Giải đáp màu của vitamin D3K2 Sunday Natural 200 IU 15 µg ?

0
27

Thời gian vừa qua đã có rất nhiều ba mẹ thắc mắc về màu của sản phẩm vitamin D3K2 Sunday Natural có màu gì. Vì vậy ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp giải đáp thông tin trên một cách chi tiết nhất. 

Vitamin D3K2 Sunday Natural có màu gì?

Theo thông tin từ nhà sản xuất Sunday Natural Việt Nam thì màu chính xác của sản phẩm D3K2 Sunday Natural là TRONG SUỐT và MÀU HƠI VÀNG rất nhẹ.

Khi vitamin D ở dạng thuần khiết (tức là không trộn lẫn với bất kỳ nguyên liệu vitamin nào khác, ví dụ Vitamin K2) thì màu của vitamin D là trong suốt và không màu. Tuy nhiên, khi vitamin D trộn lẫn cùng với vitamin K thì màu của sản phẩm chắc chắn có thêm chút vàng tùy vào lượng vitamin K2 kết hợp cùng. Điều này nghĩa là nếu lượng vitamin K2 càng cao thì màu của sản phẩm càng vàng.

Vì vậy, đối với sản phẩm vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural 200IU + 15 µg K2 cho bé, thì lượng vitamin K2 trong hỗn hợp thấp nên mọi người có thấy sản phẩm có màu vàng rất nhẹ nếu nhìn kỹ.

Vitamin D3K2 Sunday Natural trong suốt có màu hơi vàng rất nhẹ

Cách bảo quản D3K2 Sunday Natural

Để đảm bảo được chất lượng D3K2 Sunday Natural tốt nhất. Ba mẹ cần biết bảo quản sản phẩm đúng cách đối với sản phẩm vitamin D3K2 Sunday Natural ba mẹ có thể bảo quản như sau: 

– Bảo quản D3K2 Sunday Natural tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao 

– Hoặc bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh. 

Nếu sản phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt thì có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm sau khi mở nắp sản phẩm. 

Bảo quản D3K2 đúng cách giúp sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất

Hy vọng qua những thông tin trên ba mẹ đã có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm vitamin D3K2 Sunday Natural cho bé. Sản phẩm D3K2 Sunday Natural là dung dịch trong suốt và màu vàng rất nhẹ. 

Kidsplaza đơn vị phân phối chính hãng đầu tiên của vitamin D3K2 Sunday Natural tại Việt Nam. Vì vậy, ba mẹ có thể yên tâm khi mua các sản phẩm D3K2 tại Việt Nam trên các kênh của hệ thống cửa hàng Kidsplaza. 

– Website: kidsplaza.vn

– Hotline: 1800.6608

– Hệ thống cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

Xem thêm: