Hướng dẫn mẹ chọn vitamin D3K2 cho trẻ như thế nào phù hợp

0
68

Vitamin D3 K2 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ, đặc biệt là cho hệ xương và răng. Dưới đây là một số hướng dẫn khi chọn vitamin D3 K2 cho trẻ nhỏ ba mẹ nên biết. 

Hướng dẫn chọn vitamin D3K2 cho bé

Để mua được D3K2 chất lượng, hiệu quả cao ba mẹ nên chú ý:

– Khi mua D3K2 cho trẻ ba mẹ nên chọn lựa những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín và các sản phẩm đã được nhiều mẹ sử dụng. 

– Xem kĩ thành phần, độ tuổi để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với độ tuổi và cơ địa của từng bé. 

– Nên mua sản phẩm có hạn sử dụng còn dài, tránh những sản phẩm vitamin cận date hoặc màu sắc, mùi vị đã bị biến đổi. 

– Mẹ cũng nên chọn những loại sản phẩm vitamin D3K2 có dạng xịt hoặc dạng nhỏ giọt cho trẻ nhỏ sẽ dễ sử dụng và đảm bảo được liều lượng sử dụng. 

– Ngoài ra mẹ nên bổ sung vitamin D3K2 cho trẻ ít nhất trong 18 tháng đầu. Sau thời gian này, nếu bé đạt được chiều cao chuẩn và có chế độ ăn uống đa dạng, bạn có thể ngừng bổ sung. 

Chọn các sản phẩm nhỏ giọt rất tiện lợi

>> Tham khảo:

Một vài loại sản phẩm D3K2 mẹ có thể chọn mua cho bé

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vitamin D3K2 khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là một số dòng sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng cho bé. 

– Vitamin Lineabon K2D3: Sản phẩm vitamin này đến từ Slovenia (Châu Âu) và đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Lineabon chứa vitamin K2 dạng MK7 chiết xuất từ đậu nành lên men theo phương pháp Natto Nhật Bản, kết hợp với vitamin D3. Sản phẩm giúp tăng hấp thu canxi vào xương, hỗ trợ giấc ngủ của trẻ, và không màu, không mùi. 

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY!

– Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural: Dòng sản phẩm của Đức, chứa vitamin D3, vitamin K2 và dầu MCT (dầu giúp hấp thu tốt các vitamin tan trong chất béo). Giúp cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh ở trẻ.

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY!

– Bioamicus Vitamin K2D3: Đây cũng là một trong những sản phẩm tốt chứa vitamin K2 và D3, hỗ trợ phát triển xương và răng cho bé.

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY!

– Vitamin Fitobimbi D3K2: Sản phẩm của Pharmalife Research, tốt cho hệ xương răng, hệ thần kinh và hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

>> Mua sản phẩm chính hãng: TẠI ĐÂY!

Trên đây là một vài thông tin hướng dẫn mẹ mua được sản phẩm vitamin D3K2 phù hợp với trẻ nhỏ. Mẹ nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, trước khi bổ sung vitamin bất kỳ cho trẻ mẹ nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ. Để bổ sung được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: