Top 8 bệnh viện nhi ở TP Hồ Chí Minh mà ba mẹ chắc chắn phải biết

0
13818

Việc lựa chọn bệnh viện uy tín khám tại TP. Hồ Chí Minh cho con là điều được rất nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ quan tâm. Dưới đây là top 8 bệnh viện nhi TP. Hồ Chí Minh mà ba mẹ chắc chắn phải biết, hãy tham khảo ngay nhé!

Bệnh viện Nhi Đồng 1 

Bệnh viện nhi TP. Hồ Chí Minh uy tín đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là bệnh viện Nhi Đồng 1, đây là bệnh viện chuyên khoa nhi đầu tiên của toàn khu vực miền Nam, khám chữa cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi được đông đảo người dân tin tưởng và lựa chọn.

Máy móc thiết bị y tế luôn được trạng bị đầy đủ với công nghệ hiện đại kỹ thuật tiên tiến như: hở máy rung tần số cao, làm lạnh toàn thân điều trị bệnh lý não do thiếu oxy, phẫu thuật dị tật bẩm sinh, thở máy khí NO,..

benh-vien-nhi-tp-ho-chi-minh-1

Bệnh viện Nhi Đồng 1

Xem thêm>>> Review 6 phòng khám nhi ở Quận 7 uy tín được nhiều ba mẹ tin cậy

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố 

Một trong những bệnh viện nhi TP. Hồ Chí Minh uy tín tiếp theo đó chính là bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, là bệnh viện công lập với đầy đủ chuyên khoa liên quan đến các bệnh ở trẻ em cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên môn giỏi, phục vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bệnh viện còn có hệ thống lấy số tự động, không cần xếp hàng chờ đợi quá lâu đồng thời người nhà bệnh nhi cũng có thể đăng ký khám bệnh trực tuyến để giảm thời gian chờ đợi.

Bệnh viện Nhi Đồng 2

Bệnh viện Nhi Đồng 2 cũng là bệnh viện thuộc top đầu bệnh viện nhi TP. Hồ Chí Minh, đây là bệnh viện thuộc quyền quản lý của Sở Y Tế TPHCM.

Bên cạnh đó, bệnh viện Nhi Đồng 2 còn là bệnh viện thuộc top 4 bệnh viện Nhi hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về khoa Nhi và khám chữa trị cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi, được rất nhiều lựa chọn và sử dụng dịch vụ.

Xem thêm>>> Top phòng khám nhi tốt nhất quận 10 ba mẹ không thể bỏ qua

Khoa Nhi bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là 1 trong những bệnh viện nhi TP. Hồ Chí Minh uy tín hiện nay, bệnh viện có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, có trình độ và kỹ năng nhi khoa cùng với một môi trường an toàn, thân thiện đáp ứng được nhu khám chữa bệnh của mọi bệnh nhi.

Bệnh viện Quốc tế City hiện tại đang thực hiện thăm khám và điều trị nội khoa và phẫu thuật cho trẻ dưới 16 tuổi với đầy đủ các chuyên khoa.

Khoa Nhi và Nhi sơ sinh bệnh viện Pháp Việt (FV)

Bệnh viện Pháp Việt là bệnh viện đầu tiên của khu vực miền Nam đạt được chứng nhận JCI về chất lượng, đội ngũ bác sĩ của khoa Nhi và Nhi sơ sinh của bệnh viện Pháp Việt đều là những bác sĩ trong và ngoài nước có kinh nghiệm nhiều năm tại các bệnh viện lớn.

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 – Thứ 6 & 8h00 – 12h00 thứ 7. Khoa cấp cứu làm việc 24/24.

benh-vien-nhi-tp-ho-chi-minh-2

Khoa Nhi và Nhi sơ sinh bệnh viện Pháp Việt (FV)

Xem thêm>>> Danh sách phòng khám nhi Quận 9, HCM uy tính không nên bỏ qua

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Đây là một trong các bệnh viện nhi TP. Hồ Chí Minh uy tín chất lượng nhận được nhiều sự tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ và trình độ của đội ngũ y bác sĩ. là chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo liên tục về chuyên môn nhi khoa và sơ sinh ở bệnh viện Nhi Đồng 1.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có các phòng bệnh và phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát cùng với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho các em nhỏ.

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện hoạt động theo mô hình quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nhi nhiều kinh nghiệm, được mời từ các bệnh viện lớn tại TPHCM, bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn cũng là 1 trong top những bệnh viện uy tín hàng đâu ftaij TP.HCM.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe bệnh viện đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc

Đây là cơ sở y tế trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc. Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ y bác sỹ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại.

Trung tâm là nơi cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên từ độ tuổi sơ sinh đến 16 tuổi.

benh-vien-nhi-tp-ho-chi-minh-3

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe bệnh viện đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc

Trên đây top 8 bệnh viện nhi TP. Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu mà ba mẹ không thể bỏ qua nếu có nhu cầu cho con đi thăm khám hoặc điều trị tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng qua bài viết này ba mẹ sẽ tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp nhất nhé!

Xem thêm :