{Review} Sữa Aptamil Anh có tốt không?

0
19828

Sữa Aptamil anh có tốt không? Sữa bột Aptamil là dòng sữa công thức tốt cho bé được các bậc cha mẹ tin dùng. Tuy nhiên, với giá thành tương đối dễ chịu, nhiều mẹ vẫn đang băn khoăn liệu sữa Aptamil Anh có thực sự tốt không. Cùng đọc review đánh giá sữa Aptamil Anh để hiểu rõ hơn về dòng sữa này nha các mẹ. 

Nguồn gốc xuất xứ Aptamil Anh

Sữa Aptamil Anh được thuộc hãng Milupa của tập đoàn nổi tiếng hàng đầu châu Âu Danone Pháp. Với hơn 100 năm kinh nghiệm Milupa chuyên sản xuất đồ cho mẹ và bé. Được rất nhiều mẹ các nước trên thế giới ưa chuộng.

Aptamil Anh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Qua các khâu nghiêm ngặt về chất lượng và quy trình sản xuất.

Sữa Aptamil Anh có tốt không?

Sữa Aptamil có tốt không? Có nên chọn sữa Aptamil Anh cho bé không. Lần đầu đổi sữa, chọn sữa cho con, thật khó để mẹ chọn được sản phẩm phù hợp với sức khỏe của bé nhà mình.

Sữa Aptamil Anh có chứa thành phần đạm thủy phân giống với hàm lượng đạm có trong sữa mẹ giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó Aptamil Anh còn hỗ trợ thêm men vi sinh tiêu hóa GOS/FOS giúp cải thiện các bệnh về đường tiêu hóa như: tiêu chảy, táo bón, đầy bụng…  

Ngoài ra Aptamil của Anh được bổ sung thành phần vitamin C, omega 3, omega 6  và DHA cao hơn các loại sữa bò khác và là một trong 13 loại sữa công thức giàu canxi, DHA tốt cho bé.. Sữa giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển cân nặng và chiều cao. 

Đặc biệt, sữa bột Aptamil Anh không chứa gluten – là một dạng protein dễ gây dị ứng hoặc các bệnh về tiêu hóa.

sua-aptamil-anh
Sữa Aptamil tốt không

Sữa Aptamil Anh giá bao nhiêu

Sữa Aptamil Anh thích hợp dùng cho từng giai đoạn phát triển của bé. Aptamil Anh có giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của trẻ và số gram trên hộp sữa mà giá thành có sự chênh lệch nhau. Aptamil Anh có giá giao động từ : 500.000 đồng đến 650.000 đồng/hộp 900g.

Đặc điểm nổi bật của Aptamil Anh

Điểm nổi bật nhất có trong sữa Aptamil Anh phải kể đến hàm lượng Canxi và sắt cao gấp 40 lần so với các loại sữa khác. Giúp cho trí não và hệ xương răng của bé phát triển bình thường, khỏe mạnh. Cải thiện tình trạng thiếu máu và hỗ trợ tăng chiều cao một cách tối đa nhất.

Trong sữa Aptamil Anh không chứa thành phần Gluten – là một loại thành phần protein cản trở sự hấp thụ của bé, gây nên tình trạng dị ứng và mắc các bệnh về tiêu hóa.

Với thành phần DHA có trong sữa tăng cường nhận thức, tập trung phát triển trí não ở trẻ.

Bột đạm whey đã được phân hủy giúp cải thiện tình trạng tiêu hóa và kém hấp thụ ở bé. Ngoài ra, trong sữa bột Aptamil Anh còn chứa men vi sinh Prebiotics (GOS/FOS) là một trong những thành phần có trong sữa mẹ. Hỗ trợ tiêu hóa tốt, không bị đầy bụng, táo bón.

Hỗ trợ bé tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng khỏe mạnh nhờ hàm lượng vitamin C và vitamin D cao gấp 7 lần.

Trong sữa Aptamil Anh có chứa các chất chống oxy hóa như sắt, vitamin C, kẽm… kết hợp cùng Beta-carotene và Selen bảo vệ bé trước sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, tăng cường sức đề kháng và phòng chống tốt hơn các bệnh thường gặp.

sua-aptamil-anh
Review sữa Aptamil Anh tốt không

Mẹ có nên mua sữa Aptamil Anh cho bé không

Sữa Aptamil Anh được sản xuất sạch sẽ, an toàn, qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Nếu mẹ đang phân vân có nên mua sữa Aptamil Anh có bé nhà mình không thì câu trả lời là có. Giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Hiện nay, sữa công thức tràn lan trên thị trường Việt nên không tránh khỏi hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, việc lựa chọn sữa cho bé an toàn, đảm bảo chất lượng không phải là dễ dàng. Mẹ nên lựa chọn các cửa hàng mẹ và bé có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường để mua được sữa Aptamil Anh nhập khẩu chính hãng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp mẹ hiểu rõ hơn về Aptamil Anh. Aptamil Anh chứa các thành phần giúp bé phát triển chiều cao, trí não và thị giác nhiều hơn là hỗ trợ về cân nặng. Nếu mẹ đang tìm dòng sữa bột giúp bé phát triển toàn diện thì sữa Aptamil là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Các dòng sữa Aptamil đang được bán chạy tại KidsPlaza mẹ có thể tham khảo:

Xem thêm

>>> Giải đáp sữa Aptamil New Zealand, Aptamil Anh có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo

>>> Sữa Aptamil có mấy loại? Aptamil của nước nào tốt nhất?