Review 5 phòng khám nhi quận 12, HCM chắc chắn ba mẹ nên biết

0
2128

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cha mẹ 5 phòng khám nhi quận 12 uy tín, được đánh giá cao giúp cha mẹ có thể chủ động về mặt thời gian đưa trẻ đi thăm khám. Các phòng khám trong danh sách đều là phòng khám chất lượng, thiết bị máy móc hiện đại kết hợp trình độ chuyên môn dày dặn của đội ngũ y bác sĩ. 

5 phòng khám nhi quận 12 được nhiều cha mẹ đánh giá cao 

Chúng tôi tổng hợp danh sách 5 phòng khám nhi chất lượng dựa trên các tiêu chí khắt khe về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất và review khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đưa thông tin đầy đủ về thời gian thăm khám, địa chỉ và số điện thoại liên hệ. 

Phòng khám nhi đồng 315 quận 12 

Dù mới chỉ có 4 năm hoạt động, Nhi Đồng 315 đã có các hệ thống phòng khám phủ rộng khắp các địa bàn TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu, điều trị bệnh cho trẻ.

Hầu hết, các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám Nhi đồng quận 12 đều là y bác sĩ có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn như Nhi đồng 1, 2 và Nhi đồng Thành Phố. Không chỉ giỏi tay nghề, các y bác sĩ luôn giàu tâm huyết, tận tình với công việc giúp phụ huynh an tâm khi đưa trẻ đi thăm khám. 

Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ toàn diện như thăm khám, tư vấn, theo dõi điều trị các bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu,…. 

Thông tin liên hệ:

Phòng khám 15 – Nhi Đồng 315 và Tiêm Chủng 

Phòng khám 16 – Nhi Đồng 315 và Tiêm Chủng 

phong-kham-nhi-quan-12-03

Nhi đồng 315 là một trong số những phòng khám nhi quận 12 uy tín, tin cậy 

Phòng khám nhi quận 12 – B.S CKI Trương Thị Ngọc Phú 

Với hơn 15 năm trong chuyên khoa Nhi, Bác sĩ Trương Thị Ngọc Phú là một trong số những bác sĩ được các bậc cha mẹ đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như thái độ thăm khám, chữa trị bệnh nhân. 

Phòng khám bác sĩ Phú cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị các bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, bệnh ngoài da, hệ thần kinh,…. 

Thông tin liên hệ: 

phong-kham-nhi-quan-12-02

Bác sĩ Trương Thị Ngọc Phú 

Phòng khám nhi tại quận 12 – B.S CKII Trương Anh Mậu 

Phòng khám Nhi của bác sĩ Trương Anh Mậu là gợi ý hoàn hảo cho cha mẹ nếu đang tìm kiếm phòng khám Nhi tại quận 12 cho bé. 

Quy trình khám, chữa bệnh tại phòng khám được diễn ra nhanh chóng, đặc biệt cha mẹ có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ để không bị mất thời gian. Ngoài việc khám chữa, bác sĩ Mậu còn rất tận tâm hướng dẫn phụ huynh các biện pháp chăm sóc, nâng cao sức khỏe và phòng ngừa hiệu quả bệnh lý truyền nhiễm theo mùa ở bé. 

Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám bác sĩ Mậu như khám sức khỏe tổng quát, phẫu thuật mở khí quản sơ sinh, trị liệu tâm lý, chữa bệnh vàng da, khám chữa bệnh hô hấp, da liễu,…. 

Thông tin liên hệ: 

Phòng khám nhi quận 12 – B.S Nguyễn Trọng Trí 

Trong nhiều năm qua, phòng khám quận 12 của B.S Nguyễn Trọng Trí được đánh giá cao về chất lượng thăm khám cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhi. 

Tuy quy mô phòng khám của bác sĩ Trí không quá lớn nhưng không gian lại rất rộng rãi, thoáng đãng. Hệ thống máy móc và trang thiết bị cũng được chú trọng đầu tư, đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bé. 

Thông tin liên hệ: 

Phòng khám nhi của B.S CKII Hoàng Nguyên Lộc 

Từ lâu, phòng khám nhi quận 12 của bác sĩ Hoàng Nguyên Lộc là địa chỉ khám nhi tin cậy cho mọi người. Điểm nổi bật của phòng khám là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất và máy móc hiện đại. 

Thái độ làm việc của nhân viên phòng khám luôn niềm nở, ân cần, chu đáo tạo cho cha mẹ cảm giác yên tâm, bé thoải mái, bớt lo sợ. Sau quá trình thăm khám, cha mẹ còn được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng về cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng giúp trẻ nhanh chóng phục hồi. 

Thông tin liên hệ: 

phong-kham-nhi-quan-12-01

Bác sĩ CKII Nguyễn Hoàng Nguyên Lộc 

Phía trên là danh sách 5 phòng khám nhi quận 12 uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cha mẹ. Nếu cha mẹ đang lo lắng về tình trạng sức khỏe của bé thì có thể tham khảo thông tin và lựa chọn địa chỉ uy tín để thăm khám, điều trị. 

Xem thêm: