Review top bệnh viện phụ sản uy tín ở Hà Nội được các mẹ chọn lựa

0
13535

Đến đâu ở Hà Nội để khám phụ sản tốt nhất? Cùng xem review top bệnh viện phụ sản uy tín ở Hà Nội được các mẹ chọn lựa. Trong bài viết này KidsPlaza sẽ cung cấp địa chỉ, thời gian khám, cách đặt lịch và giá khám cụ thể để các mẹ biết và lựa chọn địa điểm gần và phù hợp.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương – Bệnh viện phụ sản uy tín ở Hà Nội

benh-vien-phu-san-uy-tin-o-ha-noi-1
Bệnh viện phụ sản Trung Ương nằm trong top bệnh viện phụ sản uy tín ở Hà Nội

Đây là bệnh viện phụ sản tuyến đầu Trung Ương, bệnh viện phụ sản uy tín ở Hà Nội nổi tiếng về chất lượng và thái độ phục vụ; đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, thâm niên lâu năm trong nghề. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ thăm khám trước khi mang thai, thăm khám trong quá trình mang thai và dịch vụ sinh thường bảo hiểm và sinh mổ dịch vụ…

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

benh-vien-phu-san-uy-tin-o-ha-noi (2)
Bệnh viện thuộc top chuyên khoa hạng nhất của thành phố về lĩnh vực Sản Phụ Khoa

Đây là một trong các bệnh viện phụ sản tốt ở Hà Nội mà mẹ không thể bỏ qua. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – nằm trong top chuyên khoa hạng nhất của thành phố về lĩnh vực Sản Phụ Khoa & Kế hoạch hóa gia đình. Bệnh viện có khu thường tiếp nhận bảo hiểm và khu dịch vụ, vì vậy mẹ có thể dựa vào khả năng tài chính để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Cơ sở 1

  • Số 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Cơ sở 2

  •  Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3

  •  Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội,

Để đặt lịch hẹn hoặc muốn biết thêm thông tin về các loại hình thăm khám mẹ có thể truy cập website: http://benhvienphusanhanoi.vn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. 

Tham khảo: >>>Những dấu hiệu nguy hiểm đừng nên xem thường khi mang thai

Khoa phụ sản ở bệnh viện Bạch Mai 

benh-vien-phu-san-uy-tin-o-ha-noi-5
Bệnh viện Bạch Mai – Bệnh viện phụ sản uy tín ở Hà Nội

Muốn tìm nơi khám thai uy tín tại Hà Nội, mẹ có thể đến với bệnh viện Bạch Mai nằm tại 78 đường Giải Phóng, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, Hà Nội. Khoa sản của bệnh viện với độ ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đã tiếp nhận và đón rất nhiều các em bé chào đời khỏe mạnh. Bệnh viện tiếp nhận hồ sơ sinh đẻ theo gói dịch vụ hoặc gói bảo hiểm. 

Để biết thêm chi tiết, mẹ có thể đến trực tiếp bệnh viện để tham khảo tại quầy thông tin, hoặc tìm hiểu thông qua phương thức sau:

  • Website bệnh viện:https://bachmai.gov.vn/
  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bưu Điện

benh-vien-phu-san-uy-tin-ha-noi-6
Cổng trước bệnh viện Bưu điện Hà Nội

Bệnh viện Bưu Điện có hai cơ sở thăm khám, thuận tiện cho các mẹ trong quá trình di chuyển. Nếu có nhu cầu đến khám và nhận tư vấn về các gói sinh thường và sinh mổ tại bệnh viện, mẹ có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ thông qua phương thức khác. Thông tin cho mẹ:

Cơ sở 1

  • Số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Cơ sở 2

  • Số 1 ngõ Yên Bái 2, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Website bệnh viện: https://benhvienbuudien.vn/

Giờ làm việc của bệnh viện bưu điện:

– Phòng Cấp cứu: 24/24

– Các Phòng khám: Từ thứ 2 – Thứ 6 | 7h00 – 16h30

– Trung tâm Hỗ trợ sinh sản:

  • Từ thứ 2 – Thứ 6 | 7h00 – 16h30
  • Thứ 7, Chủ Nhật | 7h30 – 11h30

Khoa phụ sản bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

benh-vien-phu-san-uy-tin-o-ha-noi-5 (1)
Cổng bệnh viện Trung Ương Quốc Đội 108

Bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng của Việt Nam. Bệnh viện có nhiều khoa khám và điều trị nhiều cặn bệnh. Đây cũng là địa chỉ uy tín cho mẹ bầu đến khám thai và sinh con. Khoa sản bệnh viện 108 thăm khám và quản lý thai nghén, đỡ đẻ, điều trị các bệnh lý về thai sản. Điều trị các bệnh về phụ khoa, phát hiện và điều trị các ung thư sinh dục cho đối tượng bộ đội, BHYT, chính sách và nhân dân diện thu một phần viện phí.

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

benh-vien-phu-san-uy-tin-o-ha-noi-10
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện nằm ở số 55 Yên Ninh,Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Đây là nơi khám thai và sinh con đạt chuẩn chất lượng dành cho các mẹ ở gần. Tại đa khoa Hồng Ngọc, mẹ được học lớp thai sản hoàn toàn miễn phí, được tận hưởng môi trường sạch đẹp, khang trang. Quá trình thai sản của mẹ sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo. Các gói thăm khám và sinh con luôn được công khai trên website của bệnh viện, mẹ có thể truy cập https://hongngochospital.vn để tìm hiểu. 

  • Địa chỉ: số 55 Yên Ninh,Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Vinmec

benh-vien-phu-san-uy-tin-ha-noi-8
Bệnh viện Vinmec hiện đại, tiên tiến

Nếu mẹ tìm bệnh viện phụ sản ở Hà Nội uy tín thì bệnh viện đa khoa Vinmec là một gợi ý. Vinmec là bệnh viện 5 sao. Tại đây, có các dịch vụ thai sản trọn gói cho mẹ an tâm thăm khám thừ khi mang thai cho đến sau sinh. Các gói thai sản rất đa dạng cho mẹ chọn lựa.

  • Bệnh viện đa khoa Vinmec nằm ở địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Time City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Mẹ có nhận tư vấn, đặt lịch hẹn thông qua website: https://vinmec.com/

>>> Tham khảo: Các loại bệnh mẹ bầu thường gặp trong thai kỳ

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

benh-vien-phu-san-uy-tin-o-ha-noi-7
Hình ảnh bên ngoài bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện quốc tế Thu Cúc với đội ngũ y, bác sĩ bĩ chuyên môn cao đến từ nhiều quốc gia và dịch vụ chăm sóc theo chuẩn quốc tế giúp mẹ bầu tận hưởng quá trình mang thai và vượt cạn một cách tốt nhất. Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ 286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội và cơ sở 2 tại 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Để có thể biết rõ về lịch khám, giá dịch vụ thăm khám và đỡ đẻ và đặt lịch ba mẹ xem chi tiết tại website:https://benhvienthucuc.vn/

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các mẹ top bệnh viện phụ sản uy tín ở Hà Nội. Các bệnh viện nằm tại nhiều khu vực khác nhau trong nội thành Hà Nội. Để tiện cho việc thăm khám và lựa chọn gói sinh phù hợp, mẹ nên gọi điện nhận tư vấn trước khi đi để không làm mất nhiều thời gian và công sức.

Tin liên quan: