Review sữa tắm Aveeno Baby có tốt không?

0
43

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất non nớt vì vậy, việc chọn sữa tắm, gội phù hợp với bé là đặc biệt quan trọng. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sữa tắm gội cho bé. Tuy nhiên, sữa tắm Aveeno Baby là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình. Vậy sữa tắm Aveeno Baby có tốt không? Cùng KidsPlaza tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Review chi tiết sữa tắm Aveeno Baby có tốt không?

Sữa tắm Aveeno Baby 2 trong 1 được chiết xuất từ yến mạch thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng cho bé. Khi sử dụng mẹ không lo bé bị cay mắt, da bị dị ứng, thích hợp với những bé có làn da nhạy cảm. Dưới đây là review chi tiết về sữa tắm gội 2 trong 1 Aveeno Baby.

sua-tam-aveeno-baby
Sữa tắm Aveeno Baby có tốt không?

Xuất xứ của sữa tắm gội Aveeno Baby 

Aveeno Baby là sản phẩm sữa tắm gội 2 trong 1 cho bé có mang thương hiệu Aveeno – thương hiệu hóa mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Mỹ cũng như các quốc gia châu Âu khác.

Aveeno luôn hướng đến sự an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng. Chính vì vậy mà nguồn nguyên liệu được sử dụng đều hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo sự an toàn và lành tính. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Aveeno còn có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, giúp làm dịu đi cảm giác khó chịu khi da khô, da bị kích ứng.

Thành phần có trong sữa tắm 2 trong 1 Aveeno Baby

Thành phần của sữa tắm Aveeno Baby được đánh giá là an toàn cho da bé bao gồm: Water, Sodium Lauroamphoacetate, Glycerin, Coco-Glucoside, Sodium Chloride, Citric Acid, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Benzoate, Glyceryl Oleate, Fragrance, Polyquaternium-10, Sodium Hydroxide, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Butylene Glycol, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract

Nghiên cứu và chứng minh lâm sàng cho thấy trong thành phần của sữa tắm gội Aveeno Baby có chiết xuất bột yến mạch nên rất an toàn và lành tính, có khả năng giữ ẩm tối ưu cho da, làm dịu cảm giác khó chịu ở những làn da bị viêm, mẩn ngứa hay dị ứng. Mẹ sử dụng thường xuyên còn giúp hạn chế tình trạng hăm ngứa, rôm sảy ở trẻ nhỏ.

sua-tam-aveeno-baby
Sữa tắm Aveeno Baby được các bác sĩ của hiệp hội Nhi Khoa Hoa Kỳ tin dùng trong suốt 60 năm

Sữa tắm gội 2 trong 1 Aveeno Baby không chứa Paraben và xà phòng, chất tẩy nên hoàn toàn không gây cay mắt hoặc kiến da bé bị mẩn đỏ, kích ứng.

Hương thơm tự nhiên, thơm mát, dễ chịu và độ pH là 5,5 rất phù hợp dành để tắm gội cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nó giúp duy trì và phục hồi độ pH acid tự nhiên của da. Từ đó hạn chế được da mắc các bệnh nhiễm trùng.

Nhưng để yên tâm khi sử dụng cho con trong những lần đầu tiên, mẹ nên lưu ý mua đúng sản phẩm chính hãng ở những cửa hàng uy tín. Khi tắm, gội lần đầu cho bé mẹ cũng nên chú ý đến những phản ứng trên da của con như bé ngứa ngáy, quấy khóc, mẩn đỏ… thì hãy dừng lại và đưa con đến gặp bác sĩ để được tư vấn cũng như được hướng dẫn chi tiết, cụ thể hơn.

Tham khảo Top sữa tắm cho bé tại Kidsplaza:

Công dụng của sữa tắm Aveeno Baby 2 trong 1

Với thành phần thiên nhiên nên sữa tắm gội Aveeno giúp làm sạch da, cải thiện tình trạng da khô, mẩn đỏ, dễ bị nhiễm khuẩn, cấp ẩm cho da, giúp cho làn da bé không nứt nẻ kể cả vào những ngày mùa đông hanh khô.

sua-tam-aveeno-baby
Sữa tắm gội Aveeno Baby giúp nâng niu làn da bé

Sản phẩm có chiết xuất bột yến mạch hảo hạng, được canh tác tại các vùng đất hữu cơ của Anh, Pháp, Mỹ, Canada vừa giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh có lợi trên da bé lại giúp da luôn ngậm nước, căng bóng suốt 24 giờ.

Dùng Aveeno hàng ngày cho bé mẹ sẽ thấy gàu, “cứt trâu” còn sót lại trên da đầu bé cũng bị loại bỏ hoàn toàn. Mang đến cho bé mái tóc luôn mềm mại, mượt à, chân tóc chắc khỏe.

Sản phẩm sữa tắm gội 2 trong 1 Aveeno Baby được đông đảo các mẹ bỉm trên thế giới và các bác sĩ thuộc hiệp hội Nhi Khoa Hoa Kỳ tin dùng trong suốt 60 năm qua.

Chăm sóc làn da bé trong những năm tháng đầu đời là rất quan trọng. Việc chọn đúng sản phẩm sữa tắm gội cho con là rất cần thiết. Hy vọng những thông tin mà KidsPlaza review về sản phẩm sữa tắm Aveeno Baby sẽ giúp ba mẹ có được câu trả lời cho băn khoăn “sữa tắm Aveeno Baby có tốt không?”

Ngoài ra, nếu có nhu cầu ba mẹ có thể đến các cửa hàng của KidsPlaza để chọn mua cho bé những sản phẩm sữa tắm gội thích hợp với bé nhất nhé.

Xem thêm: