Review sữa bầu Matilia có tốt không? Sữa bầu Matilia có những vị gì?

0
24115

Trong quá trình mang thai, sữa bầu trở thành nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho bé mà rất nhiều mẹ tìm kiếm. Bên cạnh đó, mẹ đang phân vân không biết có nên lựa chọn thương hiệu sữa bầu Matilia hay không?. Vậy thì hãy tham khảo review sữa bầu Matilia có tốt không? Sữa bầu Matilia có những vị gì ngay dưới đây mẹ nhé!

Review sữa bầu Matilia có tốt không?

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa bầu Matilia

Matilia là sữa bầu thuộc thương hiệu Laboratoire France BéBé Nutrition đến từ Pháp. Với hơn 30 năm phát triển trên thị trường, Matilia ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín đạt chuẩn chất lượng châu Âu giúp cho Matilia được nhiều mẹ trên thế giới ưa chuộng.

Thành phần, công dụng của sữa bầu Matilia

review-sua-bau-1
Review sữa bầu Matilia về bảng thành phần chi tiết nhất

Matilia là loại sữa bầu được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng cho thai nhi phát triển toàn diện. Thành phần sữa có chứa đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết giúp mẹ và bé tăng cường sức đề kháng. Các thành phần chi tiết của sữa bầu Matilia bao gồm:

  • Omega 3, DHA và EPA: là các chất không thể thiếu giúp hình thành não bộ và tăng cường kích thích các chức năng về não và thị giác của bé.
  • Vitamin B12: giúp mẹ không cần lo lắng về tình trạng ốm nghén, giảm thiểu tình trạng nôn ói thai kỳ.
  • Chất xơ trong sữa: giúp cải thiện tình trạng táo bón cho mẹ.
  • Axit Folic: giúp chống dị tật ở thai nhi
  • Vitamin D: đây là chất dẫn xuất canxi hình thành nên xương sụn chắc khỏe ở bé ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.
  • Canxi: bổ trợ cho xương của trẻ và giúp mẹ tránh khỏi tình trạng chuột rút khi phải di chuyển hoặc đứng quá lâu.

Sữa bầu Matilia có tốt không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ đặt ra khi quyết định mua và sử dụng một loại sữa. Matilia trước khi đưa ra thị trường đã được đánh giá nghiêm ngặt bởi nhiều chuyên gia. Vì vậy, loại sữa này hoàn toàn không chứa các chất gây hại ảnh hưởng đến mẹ và bé. 

Bên cạnh đó, với thiết kế dạng sữa nước đóng chai an toàn giúp tiện lợi khi sử dụng. Mẹ có thể uống sữa bầu Matilia nóng hoặc lạnh tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, sau khi mở nắp mẹ nên sử dụng ngay, tránh để sữa tiếp xúc quá lâu trong không khí.

Sữa bầu Matilia có những vị gì?

review-sua-bau-3
Mẹ nên tham khảo review sữa bầu Matilia để hiểu hơn về loại sữa này

Các loại sữa bầu trên thị trường thường có hương vị truyền thống như hương vani, sữa bò. Một số hương vị sẽ mang đến vị thơm, béo ngậy khiến cho mẹ bị ngấy khi sử dụng. Hiểu được điều này, Matilia đã nghiên cứu và cho ra mắt 4 hương vị bao gồm:

  • Sữa bầu Matilia vị Vani: Đây là hương vị cơ bản, có mùi thơm, ngậy đặc trưng. Tuy nhiên Matilia đã giảm bớt độ ngọt để mẹ không cảm thấy quá ngấy khi sử dụng.
  • Sữa bầu Matilia vị Socola: Đây là hương thơm được nhiều mẹ lựa chọn. Bởi vị Socola lạ miệng giúp kích thích vị giác khi sử dụng.
  • Sữa bầu Matilia vị dâu: mang đến cho mẹ cảm giác thanh mát, chua, ngọt giúp mẹ cảm thấy dễ chịu khi uống.
  • Sữa bầu Matilia vị chuối: Đây là mùi vị mới ra mắt, giúp sữa có vị thơm nhẹ, dễ uống.

Cả ba hương vị đều được rất nhiều mẹ lựa chọn. Mẹ hãy yên tâm về thành phần dinh dưỡng sẽ được đảm bảo ở cả 4 loại sữa. Vì vậy,  mẹ hãy lựa chọn mùi hương yêu thích để việc uống sữa không còn là vấn đề khó khăn mẹ nhé!

Nhược điểm của sữa bầu Matilia

review-sua-bau-6
Mẹ nên tham khảo review sữa bầu Matilia trên một số diễn đàn

Matilia mang đã mang lại cho người dùng như ưu điểm vượt trội về thành phần dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon, dễ uống. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số mẹ loại sữa này có những điểm hạn chế dưới đây:

  • Thông tin về hạn sử dụng, thành phần dinh dưỡng trên vỏ chai Matilia đều bằng tiếng Pháp gây ra khó khăn khi mẹ tìm hiểu về sản phẩm.
  • Đối với các mẹ không thích vị ngọt, khi uống sữa cần phải pha với loãng hoặc chia nhỏ số lần sử dụng trong 1 ngày.
  • Giá thành được đánh giá là khá cao so với một số loại sữa bầu khác trên thị trường.

Ngoài ra, các mẹ cũng không cần phải băn khoăn khi bỏ ra một khoản tiền để có được loại sữa giúp con có thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng. Bởi có rất nhiều loại sữa bầu khi sử dụng chất dinh dưỡng chủ yếu được hấp thụ bởi người mẹ.

Một số đánh giá, review sữa bầu Matilia trên các hội nhóm bỉm, sữa

review-sua-bau-1

review-sua-bau-2
Một số đánh giá, review sữa bầu Matilia

Qua review sữa bầu Matilia chắc hẳn mẹ đã đánh giá được những ưu và nhược điểm của loại sữa này. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua sữa bầu Matilia, mẹ nên thận trọng mua từ những sơ sở, người bán uy tín trên thị trường. Bởi hiện nay, các loại sữa đều có thể làm giả từ hình thức chai đựng đến mùi vị. Tuy nhiên, hàm lượng các chất dinh dưỡng trong các loại sữa giả đều không đạt chuẩn.

Vậy thì, mẹ có thể tham khảo mua sữa bầu Matilia tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza trên khắp các tỉnh thành. Đến với Kids Plaza, mẹ hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin vào những sản phẩm sữa bầu tại đây. Các sản phẩm tại KidsPlaza đều đảm bảo chính hãng với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Qua phần review sữa bầu Matilia, mẹ hãy cân nhắc lựa chọn loại sữa, hương vị phù hợp. Từ đó, sẽ giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh mẹ nhé!

>>> Tham khảo các loại sữa bầu Matilia thơm ngon, dễ uống cho mẹ:

Xem thêm:
>>> Sữa bầu pha sẵn loại nào tốt? Giá thành là bao nhiêu ?
>>> Top các loại sữa bầu uống vào con không vào mẹ tốt nhất