Top 5 vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn, tăng cân nhanh

0
38

Trẻ thiếu cân, biếng ăn có thể là do thiếu hụt các loại vitamin, do đó việc bổ sung các loại vitamin là vô cùng cần thiết. Cùng KidsPlaza tìm hiểu top 5 các loại vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn được yêu thích nhất hiện nay.

vitamin-tong-hop-cho-be-bieng-an
Vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn tốt nhất hiện nay

Vitamin Brauer Liquid Multivitamin For Infants của Úc

  • Thương hiệu: Brauer
  • Xuất xứ: Úc

Sản phẩm Vitamin Brauer Liquid Multivitamin For Infants là một trong các loại vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn đến từ Úc tốt nhất và được các mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay.

Siro Brauer Liquid Multivitamin For Infants dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, bổ sung đầy đủ 8 loại vitamin nhóm B là: Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12 và niacin từ đó hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, giúp cho hệ thần kinh của trẻ luôn khỏe mạnh, cũng như tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.

Vitamin Brauer Liquid Multivitamin For Infants còn có các ưu điểm như thành phần có chứa vitamin B2, B6 và B12 ở dạng có hoạt tính giúp hỗ trợ hấp thu một cách tốt nhất, ngoài ra thành phần cũng không có chứa thành phần gây dị ứng cho bé là gluten, đậu phộng, sữa và chế phẩm từ sữa; không chứa chất tạo màu, tạo mùi và tạo vị nhân tạo do đó sẽ rất an toàn cho bé.

vitamin-tong-hop-cho-be-bieng-an-2
Vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn Brauer baby Kids

Kẹo Nature’s Way Kids Smart Fussy Eaters

  • Thương hiệu: Nature’s
  • Xuất xứ: Úc

Kẹo Nature’s Way Kids Smart Fussy Eaters cũng là một sản phẩm vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn tốt nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm không chỉ giúp các bé giải quyết tình trạng biếng ăn mà còn giúp bổ sung thêm các loại vitamin tổng hợp cần thiết khác cho trẻ.

Sản phẩm Nature’s Way Kids Smart Fussy Eaters được bào chế ở dạng kẹo dẻo cùng với hương vị thơm ngon nên trẻ sẽ rất thích ăn.

Kẹo Nature’s Way Fussy Eaters có tác dụng lăng cảm giác ngon miệng, từ đó giúp cho bé ăn ngon và ăn khỏe hơn cũng như luôn có cảm giác thèm ăn. Thức ăn đi vào cơ thể đều sẽ được cơ thể hấp thụ tốt, do đó sẽ giúp bé tăng cân và cải thiện chiều cao một cách tự nhiên an toàn nhất.

Sản phẩm kẹo Nature’s Way còn bổ sung đa dạng các loại vitamin cho cơ thể của bé yêu từ đó giúp cho bé nâng cao sức đề kháng và tránh được một số bệnh vặt như ho, sổ mũi, cảm cúm…

vitamin-tong-hop-cho-be-bieng-an-1
Kẹo Nature’s Way Smart Fussy Eaters giúp trẻ ăn ngon miệng hơn

Top vitamin tổng hợp cho bé bán chạy tại KidsPlaza:

Kẹo Healthy Care Gummy Multivitamin cho bé biếng ăn

  • Thương hiệu: Healthy Care
  • Xuất xứ: Úc

Healthy Care Gummy Multivitamin là một dòng sản phẩm vitamin tổng hợp đến từ thương hiệu nổi tiếng Healthy Care của Úc giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân hiệu quả.

Kẹo Healthy Care Gummy Multivitamin có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và không chứa màu nhân tạo, không hương vị tổng hợp, không có chứa chất bảo quản, gluten, men, chất gây dị ứng nên sẽ rất an toàn, lành tính phù hợp với các bé từ 2 tuổi trở lên.

Sản phẩm Healthy Care Kids Multivitamin với nhiều hương vị trái cây và màu sắc tự nhiên cùng với vị chua chua ngọt ngọt nên trẻ rất dễ ăn.

Kẹo Healthy Care Kids Multivitamin giúp bổ sung các loại vitamin, các loại khoáng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, ngoài ra còn giúp bổ sung dinh dưỡng cho bé biếng ăn, chậm lớn.

vitamin-tong-hop-cho-be-bieng-an-3
Kẹo dẻo Healthy Care Gummy Multivitamin cho trẻ biếng ăn, chậm lớn

Xem thêm: >>> Review vitamin tổng hợp Healthy Care có tốt không?

Pentavite Infant Liquid 

  • Thương hiệu: Pentavite
  • Xuất xứ: Úc

Pentavite Multivitamins Infant Liquid là sản phẩm vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn với công thức đặc biệt đến từ Úc.

Pentavite Multivitamins Infant Liquid giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ thông qua việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu từ đó giúp cho bé yêu ăn ngon miệng hơn và khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm Pentavite Multivitamins Infant Liquid có các ưu điểm như giúp trẻ phục hồi sức khỏe sau ốm; tăng cường sức đề kháng giúp bé giảm tình trạng ốm vặt; phòng chống bệnh còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ; giúp trẻ tăng cân một cách hiệu quả.

Hơn nữa, sản phẩm Pentavite Multivitamins còn có công thức đặc biệt khi kết hợp sắt cùng với vitamin thiết yếu giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt.

Ngoài ra, với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên cũng như không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa và sức khỏe của bé yêu.

vitamin-tong-hop-cho-be-bieng-an-4
Vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn Pentavite Infant Liquid

Centrum Kids Incremin Iron Mixture

  • Thương hiệu: Centrum
  • Xuất xứ: Úc

Centrum Kids Incremin Iron Mixture là một sản phẩm được điều chế dưới dạng siro và được biết đến là một trong những loại vitamin tổng hợp cho trẻ biếng ăn hàng đầu tại Úc.

Centrum Kids giúp hỗ trợ bổ sung các loại vitamin và khoáng chất mà trẻ nhỏ thường bị thiếu trong bữa ăn hàng ngày cũng như hỗ trợ tăng cường chuyển hóa dưỡng chất giúp cho bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Centrum Kids Incremin Iron Mixture có thành phần chính bao gồm: Lysine, các Vitamin nhóm B như B1, B6, B12 và sắt, đây là những dưỡng chất đã được công nhận là có hiệu quả rõ rệt trong việc hỗ trợ kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ, cũng như giúp phục hồi khả năng hấp thụ, cải thiện sức khỏe tổng thể và tốc độ tăng trưởng của trẻ nhỏ.

Centrum Kids có hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống và hấp dẫn với bé yêu, từ đó, giúp cho trẻ sẽ thích thú hơn khi uống.

vitamin-tong-hop-cho-be-bieng-an-5
Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture giúp bé ăn ngon hơn

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho ba mẹ top 5 vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn. Với các thông tin hữu ích trên hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa chọn sản phẩm vitamin tổng hợp tốt nhất cho bé yêu của mình.

Xem thêm: