Top 6 phòng khám nhi quận 2 uy tín tốt nhất hiện nay

0
1444

Mẹ đang tìm kiếm phòng khám nhi quận 2 để có nơi điều trị gần nhà tốt nhất cho con? Mẹ muốn con được bác sĩ giỏi về chuyên môn và điều trị bệnh mát tay? Cùng xem top 6 phòng khám nhi ở quận 2 (thành phố Hồ Chính Minh) uy tín, tốt nhất hiện nay để làm nơi thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho bé nhé.

Phòng khám nhi ở quận 2 của bác sĩ Dương Ngọc Ánh

Trong danh sách phòng khám nhi ở quận 2, không thể thiếu cái tên phòng khám của bác sĩ Dương Ngọc Ánh. Đây là một trong những địa chỉ khám nhi tin cậy dành cho gia đình có con nhỏ. Là bác sĩ chuyên khoa II có kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Ánh đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều em nhỏ ở quận 2 và nhiều khu vực, địa phương lân cận. 

Để phục vụ bệnh nhân tốt nhất, phòng khám của bác sĩ Ánh được đầu tư trang thiết bị y học tiên tiến, hiện đại. Phòng khám sạch sẽ, thông thống, mang lại cảm giác an tĩnh cho người bệnh. Phòng khám nhận đặt lịch hẹn thăm khám tạo sự thuận tiện và chủ động cho bệnh nhân và người nhà.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám nhi của bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng

phong-kham-nhi-quan-2-2

Bác sĩ Hồng có nhiều nghiên cứu về nội nhi

Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng có học hàm phó giáo sư, tiến sĩ. Bác sĩ từng du học tại Mỹ, đồng thời là tác giả của rất nhiều công trình nghiên cứu có giá trị chuyên ngành bệnh nhi. Phòng khám nhi khoa quận 2  của bác sĩ Hồng hoạt động từ năm 2016 và được cấp phép hoạt động. Các dịch vụ thăm khám chuyên ngành nội nhi, chuyên khoa hô hấp. 

Bác sĩ Hồng từng công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Đại học Y Dược TPHCM, Phòng khám đa khoa Sài Gòn Y Khoa,… và là thành viên của BCH Hội nhi khoa của thành phố. Cho đến nay, phòng khám của bác sĩ Hồng luôn là địa chỉ tin cậy cho các mẹ bỉm. Để kết quả điều trị tốt nhất, phòng khám của bác sĩ Hồng không những đáp ứng chuyên môn cao, mà còn cơ sở hạ tầng, kỹ thuật trong y học được đầu tư kỹ lưỡng. Gia đình có thể yên tâm khi thăm khám tại đây.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám nhi quận 2 của bác sĩ Lê Nguyên Nhật Trung

phong-kham-nhi-quan-2-3

Bác sĩ Trung và phòng khám nhi quận 2 của mình

Nếu tìm phòng khám nhi quận 2 tốt nhất thì không nên bỏ qua địa chỉ phòng khám của bác sĩ Lê Nguyên Nhật Trung – là bác sĩ, chuyên khoa II. Theo đánh giá của các gia đình đã có con khám và điều trị bệnh tại đây cho biết, bác sĩ Trung không chỉ “mát tay” trong điều trị nhi mà còn là bác sĩ có tâm với nghề. 

Đến với phòng khám của bác sĩ nhi, mẹ như đưa trẻ lạc vào thế giới trẻ thơ. Mọi không gian trong phòng khám được dụng tâm, giúp trẻ cảm thấy thoải mái nhất.   

Là bác sĩ chuyên khoa nhi, bác sĩ Trung không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn nắm bắt tâm lý trẻ cực kỳ tốt. Quá trình thăm khám bệnh tại phòng khám rất suôn sẽ, trẻ rất nhanh sẽ quên thuộc và hợp tác. Phòng khám nhi quận 2 của bác sĩ Trung luôn trong trạng thái đông bệnh nhân nên đến khám tại đây mẹ nên đặt lịch hẹn cụ thể hoặc đến sớm để không phải chờ lâu. 

Thông tin phòng khám: 

Phòng khám nhi của bác sĩ Phạm Đình Hòa

phong-kham-nhi-quan-2-4

Bác sĩ Hòa tại phòng khám nhi quận 2

Danh tiếng của bác sĩ Hòa tại quận 2 vô cùng tốt. Bác sĩ đã từng tốt bác sĩ (khoa nhi) tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thạc sĩ ở Boston University, Mỹ và năm 2005. Bác sĩ Hòa đã kinh qua nhiều vị trí tại bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, phòng khám Victoria Healthcare, bệnh viện Phúc An Khang… và làm trưởng khoa. Đến nay, bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Đa khoa Yersin International Clinic. Không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hòa còn có nhiều công trình nghiên cứu hợp tác với Viện Sức khỏe Quốc gia Hoa Kỳ, Đại học Oxford, Anh Quốc, WHO. 

Bác sĩ Hòa chuyên về truyền nhiễm, hô hấp, tiêu hóa và dinh dưỡng. Bố mẹ có con mắc các vấn đề liên quan nên đến đây để được bác sĩ tận tay thăm khám và điều trị, đồng thời nghe lời khuyên bổ ích. Không chỉ có tây nghề cao, bác sĩ Hòa luôn giữ thái độ đúng mực và ân cần với mỗi bệnh nhân.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 45 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, Q2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0934166959
  • Lịch khám: Thứ 2 đến chủ nhật (từ 17h00 – 20h00)

Phòng khám nhi quận 2 của bác sĩ Trương Thị Ngọc Anh

phong-kham-nhi-quan-2-5

Ảnh chụp của bác sĩ Trương Thị Ngọc Anh

Bác sĩ Trương thị Ngọc Anh chuyên về khoa nhi rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ các mẹ cần phòng khám nhi khoa quận 2 không nên bỏ qua. Tại phòng khám của bác sĩ Anh tiếp nhận khám, điều trị, tiêm phòng. Một số căn bệnh mà trẻ nên khám tại đây, gồm: 

  • Bệnh viêm tai giữa.
  • Bệnh hô hấp do virus: ho, viêm phổi, viêm phế quản…
  • Bệnh đau mắt đỏ, chân tay miệng, 
  • Các bệnh liên quan đến viêm thanh và khí phế quản cho trẻ nhỏ.
  • Các bệnh truyền nhiễm như: viêm màng não, ho gà, rotavirus, thủy đậu, ban đỏ, rubella, sởi, quai bị…
  • Các loại bệnh ngoài da: viêm da, nấm, nhiễm trùng da,.
  • Các bệnh về tai mũi họng,…

Bác sĩ Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên có kinh nghiệm trong chẩn đoán bệnh, đồng thời đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho mỗi căn bệnh ứng với tuổi và thể chất của bé. Bác sĩ Anh còn được nhiều phụ huynh yêu thích vì ngoài chuyên môn cao, bác sĩ Anh rất ân cần và tận tâm trong khám và điều trị.

Thông tin phòng khám:

Phòng nhi của bác sĩ Cao Thị Phi Oanh

phong-kham-nhi-quan-2-6

Phòng khám của bác sĩ Phi Oanh ở khu dân cư đông đúc

Phòng khám của bác sĩ Phi Oanh ở quận 2 là địa chỉ quen thuộc của các gia đình có trẻ nhỏ. Phòng khám hoạt động lâu năm và tạo được uy tín nhờ vào trình độ bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm và tận tâm với nghề. 

Phòng khám được cấp giấy phép, làm việc ngoài giờ. Các căn bệnh là thế mạnh trong điều trị tại phòng khám của bác sĩ Cao Thị Phi Oanh là: các chứng bệnh liên quan đến thần kinh; viêm họng, ho có đờm, ho gà, ho khan…; tiêm ngừa và các bệnh nội nhi khoa. Nếu các mẹ ở gần có thể cho trẻ đến phòng khám thăm khám và điều trị bệnh.

Thông tin phòng khám:

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ top 6 phòng khám nhi quận 2. Đây là những địa chỉ phòng khám uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bố mẹ có con nhỏ an tâm hơn khi thăm khám cho bé tại đây.

Xem thêm: