Danh sách phòng khám nhi Quận 9, HCM uy tín không nên bỏ qua

0
838

Trong những năm tháng đầu đời, sức khỏe của con yêu là yếu tố mà cha mẹ đặt lên hàng đầu. Việc tìm một phòng khám uy tín để khám chữa bệnh cho bé là nỗi niềm của rất nhiều bậc phụ huynh. Dưới đây, chúng tôi mang đến danh sách phòng khám nhi Quận 9, HCM chất lượng mà ba mẹ không thể bỏ qua!

Phòng khám nhi VT Care

Phòng khám nhi VT Care là phòng khám nhi Quận 9, tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, bao gồm khám bệnh, tư vấn sức khỏe, điều trị bệnh lý, tiêm phòng, siêu âm và xét nghiệm.

Bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám VT Care đều là những chuyên gia trong lĩnh vực nhi khoa, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe trẻ em. Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, giúp cho việc khám và điều trị của trẻ em được diễn ra an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, phòng khám cũng có chương trình khám sức khỏe định kỳ cho trẻ em, giúp phát hiện sớm các vấn đề và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 88B, Đường 339, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909490527

Thời gian làm việc: Từ 17h00 – 20h00 (tất cả các ngày trong tuần)

phong-kham-nhi-Quan-9

Phòng khám nhi VT Care

Phòng khám nhi TS BS Hà Văn Thiệu

Các dịch vụ chính tại phòng khám nhi TS BS Hà Văn Thiệu bao gồm khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa như cảm cúm, sốt cao, viêm họng, viêm tai giữa, tiêu chảy, táo bón, suy dinh dưỡng và các vấn đề liên quan đến sức khỏe trẻ em. Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp các dịch vụ tiêm phòng, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nhi khoa phức tạp hơn như hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi, bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch, bệnh thận và bệnh lý tiêu hóa.

Phòng khám nhi TS BS Hà Văn Thiệu có đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám cũng có các chính sách giá cả hợp lý và các gói khám sức khỏe cho trẻ để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho con mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 579A Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0367 69 77 88

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:00; Chủ Nhật: 06:30 – 10:00; 16:30 – 20:00

Phòng khám nhi BS Huỳnh Minh Thu

Phòng khám nhi BS Huỳnh Minh Thu là một phòng khám chuyên khoa nhi khoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập và điều hành bởi bác sĩ chuyên khoa nhi Huỳnh Minh Thu, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa.

Tại phòng khám nhi BS Huỳnh Minh Thu, các dịch vụ nổi bật bao gồm:

  • Khám sức khỏe định kỳ: đây là dịch vụ quan trọng giúp phát hiện sớm các bệnh lý nhi khoa, đánh giá tình trạng sức khỏe của trẻ.
  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nhi khoa: phòng khám cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị các bệnh lý nhi khoa như điều trị sớm về tâm lý cho trẻ tự kỷ, phẫu thuật tịt cửa mũi sau, phẫu thuật mở khí quản, hút mũi phòng chống bệnh truyền nhiễm, tiêm phòng, và các bệnh lý khác.
  • Tư vấn và hướng dẫn về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ: phòng khám có đội ngũ bác sĩ, y tá nhi khoa tâm huyết, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ.
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh: các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh, bao gồm kiểm tra sức khỏe, tư vấn và hướng dẫn về chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh, tiêm phòng, phát hiện sớm các bệnh lý nhi khoa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 127 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00; Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

phong-kham-nhi-Quan-9-3

Trải nghiệm thăm khám chất lượng tại các phòng khám uy tín

Phòng khám nhi BS Huỳnh Thị Ánh Tuyết

Phòng khám nhi BS Huỳnh Thị Ánh Tuyết được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại như máy đo huyết áp, máy đo nồng độ oxy trong máu, máy đo hơi thở…để hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý.

BS Huỳnh Thị Ánh Tuyết là bác sĩ chuyên khoa nhi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế. Đội ngũ y bác sĩ có kỹ năng và kiến thức chuyên môn sâu rộng trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến hệ hô hấp và tiêu hoá ở trẻ em. 

Phòng khám BS Huỳnh Thị Ánh Tuyết có không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân và gia đình trong quá trình khám, điều trị. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Đường 6, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0988 238 718

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai – Chủ Nhật: 17h00 – 20h00

Phòng khám nhi Kids Doctor

Phòng khám nhi Kids Doctor là phòng khám nhi Quận 9 chuyên về chăm sóc sức khỏe trẻ em. Tại phòng khám, bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, bao gồm:

  • Kiểm tra sức khỏe thường niên: Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng thể của trẻ, đo chiều cao, cân nặng, kiểm tra tình trạng tiêm chủng và các vấn đề khác.
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh lý: Nếu trẻ có triệu chứng bệnh lý ngoại nhi, nội nhi. bác sĩ sẽ chẩn đoán và điều trị bệnh cho trẻ.
  • Tư vấn dinh dưỡng: Bác sĩ và nhân viên y tế sẽ tư vấn cho cha mẹ về cách dinh dưỡng và chế độ ăn cho trẻ.
  • Tư vấn sức khỏe: Bác sĩ và nhân viên y tế sẽ tư vấn cho cha mẹ về các vấn đề liên quan đến sức khỏe của trẻ như hô hấp, tiêu hóa, da liễu, dị ứng và tăng cường sức đề kháng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 136 Đường số 6, KDC Phú Hữu, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0878879188

Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 17h00 – 20h00); thứ bảy và chủ nhật (từ 8h00 – 11h00 và 17h00 – 20h00)

phong-kham-nhi-Quan-9 (1)

Phòng khám nhi Kids Doctor

Qua đây, chúng tôi gửi tới ba mẹ thông tin về những phòng khám nhi Quận 9 uy tín, chất lượng. Đây sẽ là những lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh muốn đưa con em đi khám sức khỏe. Hãy cho bé trải nghiệm dịch vụ thăm khám tốt nhất để nhanh chóng khỏi bệnh ba mẹ nhé!

Xem thêm: