máy hâm sữa Fatzbaby.

Review máy hâm sữa 4 in 1 Fatzbaby

 

may-ham-sua-4-in-1-fatz-baby-2

Máy hâm sữa 4 in 1 Fatzbaby

Công dụng nổi bật máy hâm sữa 4 in 1 Fatzbaby

  • Tiệt trùng bằng hơi nước: Sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng hơi nước tiên tiến, được mẹ bỉm sữa tin dùng. Máy được thiết kế để tiệt trùng ở nhiệt độ phù hợp, đảm bảo an toàn cho các vật liệu trong bình sữa và ty ngậm. Hơn nữa, máy có tính năng bảo vệ, tự động ngắt khi quá nóng hoặc hết nước.
  • Sấy khô nhanh chóng: Giúp sấy khô các vật dụng của bé một cách hiệu quả, loại bỏ hạt nước đọng trên bình sữa. Thời gian sấy khô nhanh giúp ngăn chặn nguy cơ vi khuẩn tái sinh, đặc biệt quan trọng trong mùa đông hoặc thời tiết ẩm ướt.
  • Hâm sữa: Đế đun tích hợp chức năng giữ nhiệt với khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 35 độ C đến 50 độ C, giúp đảm bảo sữa luôn ở nhiệt độ lý tưởng cho bé.
  • Hâm thức ăn: Máy cũng có chức năng hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ cao hơn, có thể điều chỉnh từ 51 độ C lên đến 90 độ C, phù hợp cho việc hâm nóng các loại thức ăn cho bé.

Ưu điểm của máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa Fatzbaby 

Dung tích chứa lớn

Máy tiệt trùng sấy khô Fatzbaby có một khoang chứa rộng, có thể tiếp đón đến 9 bình sữa cổ thường hoặc cổ rộng. Ngoài ra, có tầng riêng biệt cho núm ty và ty ngậm ở phía trên, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian tiệt trùng vật dụng của bé chỉ với một lần sử dụng máy. Thiết kế này còn có 4 cách lắp đặt điều chỉnh cho 4 kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khử trùng.

Giữ bình sữa vô trùng sau 3 tiếng

Sau khi tiệt trùng, chỉ cần để bình sữa trong máy và không mở nắp, bình sữa sẽ duy trì tình trạng vô trùng, không bị vi khuẩn xâm nhập từ môi trường ngoài.

Phù hợp với tất cả các loại bình sữa

 Máy hâm sữa và tiệt trùng Fatzbaby phù hợp với kích thước của tất cả các loại bình sữa, loại bỏ nỗi lo lắng về việc phải chọn bình sữa có kích thước thế nào trước khi sử dụng máy.

Vật liệu nhựa an toàn không BPA

 Máy được làm từ các bộ phận an toàn, không chứa BPA, đảm bảo sức khỏe của bé khi tiếp xúc với sản phẩm.

Gắp bình sữa vệ sinh và tiện dụng 

Máy đi kèm với gắp bình sữa để mẹ có thể lấy bình sữa ra một cách an toàn và vệ sinh sau khi máy đã hoàn thành quá trình tiệt trùng.

Địa chỉ mua máy hâm sữa 4 in 1 Fatzbaby uy tín 

Cửa hàng  Fatzbaby Sản phẩm này có sẵn tại hệ thống cửa hàng  Fatzbaby tại Việt Nam. Đây là nguồn cung cấp uy tín của sản phẩm.

Các cửa hàng phân phối chính hãng: Ngoài cửa hàng  Fatzbaby, bạn cũng có thể xem xét việc mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối chính hãng như KidsPlaza. Tại KidsPlaza, bạn sẽ có cơ hội mua máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa Fatzbaby chính hãng với đánh giá chi tiết và giá cả phải chăng. Đặc biệt, cửa hàng này còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ thanh toán và vận chuyển nhanh chóng.

Bài viết trên đã Review máy hâm sữa 4 in 1 Fatzbaby đánh giá chi tiết về máy hâm sữa Thông tin về các địa điểm mua sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần sự tư vấn, hãy đặt câu hỏi ở phía dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thêm nhé.

Xem thêm: