Bao bì vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural nhập khẩu tại Việt Nam

0
71

Vitamin D3K2 Sunday Natural là dòng sản phẩm vitamin tới từ Đức. Hiện đã có đại diện Sunday Natural tại Việt Nam và được nhập khẩu chính ngạch về. Chính vì vậy, Sunday Natural xin thông báo chính thức về thiết kế bao bì sản phẩm vitamin D3K2 Sunday Natural Đức 200 IU + 15ug được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Để giúp ba mẹ có thể dễ dàng phân biệt được các sản phẩm nhập khẩu và xách tay, cũng như biết cách phân biệt sản phẩm chính hãng khi chọn mua. 

Thiết kế chai/ lọ vitamin D3K2 Sunday Natural 

– Chai vitamin làm bằng thủy tinh có màu nâu hổ phách dung tích 20ml.

– Ống thủy tinh nhỏ giọt để bảo vệ tối ưu chất lượng của sản phẩm khỏi các tác hại bên ngoài như: ánh sáng gây hại, quá trình Oxy hoá

Ngoài ra, thiết kế chai của sản phẩm vitamin D3K2 Đức Sunday Natural còn vô cùng thân thiện với môi trường, tái chế dễ dàng và không chứa chất độc hại BPA, không sử dụng chất làm dẻo. 

Thiết kế chai thủy tinh vitamin D3K2 Đức

Nhãn dán trên sản phẩm Sunday Natural 

– Ngôn ngữ: Để giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Nhãn hàng đã thiết kế riêng nhãn tiếng Việt cho sản phẩm nhập khẩu thay vì dán đè nhãn phụ bằng tiếng việt lên nhãn gốc như các sản phẩm nhập khẩu khác trên thị trường.

– Chất liệu: PP (Polypropylen)

– Chống hàng giả: Trên nhãn có mã QR và sử dụng riêng 1 ứng dụng (CheckIfReal) để ba mẹ có thể kiểm tra xác thực sản phẩm chính hãng. 

>> Xem thêm: Cách check mã phân biệt D3K2 Sunday Natural thật giả

– Ngoài ra nhãn có 2 mặt: mặt trong và mặt ngoài của nhãn đều thể hiện các nội dung cần thiết liên quan đến sản phẩm. Chính vì vậy ba mẹ có thể xé nhẹ nhãn để đọc thêm thông tin sản phẩm ở phía bên trong. 

Hàng nhập khẩu có in chữ cả mặt trong và ngoài nhãn

Hiện nay sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và có chứng nhận từ Bộ Y Tế Việt Nam. 

Trong đó, chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza là nhà phân phối đầu tiên của Sunday Natural tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, quý khách có thể tìm mua trực tiếp sản phẩm tại các cửa hàng của KidsPlaza trên khắp cả nước hoặc trên website của cửa hàng. 

Ba mẹ có thể mua vitamin D3K2 Sunday Natural tại: 

– Website: kidsplaza.vn

– Hotline: 1800.6608

– Hệ thống cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

Lễ ký kết hợp tác giữa Kidsplaza và Sunday Natural

Xem thêm: