Top 6 cốm lợi sữa cho mẹ sau sinh được khuyên dùng

0
84

Mẹ đang lo lắng vì vấn đề ít sữa cho con bú. Hãy tham khảo ngay top 6 cốm lợi sữa cho mẹ sau sinh rất tốt hiện nay, được các bà mẹ tin dùng.

Tác dụng của cốm lợi sữa cho mẹ sau sinh

Cốm lợi sữa hay còn gọi là cốm lợi sữa mẹ, là một sản phẩm thường được sử dụng để hỗ trợ tăng cường sản xuất sữa mẹ cho những bà mẹ đang cho con bú. Sản phẩm này có chứa các thành phần tự nhiên thảo mộc tự nhiên như bồ công anh, chùm ngây, cỏ sữa. đương quy, ích mẫu, thông thảo… Các thành phần này được cho là có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp tăng cường sản xuất sữa. 

Cốm lợi sữa được các mẹ sử dụng nhiều nhờ những tác dụng hữu ích sau sinh.

Cốm lợi sữa có nhiều tác dụng hữu ích cho mẹ sau sinh như:

– Cốm lợi sữa giúp kích thích tuyến sữa, kích thích tăng cường tiết sữa mẹ giúp mẹ có nhiều sữa hơn cho con bú.

– Cốm lợi sữa cũng giúp cải thiện chất lượng sữa mẹ, làm cho sữa có đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

– Ngoài ra một số sản phẩm còn có thể giúp giảm stress và tạo cảm giác thư giãn cho các bà mẹ, qua đó có thể hỗ trợ cải thiện tâm trạng và sức khỏe của người mẹ.

Gợi ý 6 loại cốm lợi sữa sau sinh bán chạy nhất

Cốm lợi sữa Curmilk cho mẹ sau sinh

Cốm lợi sữa Curmilk có thành phần chiết xuất thảo dược

Cốm lợi sữa Curmilk là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như chùm ngây, thông thảo, bồ công anh…đã được chứng minh có tác dụng lợi sữa, tăng sự tiết sữa ở người mẹ. Đồng thời ngăn ngừa tắc tia sữa, bổ sung cốm lợi sữa Curmilk còn giúp mẹ phục hồi nhanh chóng sau sinh.

Sử dụng cốm lợi sữa Curmilk giúp cải thiện chất lượng sữa mẹ đặc hơn, thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng hơn.

Cách dùng:

  • Mỗi phần dùng 1-2 gói pha với 50ml nước nóng ấm
  • Uống trước khi ăn
  • Mỗi ngày uống 2-3 lần.

Cốm lợi sữa Tasuamum

Cốm lợi sữa Tasuamum hỗ trợ lợi sữa hiệu quả

Cốm lợi sữa Tasuamum với thành phần được chiết xuất từ tinh chất cỏ Cari là một loại cỏ có tác dụng rất hiệu quả trong việc tăng cường tiết sữa, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

Đặc biệt cốm Tasuamum còn bổ sung cả Canxi Nano, DHA, L-lysine và các loại vitamin khác tốt cho người mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi. Tăng cường sức khỏe cho người mẹ.

Cách dùng:

  • Ngày uống 2 lần
  • Mỗi lần uống 2 gói. Pha với 100ml nước ấm
  • Uống liên tục trong 4-6 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cốm lợi sữa MumMilk

Cốm lợi sữa MumMilk cho nguồn sữa mẹ dồi dào

MumMilk có thành phần chiết xuất cao bông gạo bổ sung thêm canxi, các loại vitamin hỗ trợ sức khỏe mẹ sau sinh.

Cốm lợi sữa MumMilk giúp kích thích tuyến sữa mẹ hoạt động hiệu quả, giúp tăng lượng sữa tiết ra mỗi ngày. Cải thiện chất lượng sữa mẹ, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển khỏe mạnh.Giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Cách dùng:

  • Mỗi phần dùng 1-2 gói pha với 150ml nước nóng
  • Uống trước khi ăn
  • Mỗi ngày uống 2-3 lần.

Cốm lợi sữa PQA

Cốm lợi sữa PQA giúp bầu sữa căng tròn

Cốm PQA được chiết xuất 100% từ các thảo mộc như ích mẫu, đương quy, thông thảo, mộc hương..đều là những dược liệu quý giúp kích thích tăng cường tiết sữa ở mẹ sau sinh. Giúp sữa đặc, mát và thơm ngon giàu dinh dưỡng cho trẻ. Đồng thời hỗ trợ bổ khí huyết, sức khỏe sau sinh.

Cách dùng:

  • Uống 3 gói/ lần. pha với nước nóng.
  • Khi đã có sữa về nhiều hơn: thì duy trì uống 1-2 gói/ lần
  • Mỗi ngày uống 3 lần sau ăn

Cốm lợi sữa TT Galac

Cốm lợi sữa TT Galac lợi sữa, phục hồi sức khỏe

Cốm TT Galac có thành phần chiết xuất từ hạt cỏ cari, chùm ngây và bổ sung các loại vitamin B6, B1, vitamin D3 được chứng minh giúp cải thiện cả chất lượng sữa và tăng số lượng sữa ở mẹ sau sinh.

Cốm TT Galac được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu an toàn và chất lượng tốt nhất. Vì vậy mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cốm TT Galac

Cách dùng:

  • Uống 1 gói/ lần. Pha với 100-150ml nước ấm
  • Ngày uống 3 lần sau ăn

Cốm lợi sữa Galactogil 

Cốm Galactogil nhập khẩu Pháp

Cốm lợi sữa Galactogil là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Pháp. Có thành phần được chiết xuất từ lúa mạch, mạch nha và đại hồi, tiểu hồi. Có tác dụng hiệu quả trong việc kích thích tiết sữa cho phụ nữ sau sinh.

Cách dùng:

  • Uống ngày 3 lần mỗi lần 1 gói.
  • Pha với 150ml

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các mẹ một số loại cốm lợi sữa cho mẹ sau sinh giúp sữa về nhiều hơn. Tuy nhiên mẹ nên uống đúng liều lượng cốm lợi sữa và đảm bảo thời gian uống theo hướng dẫn của nhà sản xuất.  

Ngoài việc uống cốm lợi sữa để đạt được hiệu quả tốt nhất. Mẹ cũng cần uống đầy đủ 2 lít nước hàng ngày, có một tinh thần và sức khỏe tốt. Đồng thời cho bé bú thường xuyên, và vắt sữa đúng cữ để sữa về đều đặn.

Xem thêm: