Review nước tắm Dao’spa mama có tốt cho mẹ sau sinh hay không?

0
5682

Nhiều chị em sau sinh phải đối diện với những bệnh hậu sản khó lường. Vậy, sử dụng nước tắm Dao’spa mama trong trường hợp này có cải thiện được sức khỏe cho mẹ bầu sau sinh? Mẹ hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé! 

Có nên tắm Dao’spa mama khi bị đau đầu sau sinh?

Đau đầu sau sinh là hiện tượng rất phổ biến ở mẹ bầu. Nguyên nhân chính gây ra bệnh này có thể do bị stress, căng thẳng kéo dài, chứng ứ đọng huyết động.

Do vậy, để cải thiện tình trạng trên, mẹ nên để tinh thần thoải mái và tránh làm việc quá sức. Ngoài ra, mẹ có thể sử dụng thuốc tắm Dao’spa mama cũng là biện pháp mà nhiều người hướng tới.

Sản phẩm này được chiết xuất ở dạng dung dịch với thành phần như: hoa Liên Đằng, màng Tang…không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của chị em cũng như hệ tiêu hóa của bé.

Mẹ có nên sử dụng nước tắm Dao Spa Mama sau sinh không?

Mặt khác nhờ hàm lượng lớn Clematis uncinata extract từ dịch chiết hoa Ông Lão, sản phẩm lưu lại hương thơm dễ chịu, tác động lớn đến khứu giác khiến chị em cảm thấy dễ chịu, srng khoái ngay lập tức.

Đồng thời, Elsholtzia penduliflora extract từ dịch chiết Chùa Du, cùng Litsea cubeba extract từ dịch chiết màng tang có tác dụng diệt khuẩn, lưu thông khí huyết hiệu quả.

Vì vậy, đây chính là những lí do sử dụng thuốc tắm Dao’Spa Mama nhanh chóng giúp chị em hết hẳn đau đầu cũng như các cơn nhức mỏi.

Nước tắm Dao’spa mama mang lại hiệu quả gì cho mẹ?

Dao’spa mama được nâng cấp từ bài thuốc tắm hiệu quả của người Dao đỏ nhằm mang lại cơ chế trị liệu đặc biệt, giúp sản phụ chống lại các chứng bệnh hậu sản;

Hương trị liệu: Công thức tinh dầu đặc biệt được thiết kế với 3 tầng hương giải phóng trước, trong và lưu trên da sau khi tắm. Tinh dầu tác động trực tiếp lên não thông qua da và đường hô hấp. Liệu pháp này có thể giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, giúp giải độc…

Nước tắm Dao’spa mama mang lại hiệu quả đặc biệt cho mẹ

Thủy trị liệu: Nhiệt độ nước đủ nóng từ 42 -47 độ giúp lỗ chân lông giãn nở thải độc, tăng tuần hoàn dưới da, tạo điều kiện tối ưu để dược chất và tinh dầu thấm nhanh qua da vào cơ thể và phát huy tác dụng.

Dược lí trị liệu: Dao’spa Mama sử dụng công thức đã được nghiên cứu và sàng lọc tại trường đại học Dược Hà Nội. Theo các nghiên cứu, thành phần của cây thuốc thấm qua da, tạo điều kiện tối ưu để dược chất và tinh dầu thấm nhanh qua da làm giảm các cơn đau nhức, hôc trợ hoạt động tim mạch, điều hòa trao đổi chất và tăng cường sinh lực.

Xem thêm: 5 loại lá “rẻ tiền, dễ kiếm” nấu nước tắm cho da bé cực mát và sạch khuẩn

Cách sử dụng nước tắm Dao’spa mama

Để ử dụng nước tắm Dao’spa mama đúng cách, mẹ nên tham khảo các bước hướng dẫn sử dụng sau đây nhé:

Cách 1: Lau người sau khi sinh

Bước 1: Chuẩn bị 1 chậu nhỏ, cho khoảng 2-3 lít nước ấm sau đó lấy ½ hoặc 1/3 lọ Dao’spa mama lắc đều cho vào chậu, khuấy đều.

Bước 2: Lấy 1 khăn mềm, cho khăn vào chậu để nước tắm từ từ thấm đều vào khăn, vắt bớt nước rồi lau sạch cơ thể. Lau xong không tắm lại bằng nước thường.

Cách 2: Xông hơi, tắm gội

Bước 1: Chuẩn bị một chậu có sẵn 5 – 10 lít nước sôi, sau đó lấy 1 lọ Dao’spa mama lắc đều cho vào chậu, khuấy đều, xông hơi kĩ trong 5- 10 phút cho ra mồ hôi.

Bước 2: Đổ chậu nước xông ra chậu lớn, pha loãng với nước để được độ nóng vừa phải, lượng nước khoảng 20 lít sau đó choàng khăn tắm quanh người, dội nước tắm từ từ để thấm đều vào khăn, tắm trong khoảng 5- 10 phút.

Bước 3: Tắm xong lấy khăn khô lau khô người và tuyệt đối không tắm lại bằng nước thường.

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về nước tắm Dao’spa mama, hi vọng sẽ giúp ích mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm sữa tắm, dầu gội cho mẹ:

Xem thêm: 4 loại nước tắm bác sĩ khuyên dùng cho trẻ vào mùa hè giúp bé không mắc bệnh về da

Tắm nước ngải cứu cho con, bé ho đờm nhầy đặc cũng sạch bong, da dẻ trắng hồng!

Mẹ chịu khó tắm nước gừng cho con theo cách này, da bé trắng hồng lại ngừa trăm thứ bệnh