Top phòng khám nhi tốt nhất quận 10 ba mẹ không thể bỏ qua

0
690

Vào những lúc khi con yêu bị ốm thì việc lựa chọn được địa chỉ khám uy tín và tin cậy luôn là vấn đề các bậc phụ huynh quan tâm. Hiểu được tâm lý đó nên chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bậc phụ huynh top phòng khám nhi quận 10 tốt nhất ba mẹ không thể bỏ qua để cho các bậc phụ huynh tham khảo.

Top 4 phòng khám nhi quận 10 được đánh giá là tốt nhất

Dưới đây sẽ là danh sách phòng khám nhi quận 10 được các bậc phụ huynh đánh giá và review là tốt và đáng tin cậy nhất.

1. Phòng khám Happy Baby của BS. Trần Thị Huyên Thảo

phong-kham-nhi-quan-10-1

Phòng khám Bs Huyên Thảo là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín

– Bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo không chỉ được biết đến khi có trình độ chuyên môn cao mà còn luôn vui vẻ và nhiệt tình với các bệnh nhi. Sau khi khám bệnh xong, các bậc phụ huynh còn được hướng dẫn về cách chăm sóc bé tại nhà để giúp hỗ trợ điều trị bệnh và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

– Mặc dù phòng khám có quy mô còn nhỏ nhưng phòng khám lại cung cấp tương đối nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho bé cho nên phòng khám được chúng tôi giới thiệu vào danh sách phòng khám nhi quận 10 tốt nhất.

– Phòng khám có không gian tương đối rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi giúp mang lại sự thoải mái cho các bệnh nhi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: số 134/2D Thành Thái, P 12, Q 10
  • Điện thoại: (028)38633699  –  0917332131
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật khám từ 07.30 – 20.00 

Xem thêm>>> Danh sách phòng khám nhi Quận 9, HCM uy tính không nên bỏ qua

2. Phòng khám Hạnh Phúc quận 10

phong-kham-nhi-quan-10-1

Phòng khám Hạnh phúc có trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng

Top các phòng khám nhi quận 10 thì phải kể đến phòng khám hạnh phúc, phòng khám có được các ưu điểm sau:

– Chi phi các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đã được công khai minh bạch sau khi thăm khám nên bố mẹ có thể an tâm về vấn đề này.

– Không gian sạch sẽ và thoáng mát của phòng khám sẽ đảm bảo sự thoải mái cho các bậc phụ huynh và các bé trong quá trình thăm khám.

– Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng để có thể mang đến chất lượng vượt trội nhất cho các bệnh nhi.

– Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế và các điều dưỡng của phòng khám luôn nhiệt tình, tận tụy với công việc và phục vụ cho bệnh nhi. Các bác sĩ của phòng khám có kinh nghiệm chuyên môn cao và từng làm việc tại các bệnh viện lớn như Đại học Y Dược, Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Trưng Vương,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 424 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, 
  • Điện thoại: 0903745999– 028.38.622.699
  • Thời gian làm việc: khám từ 7:00 – 20:00 thứ hai – thứ bảy. Từ 7:00 – 11:30 ngày chủ nhật

Xem thêm>>> Top 8 bệnh viện nhi ở tp Hồ Chí Minh mà ba mẹ chắc chắn phải biết

3. Phòng khám Vietlife 583 Sư Vạn Hạnh

phong-kham-nhi-quan-10-1

Phòng khám Vietlife MRI luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất

Vietlife là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách phòng khám nhi quận 10 được phụ huynh review tốt nhất. Phòng khám có các ưu điểm nổi bật sau:

– Phòng khám hội tụ của nền y học Châu Âu, cùng với đó là sự nhiệt tình, ân cần và có trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ Châu Á.

– Phòng khám luôn cam kết mang đến cho các bé môi trường thăm khám và điều trị bệnh một cách thoải mái và có chất lượng tốt nhất.

– Khi đến với phòng khám, bố mẹ và các bé sẽ được trái nghiệm thăm khám với chất lượng dịch vụ cao tuy nhiên chi phí lại khá phù hợp.

– Các bác sĩ chuyên khoa nhi tại phòng khám đều có kinh nghiệm chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và luôn hết mình với công việc.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ phòng khám: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, HCM.

– Sđt: 028 3868 0909

– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 là 7h -19h30, thứ 7 là 7h -11h30, chủ nhật 8h-12h. 

4. Phòng khám nhi quận 10 của Ths, Bs Hà Mạnh Tuấn

phong-kham-nhi-quan-10-4

Phòng khám của Ths, Bs Mạnh Tuấn được các bậc ba mẹ luôn tin tưởng

Danh sách phòng khám nhi quận 10 thì cũng không thể không kể đến phòng khám của Ths, Bs Hà Mạnh Tuấn, ông hiện đang giữ vai trò là Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám có các ưu điểm sau:

– Bác sĩ được ba mẹ yêu mến và tin tưởng bởi vì có trình độ chuyên môn cao hơn nữa lại có tính cách chu đáo, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết lòng cho các bệnh nhi.

– Quy trình thăm khám tại phòng khám khá đơn giản và nhanh chóng, bởi vì không cần phải tiến hành các thủ tục phức tạp như ở bệnh viện nên sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của các bậc phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ phòng khám: 368/17 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 là 17h00-20h00

Như vậy, với bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu top phòng khám nhi tốt nhất quận 10 ba mẹ không thể bỏ qua. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bậc phụ tìm được địa chỉ khám nhi uy tín và phù hợp nhất với con yêu nhà mình.